"convo nila"

653 6 0
                                    


So ayun kanina lang to nangyari habang nakasakay ako sa jeep papuntang SM kasama ko yung kaibigan ko. Pagkasakay ko ng jeep mayroong espasyo na kunh saan kasya kaming dalawa ng kaibigan ko. Tapos may katabi akong babae siguro nasa 20+ y/o na sya. Maganda sya, maputi, masasabing sexy kasi malaki yung dyogabelsxcz nya tsaka magang yung korte ng katawan (kita ko kahit nakaupo hahaha😂) tapos may kachat sya. Hindi ko naman po inaasahang mabasa ang convo nila ng kachat nya. Babe❤👄 yung nakanickname, sa messenger yun sigurado ako. Tapos eto yung nabasa ko.
-NV-
G: Babe byahe na ko.
B: Nasaan ka na?
G: Malapit na.
B: Sabihin mo sa driver paliparin nya na yung jeep nya aba puta wet na ko. Galit na to baka pag di ko mapigilan dito na ko magj*kol.
G: Maghintay ka naman. Atat na din naman ako.
Edi ako nagulat sa nabasa ko at umiwas ng tingin sa phone nya. Natatawa na ako pero pinipigilan ko baka may makapansin. Tapos tumingin ulit ako para makibasa.
B: Excited na kong isawsaw sa masarap mong suka ang matigas kong lumpia.
Tumingin ako sa kaibigan ko tapos ngumiti ako yung konti nalang sasabog na yung tawa ko. Nakibasa na ulit ako.
G: Ugh babe ikennat wait. Wet na ko.
B: Galingan mo ulit ha. Buti nalang umalis si mama kaya makakapunta ka dito.
G: Swerte mo haha. Osya pababa na ko.
B: Sa kanto ha hintayin kita.
Tapos non pumara na yung babae tapos bumaba na sya. Malapit na kami sa sm non kaya bumaba na din kami. Doon ko nalabas lahat ng tawa ko kahit pinagtitinginan na ko sa sobrang lakas go lang. Kinwento ko sa kaibigan ko yung nabasa ko tapos kahit sya tawang tawa nakakadiri daw tapos bakit daw ganon yung girl hahaha.
-skl
Ps: Magingat sa pakikibasa at baka makabasa ng di kaaya aya.
Pps: Kung makikipagchat kay boyfie ng ganon dapat yung walang ibang makakabasa.
Ateng nakikibasa
Calamb

Best of Read and Laugh (Facebook)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon