Quotes: The truth may hurt for a little while but a lie hurts forever.
Dedicated To: ALL
----
"You look so perfect Mrs. Navarro" sabay halik nya sa batok ko. Nasa harap kami ng salamin ngayon. Kahit hindi naman ako yung gra-graduate,pinagbihis nya parin ako. Naka floral dress and sandal lang naman ako, syempre hindi naman ako maarte no.
Humarap ako sa kanya para tumigil na sya sa kakahalik sa batok ko "Mrs. Navarro? Ni hindi pa nga tayo tsaka hindi pa kasal" sabay ayos ng bow tie nya.
"So... You want?" Tumaas naman ang kilay nya at-- dang! Nag sink in sakin lahat ng sinabi ko. Natutop ko nalang ang bibig ko habang nanlalaki ang mata. Tumawag sya at hinalikan ako sa noo. "Soon Thea. Hintayin kita sa labas" sabay alis nya sa kwarto.
Nang mawala na sya sa paningin ko,inalis ko na ang mga kamay sa bibig.
Humarap ako sa salamin at napangiti. This is the day na magiging tayo Kaizer at walang makakapigil duon. Ang tagal ko ding hinintay ito. Inayos ko muna ang sarili ko at lumabas na ng kwarto. Hinawakan nya naman agad ako sa kamay ng pagkalabas ko.
Nag usap lang kami hanggang sa mapunta sa parking lot hanggang sa pag sakay ng kotse. Napansin ko naman yung tuga nyang itim sa back seat na nakasabit.
"By the way baby,wala ka bang gift or what for me?" Napabaling ang tingin ko kay Kaizer na pinapaandar na ang kotse at umalis na sa parking lot.
"Syempre meron" Pagmamayabang ko. Yung salitang OO lang naman yung gift ko sa kanya.
"Excited na tuloy ako fuck" sabay palo nya sa manubela. Nakalipbite kaming dalawa ngayon habang tinatahak nya ang daan papuntang unibersidad. Sana masurpresa ka mahal ko.
Nang nasa parking lot na kami ng school,ang daming nakapark kaya nahirapan kaming mag hanap. Mabuti duon sa pinakadulo may isang bakante.
Ako na ang kumuha sa tuga nya at lumabas na ng sasakyan kasabay nya.
"Come here" Pumunta naman sya sa akin at agad kong isinuot yung tuga nya sa kanya "Perfect mahal ko"
Halatang napahinto sya sa nasabi ko. Yes i admit it na mahal ko na sya pero hindi sa ngayon na sasabihin ko yung malutong na OO'ng hinihintay nya.
"W-what did you say?"
Ngumiti ako at inayos yung bow tie nya. "Later Kaizer...later" sabay halik ko sa cheeks nya. Hinila ko na sya papuntang Hall. May mga studyante kaming nakikiyang nakangiti habang kinakausap ang mga magulang nila. Napayuko nalang ako at nag babadyang tumulo ang luha.
Ako kaya? Kelan kaya magiging kompleto ang pamilya ko? Thea patay na ang papa mo,hindi na mabubuo pa.
"Baby? Why are you crying?" Natarantang pinunasan ni Kaizer ang nag uunahang mga luha ko.
"I-im ju-just happy" Liar Thea. Nakahinga naman sya ng maluwag at niyakap ako.
"Baby araw araw mo naman makikita ang gwapo kong mukha" Sabay tawa nya kaya napangiti nalang ako. Pumasok na agad kami sa hall ng nag salita na ang emcee at dahil mag sisimula na umupo ako sa pinakalikod at nasa pinaka harap naman si Kaizer. Syempre Summa Cum Laude eh.
"Thea!" Napalingon ako kay Tony dahil sa pag tawag nya sakin kasama ang mga kaibigan ko and Jiro. Ngayon ko lang sya nakita ulit kaya nasayahan ako ng sobra. Naupo na sila sa mga bakanteng upuan. Nasa tabi ko si Jiro at nakangiti. Bakit kaya sila andito?
Tinawag na si Kaizer para mag speech kaya nabaling nalang ang tingin ko sa harap.
"First of all I'd like to congratulate all of us--"
BINABASA MO ANG
My Nerd Boss (COMPLETED✔)
Fiksi RemajaThis story is completed. This is a tagalog romance story. Started: May 2017 Ended: December 2017 HIGHEST RANKING: #2 - Always #8 - Navarro #26 - Broke #27 - Surprise #120 - Thrill #195 - Boyfriend #319 - Forever #594 - Sacrifice #694 - Heartbreak #7...