'Di ako maka move on kay ateng sobrang ganda yung tipong ipapakilala mo sa tropa at pamilya mo at yung tipong papakasalan mo sa lahat ng simbahan pero wala akong pera kaya pangarap na lang yun. Haha!One time kasi nagkainuman kami sa padis bar dahil birthday ko, sa kabilang table may mga ubod ng gandang mga babae na inakala kong magiging forever ko dhil sa nagkatinginan, nagkangitian kmi.
Kalagitnaan ng inuman ng magkayayaan sumayaw ang tropa, doon nakasayaw ko si ateng sobrang crush na crush ko, 'di ko makakalimutan yung napaka bango nyang amoy, mhaba, malambot, at mganda nyang buhok, yung maganda nyang dress na red na bagay na bagay sa kanya. haaaiiiisssstt, sobra talaga. Nakakainlove.
At hinding hindi ko makakalimutan ang boses niya yung tipong mapapamura ka at mapapatigil ka na para kang di makagalaw sa sobrang shock.
Dahil naji-jingle ako nun at medyo naduduwal, mag si-cr sana ako ng bgla nya akong hawakan sa kamay ng mahigpit (napatingin ng slow-mo habang nililipad ng hangin ang kanyang mga buhok at nkatingin sakin ng sabihin nyang)
SAAN KA PUPUNTA? (BOSES BONG REVILLA MENNN!)
Putcha, namodus ako ng tropa ng tanungin ko sila kung babae siya, chiksilog pala kaya pala malakas ang grip ni pare, nasaktan nanaman ako sa pag aakalang may forever.
Some girls nowadays may mga tinatago ng batuta, as well as boys na may tinatagong monay na di mo inaakala.
Dont get me wrong, may mga kaibigan din akong gaya nila.Lesson: 'Wag iinom ng sobra para di mamodus ng tropa at maliwang ang paningin. Haha!
Bato
North Caloocan.