Bago ko simulan, tatawa muna akes bwahahahahahahahahahahahahaha. So ayon pede na. Gan'to kase yon, nag swimming kami kahapon sa La Vista, edi yon, pagkatapos na pag katapos kong mag palit ng pan swimming talon agad sa pool. Edi sisid akes ng sisid. May naisip kaming dalawa ng mongoloid kong bespren kesyo nakakaboring na daw. At ang naisip nya ay habang sumisisid kami huhubaran namin yung mga kaibigan namin sa ilalim, ganon. Eh ako namang si uto uto, sinakyan ko yung trip nung pashneang bespren ko.
So ayon, sisid ako tas nakita ko yung supot na medyo beki ata yon na kaibigan namin edi sumisid na 'ko para gawin yung maitim kung balak.ITO NAAA MGA BES! NAG TAGUMPAY AKONG MAHUBARAN SYA AS IN WALANG BRIEF! PATI YUNG BRIEF NAHUBAD KO BES TAS PAG KAAHON NA PAG KAAHON NUNG MUKHA KO TANGNA TAWANG TAWA AKO, PERO KINGINANG YAN MGA BES DI SYA YUNG BIBIKTIMAHIN KO SANA, DI KO SYA KILALA. MYGHAD! NAG SORRY AGAD AKO KAY KOYANG POGI.
CONVO W/ KOYANG POGI
AKO: AYS! SORRY KALA KO PO KAKILALA KO, SORRY PO TALAGA!
SYA: (NAKA SMILE LANG) AH SIGE, OK LANG.TAS AYON, NUNG MGA ORAS NA YON GUSTO KO NG MAGPAKA LUNOD PERO NAISIP KO SAYANG YUNG KAGANDAHANG LAHI KO. PERO MGA BES, MEDYO CLOSE NA KAMI NI KOYANG POGI NAKAKA CHAT KO PA SYA. HAYS. LANDI KO TALAGA. AND HEPHEP, MAY PIC. KAMING DALAWA NI KOYANG POGI.
PS. Naging friend ko sya sa fb kase tinanong ko kung anong name nya.
PPS. Pag na post to edi wow. Charchar. Pag na post to mag de date kami ni koyang pogi.
PPPS. GIRL PO AKOAtemongqtsincebirth
Balanga, Bataan