"BUS PART III"

975 12 2
                                    


Ako: Sge hingi nalang ako ng water tapos uwi na rin ako.
Kuya: Okay sge tara hatid na kita sa may lipat papuntang terminal mga jeep dun.

Pagdating ko ng bus terminal bumili muna akong tinapay at drinks kase ayoko talagang bawasan yung bottled water eh remembrance ko sknya yun bes! Hahahahaha

While traveling, naisip ko mag open ng FB at istalk na si kuya. Then nagbrowse ako sa profile pictures nya hanggang sa may MAKITA NA AKO NA IKAKADUROG NG PUSO KO.

The picture says it all, parang meron syang ka LDR kasi naman inedit nya tlga picture nya at nung girl na magkasama sila. Habang ngbbyahe medyo napa music video ako bes sa sobrang dismayado. Kala ko kasi FOREVER NA!!

Paguwi ko tinext ko sya.
A: Nakauwi nako. Thank you so much. See u when i see you haha godbless po
K: Okay sge keep in touch, ***. Ingat ka lagi.
End of convo

That was 3 years ago and til now tandang tanda ko pa because that was the most unforgettable bus experience I've ever had.

He's now with his wife, yes his wife, yung kasama nya sa picture na inedit nya nun, kinasal lang sila recently kasi i saw it sa facebook. They are living somewhere in Europe. They already have their daughter na rin who is i think nasa 2-3 years old sguro. Then I realized, kung mag cocompute ka tlga ng oras eh meron na syang nabuntis nung nakilala ko sya. Haha pero its okay kasi ang cute tlga nung baby nila haha tbh, im happy for them. Really. :)

Happy Valentines, RAL! Thanks Admin! 💕

PS. Nag e-earphones na ako lagi pag may katabi na akong stranger sa bus
PPS. May picture akong sinend sa admin na hawak ko yung bottled water sana ipost nya sa comment section

Ate nyong Tanga at Umasa
Pampanga to Subic real quick


Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Best of Read and Laugh (Facebook)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon