"Background Music"

1.2K 18 0
                                    


Isang malupit na araw iyon para sa aming magkaklase. Dahil ayon may test sa Math sa lahat pa naman ng test Math pa.

Pagdating ko sa room non tinawag ako ng kaklase ko itawag natin sa pangalang Gwapo
NV
Gwapo: Uy dyan si *insert name* mauupo
Ako: Bakit?
Gwapo: May test sa Math mayron na ako ng Plan A
Ako: Halaaa

Nataranta na ako ng mga oras na yun di ko alam kung matatae o maiihi ako. Nag isip na kami ng plano *solid tlaga ang samahan namin* Pag dating ni Sir na shock ang lahat ng makita ang test paper. Pinaghiwa-hiwalay kami ng upuan kaya wala ka talagang mapagtanungan. Yung Dyosa naming kaklase aba chill parang walang problema sa mundo.

Pinagmasmasdan ko yung mga kaklase ko ang iba mukhang blanko rin ang mga isipan ang iba naman mga genuis at natahimik na ang lahat. 30 mins na ang nakalipas no. 11 palng ako hanggan 30 na yun mga bes. Gusto ko ng umiyak wala akong masagot. May narinig nalng ako na ingay sa labas ang lakas ng boses di ako nakafocus sa mga tanong. Maya't maya may kumanta sa labas!

Kuya: Kung wala kanang maintindihan kung wala ka nang makapitan~~

Di ko alam kun ifefeel ko ang kanta ni kuya o ano. Nagkatinginan kaming lahat at nagtawanan. Si Sir di alam kung ano ang pinagtatawanan namin. Sakto pa naman ang kanta ni Kuya wala talaga akong naintindihan sa math.

LunatiX
Others

Best of Read and Laugh (Facebook)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon