"Yokohama toàn những tên quái vật. Ta không chơi nổi các ngươi." Shinya cảm thấy mình bị đe dọa.
Ngay khi Shinya đặt chân xuống đất với dòng điện cao áp, 10 cương thi ra tay tương trợ đối đầu với người Mafia Cảng, trong khi hắn nhân lúc hỗn loạn chuồn mất.
Hai kẻ tới từ Mafia bị thứ gì giữ chân lại, với Akutagawa là cát, còn Nakahara là xi măng.
Trán Chuuya nổi gân lên, tức giận nói:
"Ai thèm chơi với các ngươi. Ta chỉ muốn biết tên khốn kia đang ở đâu?"
..........................
Nhóm tấn công thứ hai của văn phòng thám tử gồm: Fukuzawa, Kunikida và Yosano.
Nhiều màn hình điện tử lớn ở quảng trường, giao lộ đường phố hay tại sân vận động hiện lên hình ảnh vị Thống đốc văn phòng thám tử vũ trang.
Có nhiều người dân vô tội mà sở hữu năng lực trong thành phố, ưu tiên trước mắt là trấn an họ.
Fukuzawa dõng dạc lên tiếng:
"Hỡi các năng lực gia Yokohama, hãy giữ bình tĩnh. Những ai có thể chiến đấu được hãy chiến đấu. Nếu được hãy đánh theo nhóm, hợp tác với người khác sẽ làm tăng khả năng chiến thắng. Những ai không thể chiến đấu hãy trốn ở nơi an toàn. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức kết thúc trận chiến càng nhanh càng tốt.
Mọi người, chúng ta cần hợp sức để bảo vệ thành phố Yokohama của chúng ta."
Bài phát biểu kết thúc, khả năng của một nhà lãnh đạo chân chính được biểu hiện trong từng lời nói.
Fukuzawa dựa vào thực tế mà đưa ra giải pháp tốt nhất nhằm giảm tối thiểu thương vong.
Sau khi nghe những lời của ông, các năng lực gia là dân thường đã xác định được hướng đi cho riêng mình.
...................
Nơi đã từng là sân bóng chày thành phố hiện tại chỉ là một đống đổ nát vây xung quanh khu đất trống.
Ba người là Fukuzawa, Kunikida và Yosano chạy ngang qua nơi đây.
Chợt Yosano nhận ra người quen cũ đứng giữa bãi đất kia.
Đó là người phụ nữ có hình xăm con rồng lan đến gò má. Chiếc khuyên tai cô ta đeo một bên là hình rồng cuộn tròn, tự cắn đuôi chính nó.
Tên cô ta là Satome Ringo.
"Lâu không gặp, Yosano. Để tôi giới thiệu lại từ đầu: bây giờ tôi là thành viên là tổ chức Ambition (Tham vọng).
Chúng tôi tới thành phố này để lấy một thứ. Những kẻ cản trở Ambition đều phải được loại bỏ." Ringo nói cùng nụ cười hào hứng trên môi.
"Hai người đi trước đi, thời gian là quan trọng. Tôi sẽ đấu với cô ta." Yosano đề nghị.
Fukuzawa cũng nhận ra Satome Ringo-một người lính đáng gờm đã phản bội chính phủ.
Ông hơi do dự xong cuối cùng chấp thuận.
"Bác sĩ Yosano, hãy thật cẩn thận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] - BSD Fanfic [ODA X DAZAI ] : REWRITE
FanfictionLần đầu tiên tôi gặp cậu... đôi mắt nâu đỏ ấy... sâu thăm thẳm như hành lang bóng tối.... Trước khi kịp nhận ra, tôi đã bị cậu hấp dẫn từ lúc nào không hay... Lạnh lùng...tàn nhẫn...nhưng suy cho cùng cậu cũng chỉ là một đứa trẻ quá thông minh, một...