Part 37

9.3K 165 8
                                    

Quotes:
Words don't have the power to hurt you, unless the person who said them means a lot to you.

Dedicted to:
AngelynRabarra
Norbisalao
JelieannParaiso0
FaithDonglas
alfredtablac232627
----

"MyGod Thea! Kala ko di ka makakapunta" Bungad sakin ni Grace.
"Guys this is my first time na pumasok sa lugar nato grabe ang sama ng amoy" Tinakpan ko yung ilong ko gamit ang panyo ko. Yes it's friday at andito kami sa bar. Tulad ng napagkasunduan.

"Sooo" singit ni Sheena "Kumusta kayo ni Kaizer?" Napatingin silang lahat sakin. Ano bang sasabihin ko? Mag pre-pretend ba ako na ayos lang? Well, no choice.

"A-ah ayos lang naman" Sabay ngiti ko. Tumango lang sila. Niyaya ni Tony si Sheena na mag sayaw sa dance floor. Umalis silang lahat at ako ang naiwan sa table namin.

Nakapag paalam na din ako kay Jiro na mag ba-bar kami.

"Babes wag kana pumunta dun tsaka delikado dun" Umupo sya sa side bed at naka cross arms.

"Jiro napagkasunduan na namin ng barkada at andun naman sila Tony eh hindi nila kami pababayan"

"But babes wala ako dun para samahan ka. Kailangan ko bumalik sa office" sabay pout nya. Napaka maalalahanin nya talaga.

"Ayos lang ako Jiro i can handle my self. Ikaw na din ang nag sabi na hindi na ako bata pa" Sabay halik ko sa pisngi nya. Nag smile naman sya agad pero isang smile na pilit.

Duon nagtatapos ang aming pagbabangayan. Di nya naman din ako mapipigilan eh.

"Hey miss"

Napalingon ako sa lalaking nasa gilid ko. Na pre-occupied ako. Di ko napansin na may tao na pala sa gilid ko. Mabuti nalang at parang mabait.

"Hello"

"Mag isa kalang ba?"

"I'm with my friends"

"Nag iisa kalang kasi dito kaya nilapitan kita and busy ata yung mga kaibigan mo sa pagsasaya habang ikaw nakatulala lang" Ano bang pake ng lalaking to? Di naman kami close kung makapagsalita sya. Ang bad ko ngayon no? "Can i dance with you?"

Wala naman atang mawawala kapag nakipag sayaw ako, right? Hinding hindi mawawala yung nararamdaman ko for you Kaizer. Never. Napaka corny ko.

Kinuha ko na yung kamay na inalok ng lalaki at pumunta kaming dance floor. Napalitan ng sweet dance ang tugtog. Langya naman nito.

Nilagay ng lalaki ang kamay nya sa beywang ko at nilagay nya yung kamay ko sa leeg nya. Na a-awkward ako sa ganitong sitwasyon.

"I'm Luke if you don't mind" he smile.  Gwapo naman sya lalo na kapag ngumiti nawawala yung mata nya. But still si Kaizer padin.

"Ah i'm Thea" Tumango lang sya habang nakatitig sakin. Anong problema nito? Sumeryoso yung mukha nya. Nakakatakot o baka ako lang yung natatakot? Lumapit yung bibig nya sa teynga ko. Bawat hinga nya bumibilis yung tibok ng puso ko. Nakakakilabot.

"You know Kaizer am i right?" Nabigla ako sa sinabi nya. Itutulak ko sana sya kaso hinigpitan nya yung paghawak sa beywang ko "Let me explain Thea. May utang sakin ang gago mong  manliligaw or should i say boyfriend?" Tumawa sya ng parang isang demonyo nakakatakot sya at mas nagpataas ng balahibo ko. Kaizer please kung saang lumalop ka ng pinas puntahan moko.

"All i want is you Thea bilang kabayaran"

"A-ano bang utang n-nya sayo?"

Ngumiti sya bago nag salita "You know Amanda,right?" tumango naman ako if i'm not mistaken sya yung nabanggit ni Jiro kanina na fiancé ni Kaizer "She's my girlfriend Thea and he fucking.... Shit" Naramdaman kong inalis nya ang kamay nya sa beywang ko at lumayo sya sakin ng bahagya. Nakatitig padin ako sa mga mata nyang halatang nasasaktan. Wala akong maintindihan ngayon but i figure it out soon.

Hinila nya ako. Di naman masakit pero baka madapa ako ng wala sa oras dahil sa mabilis nyang paglalakad. Di pa kami nakakalabas ng hinila ang kamay ko ng isang lalaki. Napalingon ako sa humila sa isang kamay ko pati si Luke na patingin din sa lalaking humila ng isang kamay ko.  Di ko sya masyadong maaninag lalo na't ang dancing light lang ang ilaw dito at nasa parteng madilim sya.

"Let her go" Alam ko kung kaninong boses yan. I miss him.

"Oh c'mon Kaizer this is my property now. So,ikaw ang bumitaw"

Lumabas si Kaizer sa madilim na parte. Naaninag ko na din ang mapupungay nyang mata. Lasing na ata to.

"I'm the legal owner so back off Luke"

"Inagaw mo sakin si Amanda,Kaizer. Kailangan ng kabayaran"

Napasinghap ako ng tumawa si Kaizer "Tss what a nonsense" Hinatak ako ng malakas ni Kaizer kaya napapunta ako sa likod nya at nabitawan ako ni Luke. Bumibilis na yung tibok ng puso ko. Iba na to. Kumalas si Kaizer sa pagkakahawak sakin at binanatan ng suntok si Luke. Oh no!

"You deserved it asshole" Nakita kong nakahilata na si Luke sa sahig. Tinutulungan sya ng mga taong nasa paligid namin. Hinila na ako ni Kaizer at pinasok sa kotse nya. Pumasok din sya sa kotse at pinaharurot agad. Gusto ko tulungan si Luke kaso lang baka ako naman saktan ni Kaizer.

Huminto kami sa hotel at pumuntang condo nya. Nang makapasok kami sa condo nya nilock agad nya ang pinto. Nanginginig ang buong katawan ko. Nakakatakot sya.

"What the heck Thea! Di ka ba sinabihan ng nanay mo na 'Dont talk to stranger' ?" Sigaw nya. Napaatras ako dahil sa pag sigaw nya. Namumuo na yung luha sa mga mata ko. Nag tiim bagang sya at napasinghap lumambot din ang ekspresyon ng mukha nya. "I-i'm sorry" Niyakap nya ako ng mahigpit. Umagos na ang mga luha ko. Wala akong masabi. First time kung nakita si Kaizer na nakikipag basag ulo. Nasasaktan ako sa mga ginagawa nya.

Dapat nga masaya ako kasi andito na ulit sya gaya ng gusto ko pero hindi sa ganitong paraan. Sumisikip yung dibdib ko. Hindi sa ganitong paraan ang gusto ko. Ang makitang may binubugbog sya dahil sakin.

"I-i'm really s-sorry please talk t-to me. Nadala lang a-ako Thea im r-really sorry" Niyakap pa nya ako ng sobrang higpit at hinalik halikan ang ulo ko. Kahit di sya mag sorry pinatawad ko na sya. Mahal ko diba? Kaya kahit anong mali na ginawa nya patatawarin ko hangga't kaya ko pa.

"Ok na Kaizer" Niyakap ko din sya ng mahigpit. I really miss him.

"Hindi moko susuntukin or sisipain?"

"Para san pa kung pinatawad na kita? Basta sa susunod Kaizer wag mo ng gagawin yun promise me" ngumiti sya at hinalikan ako sa noo.

"I promise"

Ngumiti lang kami sa isa't isa. Unti unting lumalapit ang mukha nya sakin.

"W-wait Kaizer" Hinawakan ko yung dibdib nya para pigilan sya.

"What?!"

"L-lasing ka" Pagkatapos kung sabihin yun ngumisi lang sya at hinalikan ako. Passionate kiss.

Tumugon na din ako sa halik nya. Namiss ko ang malalambot nyang labi. Nilagay nya ang mga kamay ko sa batok nya at kinarga ako. Hindi ko namalayan na nasa kwarto na pala kami at unti unti nya akong inihiga.

Tumigil kami sa paghahalikan at hinahabol ang hininga "Kaizer..."

"Hmm?"

"I'm scared" Yumuko ako at pumikit.

"Thea look at me" Binuksan ko ang mga mata ko "Hindi mo kailangan matakot 'cause i'm here i'll guide you" hinalikan nya ako ulit.

And then we make love.

---
TrixiHeartyMae

My Nerd Boss (COMPLETED✔)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon