Shoutout pala sa mga taong katulad ko na sukahin pag nagba-byahe sa bus hahaha p*ta. Yamot ang ateng niyo eh HAHAHAHAHAHAHA!Nangyari to last Christmas, kaloka mga bes. Naalala ko bigla eh! So eto na nga, medyo traffic kasi nga pasko. Tapos ang init pa. Eh ako 'tong si tangang sukahin nakakaramdam na. Tas wala pa akong dalang plastik at wala rin akong kasama. Y'know the pollution and everything ay akin na talagang nalalanghap jusko mahabagin! Kaawa-awang nilalang si aqu0h!
Tapos yung bus tumigil pa sa terminal kasi magiintay pa ng ibang pasahero. Shete! ANLAPIT NA NG BABABAAN KO MANONG! HUTA. IHATID NIYO NA AGAD AKO SA AKING PATUTUNGUHAN KUNG AYAW NIYONG MAGLABAS AKO NG KAKAIBANG EKLABU CHECHENES SA BUS NIYO! HUHUHUHU! Tapos mga bes, may tumabi sakin jusko... Lalaki.
Tas mga ilang pang minuto kaming nagiintay ng pasahero, biglang nagsalita si kuya sa tabi ko.
NV.
Him: Miss okay ka lang?
Me: ..... (nahahalata yatang may kakaiba akong nararamdaman)
Him: *biglang bumili nung tubig dun sa nagtitinda sa bus* Miss oh, inom ko muna.
Me: *hindi ako natingin, y' know pabebe ang ate niyo, I don't talk to strangers po mga beh hihi*
Him: Namumutla ka miss, okay ka lang? Iyo na to. *sabay bigay na sana ng tubig*
Me: Wag na p---- *HUTANGINA MGA BES! LALABAS NA SIYA! LALABAS NA! AUQ NA DI KO NA MAPIGILAAAAAAAN ASDFGHJKLLLLLL PAGPALAIN NYUEEE AQUOH LORD MAHAL KUEEE KAYUEEEE PRENDSSSS*At ng sa....
Me: *DI KO NA KINAYA MGA BES*
*LINUNOK KO NA YUNG SUKA KO*
*PAK! ANG SARAP! YUMMY! TASTY! SWEET! DELICIOUS! AWESOME! WALANG KAPANTAY ANG SARAP NG SUKA KO SHET!*
*bigla kong hinablot yung tubig kay kuya tapos ininom*
Me: Thankyou kuya hehehe! *kunyari walang nangyari*Muntanga talaga ko non mga bes! HAHAHAHAHAHA
Ps. Hi kay kuyang nagbigay sakin ng tubig. Sana magkita ulit tayo hahaha
Pps. At dahil dyan, 2 years na kami. heart emoticon
Ppps. Charot lang! Lamporeber bruh. Di kami talo ni Kuya hahaha. Di ko nga siya kilala eh.AsawaPoAkoNiParkJimin
Korea