chap 28

575 80 6
                                    


Dazai và Nakahara đang phải đối mặt với khoảng hơn 30 kẻ có vũ trang đầy đủ, trong khi Q vì một lý do nào đó, đã được thả ra.

"Này Dazai, đi bắt Q lại đi, ta sẽ xử lí bọn này. Chỉ năng lực của ngươi mới xóa bỏ được năng lực của thằng nhóc đó."

Nakahara Chuuya nêu ý kiến. Hiện tại nếu muốn giảm thương vong của Port Mafia chỉ còn cách này.

"Ha ha, ngươi chịu làm mồi nhử cho ta sao? Mà mấy tên này dù cố đến mấy cũng đâu giết nổi ngươi."

Dazai làm điệu cười hết sức thản nhiên mặc dù hoàn cảnh hiện tại là đang bị hơn 30 kẻ đòi lấy mạng.

"Im miệng, còn cách nào khác đâu." Chuuya làu bàu, hắn đúng là không ưa được tên cộng sự này được.

Bỗng từ xa một chiếc xe chạy đến, Dazai và Chuuya nhìn qua lỗ hổng rất lớn trên tường nhà, cái lỗ mà Chuuya ném hẳn một chiếc xe hơi qua.

Bước ra khỏi xe là người đàn ông có mái tóc màu đỏ, Oda Sakunosuke.

"Dazai!!!" Anh gọi lớn.

"Odasaku." Giọng Dazai rất bình thản, cậu đoán được là Oda sẽ đến đây dựa vào tính cách của anh.

Chuuya quan sát Oda Sakunosuke, hắn biết anh là bạn nhậu của Dazai. Không, còn quan trọng hơn bạn nhậu đơn thuần, linh cảm của hắn cho biết vậy khi quan sát biếu cảm tên cộng sự của hắn mỗi khi ở cạnh hay nhắc đến Oda.

"Đã thế thì..."

Chuuya hít vào một hơi rồi thở ra thật mạnh. Hắn lập tức dùng một tay túm cổ áo Dazai, tay còn lại nắm lấy bắp chân cậu rồi nâng cả người cậu lên không trung.

"...Hả???" Hành động của Nakahara làm Dazai khá choáng.

"Oda Sakunosuke, BẮT LẤY."

Chuuya hét lên đủ để cho Oda đứng cách bọn họ khoảng 30 mét đủ nghe rõ, hắn cũng vô hiệu hóa loạt đạn địch thủ bắn ra. 

Oda nghe được tiếng gọi, khá ngỡ ngàng nhưng rồi bình tĩnh gật đầu.

Chuuya ném Dazai bay theo một vòng cung parabol vượt qua hàng rào kẻ địch đang bao vây, bay thẳng đến chỗ Oda.

Ngước nhìn lên, anh bình tĩnh dang rộng vòng tay ra, chuẩn bị cho một cú va chạm.

Người cậu lao thẳng vào vòng tay anh, nhưng không may...lực của cú va chạm quá mạnh khiến cậu ngã đè lên người anh.

"Tên khốn Chuuya, lần sau ném phải nói một tiếng chứ!!!" Cậu tức giận than vãn.

"Dazai!!"

"Odasaku."

"Cậu không sao chứ?"

Cơ thể của cả hai ép sát vào nhau, tới nỗi anh có thể cảm nhận được hơi thở nóng ấm của cậu phả vào cổ mình.

Anh thở phào nhẹ nhõm vì thấy cậu không bị thương chỗ nào.

"Người có sao là anh đấy."

Dazai nhìn từ đầu đến chân anh một lượt, phát hiện những vết thương của anh.

"Cậu thấy đấy, chỉ là mấy vết xước.

[ Đam Mỹ ]  -  BSD Fanfic [ODA X DAZAI ] : REWRITENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ