"Classroom moment"

874 5 0
                                    


Hi! Naalala ko lang. Way back nung elementary ako. Grade 5 ako ne'to. Pinaalala kasi ng tropa ko asar. -_- So ito na nga. Vacant namin that time tapos ang baon ko eh Piattos na malaki non, dahil sa dakilang matakaw ako at ayaw ko mamigay kahit sa mga frennies ko eh kumain ako sa sulok sa room namin non. Tapos next subject namin is science. (nagpunta na kami sa classroom niya, kami kasi yung mismong nalipat di yung teacher) Eh super strict ni Ma'am Taba. Ang rule kasi pagpasok sa room niya, wala ng lalabas. Naglelesson kami that time ng di ko na mapigilan yung nararamdam ko bes, napapa tengene ako kasi lalabas na eh!!! Yung pawis na pawis na'ko tas pagtayo ko sabay pa kami ng classmate kong boy.
"Ma'am may i go out?" Pucha mas lalo akong nawalan ng chance kasi tinarayan lang kami tas sabay "go back to your seats" napapailing nalang ako tengene kasi lalabas na! Ramdam ko talaga ng malambot lang 'to eh! Tas di ko na napigilan nung nakaupo ako.. Nalabas ko siya habang nakaupo ako pota talaga. HAHAHAHA yung classmate ko na isa.
Nv.
C1: Ma'am ambaho!! Sino tumae?!!
C2: Ma'am si jeric ata eh (yung kasabay ko magtanong kanina)
Ma'am: Jeric labas!
J: Hala ma'am di ako yun! Promise tingnan niyo pa!
Me: (tumayo na) Ma'am may i go out please?
Ma'am: (tinitigan ako tas mukhang nagets na) Sige.
Nung palabas na'ko may biglang sumigaw eh. rinig ko tengene.
C3: Ma'am si *toot* ata yun eh! Tumatakbo oh! Hahahahaha
Tas ayun sinundo ako ni mama kasi nakitawag ako sa teacher namin tas nung naglalakad kami sa baba kumakaway pa ko sa mga classmates ko nun kasi tumatawa sila. Taena pagpasok ko puro pang aasar inabot ko. Pano ba naman, ako na madalas ipambato ng classroom namin eh nakatae sa panty. Pucha, di na'ko pinansin ni crush pagtapos nung eksenang nagawa ko. -_-

Muse ng grade 5
Manila

Best of Read and Laugh (Facebook)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon