chap 3

1.3K 147 8
                                    


Oda Sakunosuke vào thang máy, lên tầng cao nhất của trung tâm Port Mafia.

"Boss, là tôi, Oda đây."

Các cánh cửa phòng thủ lĩnh tối cao của tổ chức Mafia lần lượt mở ra, Oda bước vào trong.

"Elise-chan, hãy xem chiếc váy ta tốn công đặt may cho em này, không dễ thương sao, ta cá nó rất hợp với em.

Trong phòng là một người đàn ông cầm chiếc váy màu hồng được trang trí công phu xinh xắn, đang năn nỉ một bé gái tóc vàng thay đồ.

"Em không mặc đâu, không là không." Bé gái từ chối thẳng thừng dứt khoát.

"Boss, tôi đã đến."Oda thông báo.

Không gian im ắng, một làn gió hiu hắt thổi qua.

....

"E ...hèm.. vào vấn đề chính ." Boss của Mafia hắng giọng.

"Oda Sakunosuke, từ chiều tối hôm qua, con trai của giám đốc công ty đối tác làm ăn của chúng ta đã bị bắt cóc cùng với bạn của nó trên đường đi học về.

Ông giám đốc muốn nhờ ta giải cứu con trai ông ta, đổi lại công ty ông ta sẽ hợp tác lâu dài với chúng ta."

"Ngài muốn tôi cứu thằng bé?" Oda hỏi.

"Đúng thế. Sở dĩ ông ta không nhờ cảnh sát mà lại nhờ chúng ta vì công ty ông ta dính líu đến vài vụ phạm pháp không muốn để lộ ra ngoài. Thật nực cười, che giấu vài vụ phạm pháp còn quan trọng hơn tính mạng con trai ông ta."

Oda đáp ngay lập tức.

"Boss, tôi đã hiểu, tôi sẽ đưa thằng bé và bạn nó trở về an toàn."

.................

Tiếng súng máy bắn liên thanh vang lên trong vùng ngoại ô ở Yokohama.

Oda nấp vào một góc tường, né tránh những viên đạn lao tới, cùng lúc tìm cơ hội phản công.

Bọn bắt cóc là tổ chức Black, một tổ chức mới nổi lên thời gian gần đây nhờ tiền buôn lậu vũ khí. Tất nhiên, sao với Port Mafia chúng chỉ là con muỗi, chính vì thế Black tìm mọi cách làm suy yếu Port Mafia.

Điện thoại của Oda rơi xuống đất vì anh di chuyển nhanh. Oda vẫn không hề để ý đến.

Hạ được vài tên lính canh mà không giết bọn chúng, Oda đi vào nơi được cho là hang ổ của bọn bắt cóc.

Đó là một ngôi biệt thự bỏ hoang đậm chất châu Âu cổ kính. Những dây leo chằng chịt, đám rêu mọc khắp nơi xung quanh biệt thự.

Bậc cầu thang sang trọng cùng chùm đèn pha lê, bàn ghế, tất cả đều hiện lên phong cách quý tộc của châu Âu. Biệt thự có 4 tầng xây chồng lên nhau như những tòa nhà cao tầng hiện đại.

............

Trong khi đó, tại một quán Bar, nơi những thượng khách hay những người khá giả hay lui đến để thưởng thức những thứ rượu vang hảo hạng, đắm chìm trong thứ âm nhạc mê hoặc và quên đi những điều lo nghĩ trong cuộc sống.

"Đây là quán anh thường đến cùng với Odasaku và Ango, họ là bạn nhậu của anh.

Em đi uống với anh thế này ổn chứ, trong khi mối quan hệ giữa chúng ta chỉ là khách hàng với xạ thủ." Dazai nói.

[ Đam Mỹ ]  -  BSD Fanfic [ODA X DAZAI ] : REWRITENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ