"Aray!Ouch! Dahan dahan naman babes sinasaktan moko sa marahas" Ngisi nya at diniin ko pa ang pag punas sa sugat nya. Nakakainis talaga yung babaeng yun. Hindi ako bitch. Kapag nakita ko ulit yun ililibing ko sya ng buhay. Nilagyan ko ng betadine at band aid yung sugat nya. Medyo ok na naman sugat nya. Impakta talaga yung babaeng yun.
"Kumain na nga tayo may hinanda na naman ako tsaka 6:30 na din" Tumayo na ako at hinila ang damit ni Jiro. Kanina ko pa pala napapansin na nakatingin lang sakin si Kaizer. Umupo na ako,tumabi naman si Jiro at Kaizer sakin. Bale circle kaming nakaupo at kumakain ngayon.
"Sarap mo talagang mag luto babes" gigil na sabi ni Jiro hahaha loko talaga to "Say ah" Binuksan ko naman yung bibig ko at sinubuan nya naman ako. Ngumuya ako at ngumiti.
"Excuse" Tumayo si Kaizer at uminom ng tubig. Napatigil naman kami sa inasta nya. Anong nangyari dun? Nagkatinginan lang kami ni Jiro at nag kibit balikat. Pagkatapos namin kumain nag hugas na ako ng plato. Umuwi na din si Jiro sa condo nya. Kailangan kong mag tanong mamaya sa kanya sa school. Baka naman kasi may pinagdadaanan si Kaizer tapos yung Sandra ba yun. Infairness maganda sya kaso lang walang originality.
7:02 na at napaka aga pa para maligo. Pumunta ako sa likuran ng condo ni Kaizer. Kala ko walang ganito dito. May swimming pool may kalakihan naman. Siguro ang dami ng babaeng dinala si sungit dito isa na din yung impaktang yun.
Gusto ko mag swimming. Umupo ako sa gilid ng pool at nag unat. Sumisikat na din ang araw at tumatama sa pool. Dahan dahan akong bumaba sa pool at lumangoy.
Pag ahon ko nakita kong nakasandal si Kaizer sa sliding door. Patay.
"Robe you want?" kinuha ko ang robe at sinuot ito.
"Salamat" Pagkatapos kong sabihin yun umalis na sya. Ilang mins ba syang andun? Pumasok na ako sa kwarto ni sungit para mag bihis. Ay nga pala san nya ba nilagay yung mga damit ko?
Sumilip ako sa labas kung andun sya pero wala ata.
"Kaizer!" Bigla naman syang sumulpot sa harapan ko. God ang hot nya este nakakagulat sya.
"San mo pala nilagay yung mga damit ko?"
"I think sa cabinet dun ata nilagay ni manang" Sabay ngiti nya. Mygod nalulusaw panty ko. Ngumiti naman ako bilang ganti at sinarado ulit ang pinto. Bumilis yung tibok ng puso ko kaya napahawak ako sa dibdib. Ano kaba naman puso!
Pumunta na akong cr at naligo ulit. Pag labas ko ng cr nakita kong nakaupo sa kama si Kaizer. OhMyGod!
"Anong ginagawa mo dito?" Sigaw ko sa kanya.
"A-ah im ju-just checking i-if yo---" Kumuha ako ng unan sa gilid ng sofa at pinagbabato sa kanya.
"Ano ba tigilan mo nga yan" Tumayo na sya habang ginagawang shield ang mga kamay nya sa pagbabato ko ng unan sa kanya at palabit sya ng palapit sakin. Hindi pwede! Ra-rapin nya ako!
"Wag ka lumapit!" Kumuha ako ng remote control at tinuro sa kanya.
"Woah! Wag yan Thea ibaba mo yang remote" Sabi nya habang papalapit na papalapit padin sya sakin. Ito ata gusto mo eh. Ibabagsak ko na sana ang remote nang hilahin nya ako palapit sa kanya at natumba kami sa sahig.
OhMyGulay!
"Aaaaahhhhhh!!" Nakita nya yung cleavage ko. OhMyGod. Yung iniingat ingatan ko nakuha ng isang manyakis. Nasa baba ko sya at nasa taas nya naman ako. Edi kita talaga yun!
"Im sorry okay? Im sorry" sabi nya.Tumayo ako at ganun din sya. God help me!
"GET OUT!" Galit kong sigaw. Waaaaah i hate you Kaizer Navarro.
"Hey babes" Niyugyog ako ni Jiro at kinurot kurot sa pisnge "Not feeling well?" sabi nya na may pag aalala sa boses nya
"Okay lang ako Jiro" nasa school na kami at hinihintay ang prof namin na dumating. Kumukulo ang dugo ko kay Kaizer. Hindi ako sumabay sa kanya papuntang school kaya kay Jiro nalang ako sumabay at mabuti nalang pinuntahan nya ako sa condo ni Kaizer. Manyak nya talaga! Grrr. Alam kong di sadya yun pero kung di nya sana ako hinila hindi mag kakaganun at hindi nya makikita yung hindi dapat makikita. Urgh kainis talaga!
Natapos ang buong klase namin na lutong padin ang isip ko. Mabuti nalang at puro sulat kamay lang kami ngayon at discussion. Kung mag qu-quiz kami patay talaga ako. Mag aaral nalang ako sa bahay. Ay oo nga pala wala na ako sa bahay. Nilipat ako ni Kaizer slash sungit slash manyak sa kwartong impyerno.
"Babes punta tayong mall" tumango lang ako at pumasok sa kotse nya. Ano bang gagawin namin dun?
Nang papasok na kami sa mall nauna na syang mag lakad papuntang second floor at ako naman tong asong sunod ng sunod.
Pumasok sya sa CLN store kaya pumasok din ako. Ang gaganda ng mga blazers and dresses nila dito kaso lang ang mamahal.
"Oh Sir Jiro ano pong maitutulong ko?" Lumapit ang babaeng sales lady sa amin.
"Paki hanap sya ng dresses yung maganda color black tsaka kayo na din bahala sa kanya" ngumiti si Jiro sakin at tinulak ako papasok sa fitting room.
Umabot ng 20 minutes ang pagsusukat ko nang may inabot sakin ang sales lady na dress color black X yung likuran and-- WHAT THE HECK? Kita cleavage?
Lumabas ako sa fitting room at inabot sa sales lady.
"Ayoko nyan"
"Pero ma'am yan po yung top dress namin dito eh. Si Sir Jiro na din po ang nag sabi na yan daw ang bagay sayo"
"What's wrong babes?" Lumapit sakin si Jiro at kunuha sa babae ang dress.
"Ayoko nyan Jiro. Napaka exposed ng dibdib ko dyan"
"Try mo lang babes" nilagay ni Jiro sa balikat ko ang dress.
"Pero Ji--"
"If you wear this? Lahat ng lalaki mapapalingon sayo i swear because" Tinignan nya ako ulo hanggang paa "Your goddamn sexy"
-----
BINABASA MO ANG
My Nerd Boss (COMPLETED✔)
Teen FictionThis story is completed. This is a tagalog romance story. Started: May 2017 Ended: December 2017 HIGHEST RANKING: #2 - Always #8 - Navarro #26 - Broke #27 - Surprise #120 - Thrill #195 - Boyfriend #319 - Forever #594 - Sacrifice #694 - Heartbreak #7...