Hi haha share ko lang yung nasaksihan namin. Hanggang ngayon kasi di parin ako nakaka-get over lol. So ganito yun, may classmate ako. Itago nalang natin siya sa pangalang "Puday" Si puday na mahilig mangutya sa mga ka-block namen. Dinaig pa pranka beh. Katulad ng "Beh, amoy anghit ka, wala kabang pambiling rexona?" "dilaw ng ngipin mo par bawas bawasan pagtawa" "nanununtok hininga mo, ano sikreto mo?" "dami mo lisa naliligo kaba?" Ganyan. Oo mga fren, ganyan siya manlait. May mga natatawa pero madalas naooffend yung mga nasasabihan niya. Eto na nga, Fast Forward. Pasok namin kasi hapon eh tirik araw tas late siya pumasok. Sobrang haggard niya mga bessy nagkataong wash day din namin that day and naka sando siya na sleeveless then may pamatong na parang manipis lang na jacket ba tawag don haha wala pa prof namen. Pagpasok upo agad siya tas tanggal ng manipis na pantaklob eh pawis na pawis kasi sexy naman siya. Ayun pagtaas niya ng dalawang kamay niya yung kili kili niya beh HAHAHAHAHAH PAMATAY! Jitim na nga mala gubat pa ang buhok HAHAHAHA Di ko makalimutan yung inasar niyang ka-block namin na madilaw daw ngipin hahaha Nv.
MN: T*ngina lakas mang-asar eh yung kili kili maitim pa pala sa singit ko. Di rin ata uso ahit dito hahaha
Puday: (nahiya bigla ayun walkout kuha bag)
Classmates: HAHAHAHAHA BURN!!Kinabukasan non parang hangin nalang si puday di na madalas kumibo t*ngina hahaha natatawa parin ako sorry na agad sa mga magtatanggol. :p
Missy
Manila