chap 11

881 121 20
                                    


Dazai đi lên tầng 19, cậu bắt gặp người phụ nữ tóc vàng lúc trước.

Người phụ nữ để trần phần thân trên và thực chất là ... một người đàn ông cải trang.

Trên mặt hắn đeo mặt nạ phòng độc giống như cậu.

"Ta là Shion Rainsworth. Ta sẽ không để ngươi ngăn cản ngài ấy đâu. "Gã đàn ông giới thiệu.

Với giọng tĩnh như mặt hồ không gợn sóng, Dazai lạnh lùng nói:

"Tránh ra, ta không có thời gian chơi với ngươi."

Bán kính xung quanh người Shion phát ra lửa.

Ngọn lửa đỏ rực tạo thành hàng rào bảo vệ Shion Rainsworth.

"Năng lực của ta: inflame; cho phép ta tạo ra lửa từ không khí để bảo vệ và tấn công."

Dazai thở dài một tiếng.

Cậu di chuyển nhanh gần như biến mất khỏi chỗ đứng, luồn qua đằng sau Shion.

"Hắn ta...từ khi nào." Shion kinh ngạc.

Ngọn lửa bảo vệ Shion khi tiếp xúc với Dazai đều biến mất không dấu vết.

Năng lực: Nhân gian thất cách của thần đồng Mafia kích hoạt.

Cậu nhắm vào đầu Shion và bắn.

Phập!!!!

Cánh tay của gã đàn ông tóc vàng biến đổi thành những sợi dây gai to bằng dây cáp, có gắn lưỡi nhọn ở đầu.

Một sợi dây đâm xuyên qua người cậu.

Máu chảy từ lồng ngực Dazai thấm cả vào áo choàng đen.

Ngay sau đó những sợi dây gai cùng lúc đâm vào chân, vai, tay cậu.

Shion rút những sợi dây gai ra, Dazai từ từ ngã xuống.

Cơ thể bầm dập, đau đớn tột cùng vì trúng độc, ý thức cũng dần rời xa cậu, máu từ các vết thương trên cơ thể chảy xuống thành vũng trên đất.

"Cơ thể của ta...cố chịu một lúc nữa thôi. Ta thì ra sao cũng được nhưng Odasaku sắp chết rồi."

Dazai chống tay bị thương xuống nền đất, lảo đảo đứng dậy.

Mắt cậu mờ dần, không còn nhìn rõ đối thủ.

"Tránh đường cho ta."

Thân thể nhuộm đầy máu, nhưng cậu vẫn kiên cường đứng lên.

Cậu giống như ác quỷ đang chiến đấu vậy.

Không gian tràn ngập tiếng cười chế nhạo của Shion.

"Ha ha ha...ngươi định bại ta hay sao mà đứng dậy làm gì. Với cái cơ thể tàn tạ đó ư?"

Đối thủ của Dazai vuốt ve những sợi dây gai vẻ đầy tự hào.

"Các sợi dây này của ta có khả năng tìm và diệt mục tiêu tự động. Ta đã chi không nhỏ tiền cho chúng đâu. Hình như năng lực của ngươi là vô hiệu hóa mọi loại năng lực, nhưng mấy sợi dây của ta đâu phải năng lực."

[ Đam Mỹ ]  -  BSD Fanfic [ODA X DAZAI ] : REWRITENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ