Share ko lang tong kagagahan ko haha.May nakilala ako thru dating apps. Grabe mga sissy ang hot niya grabe tas may hawig siya ng konte kay Billy Crawford. Then, we decided na magmeet up mga bessy SA HOUSE NILA. Edi chat chat kay bff na may imi-meet up ako. Actually nag aalala yung bff ko sakin, kesyo di' ko naman raw totally kilala yung tao baka kung ano raw mangyari sakin. Nag aalala rin naman ako. So, sa dakilang malandi ako, gora pa din! HAHA. Ina- update ko na lang kay bff kung nasaang lugar ba ako, and yung mga nangyayari.
Back to te story. Around 6pm nagkita na kami sa mall malapit lang sa bahay nila. Grabe makalaglag panty, ang pogi mga siss!! Diko na pahahabain ang storyang to. Yes pagpasok namin sa bahay nila diretso agad sa kwarto niya HAHAHA (Medyo kinabahan ako HAHA) Bigla niya akong kiniss sa lips and down there (Alam niyo na yun hehe) Nung inilabas na niya si gaston biglang...
"Ay naku po!! P*t*ng in* mo! Put*ng! Put*ng! Put*ng! Put*ng in* mo!"
Kingina! akala namin kung sinong demonyong nagmumura, kaya bigla kami napatigil. Kaya pala! Tumatawag ang loving bff ko at ang pisting cp ko eh ganun ang ringtonte! HAHAHAHA. Bwisit! Magugulat ka talaga. Yung boses kase mala Bong Revilla na kumakanta na remix na budots! HAHA. Tanginis.
Dahil dun hindi natuloy! Langya ka bestfriend, kasalan mo to! Beastmode mo me. Charoot!
Ps: Nahiya ata si boylet, napatigil kaming dalawa at nakita ko ng live si junjun. Umalis agad ako after nun. HAHA
Pps: Wag niyo po ako iBash. Diko na po ulit gagawin.Angsexyko
Batangas