Part 21

9.9K 188 0
                                    

"Kaizer!" Sinampal ko sya ng napaka lakas para mawindang sya.

"Damn it!" Napahawak sya sa kaliwang pisnge nya "What do you think your doing?"

"Gising kana? Alam mo ba kung anong ginawa mo sakin?"

"Ano bang ginawa ko sayo?"

Nag tiim bagang ako at sinampal sya ulit sabay tinapakan ang paa nya. Napadaing naman sya sa ginawa ko. Nakakainis ka!

"Rape! Rape!" Sigaw ko habang tinutulak sya.

"What the!" Tinakpan nya ang bibig ko gamit ang kamay nya kaya di na ako nakasigaw pa.Binuksan nya ang  pinto malapit sakin at ipinasok ako dun sabay lock ng pinto.

"KAIZER!"

Narinig ko pa ang sigaw ng ama ni Kaizer kasama sila Jiro at iba pa pero napaharurot na agad ni Kaizer ang kotse.

"San mo ba ako dadalhin?" Sigaw ko sa kanya at tinanggal ang heels ko. Dumudugo ang paa ko dahil sa pagkatapilok ko kanina. Lumipat ako sa passenger seat katabi ni Kaizer at sinuntok suntok ang braso nya.

"What the heck Thea! Mababangga tayo sa ginagawa mo!"

"Sana nga mabangga tayo! Ano bang problema mo ha! Kaizer!" Sabay sipa ko sa kanya. Nakakainis sya, nakakainis sya! "O baka talaga lasing ka kaya ka nag kakaganyan ha?" Suntok ko sa mukha nya pero matigas ang isang to.

"Take a fucking nap Thea damn it!" sigaw ni Kaizer. Bwiset sya! Kinaladkad nya ako tsaka hinalikan nya ako. Wait. HINALIKAN NYA AKO? BAT NGAYON LANG NAG SINK IN SA UTAK KO YUN?? Titili na sana ako pero mabuti nalang natakip ko ang bibig ko. Waaaaaaah! Hinalikan ako ni Kaizer Navarro!

Nagising ako sa malambot na kama. Dahan dahan kong minulat ang mga mata ko at umupo. Teka,hindi ito yung condo ni Kaizer ah.

"Oh gising kana pala" Napalingon ako sa babaeng nag salita. Di ko sya kilala pero ang gusto ko makita si Kaizer. Nasan ba si Kaizer?

"Nasan ako?"

"In my condo. I shocked nga nung idala ka ni fafa Kaizer dito" Tinignan nya ako mula ulo hanggang paa habang nakataas ang isa nyang kilay. Oo nga pala naka dress padin ako napaka pormal ng suot ko.

Tumayo na ako at lumabas sa kwarto.

"You already awake na pala" nakaboxer lang si Kaizer habang nag luluto.

"Kailangan natin mag usap Kaizer"

"Spill"

"Pwedeng private Kaizer?"

"Pwede naman dito ah" Singit ng babae. Ano ba sya kabote? Tsaka di naman sya kinakausap ko ah. Isa ba sya sa mga nilalandi ni Kaizer? Bat ba curious ako letse.

"Wag ka nga sumingit tsaka private nga diba? Di ka makaintindi?" Tinapunan ko ng malamig na tinig at tingin ang babaeng nasa tabi na ni Kaizer.

"Chill" Sabi ng babae at iniwan na kami ni Kaizer sa kusina. Humarap sakin si Kaizer kaya nakita ko yung OMFG pandesal at hotdog na bakat nya. Urgh! Thea naman! Napalunok ako nang mag salita sya.

"Ano ba gusto mong pag usapan?"

Inayos ko na ang tindig ko at nakipag eyes to eyes sa kanya.

"Bat moko dinala dito?"

"Hmm you know im drunk,right?"

"Alam ko na alam mong dinala moko dito sa condo ng babae mo na nasa wastong pag iisip ka at alam mo kung anong ginawa mo sakin" Inemphasize ko talaga yung BABAE MO para tumatak sa isip nya.

"Kain tayo" Abugh? Napaka nya talaga! Umupo sya at kumain. Ako nakatunganga lang. Tinaasan nya ako ng kilay,hahawakan nya sana ako para maupo pero lumayo agad ako sa kanya.

"Kaizer naman! Wag ka mag bingi bingihan!" Naiinis na ako sa inaasta nya.

"I'm a good listener"

"Yun na nga eh! Good listener ka pero di mo naman pinapansin yung bawat katagang binibitawan ko! Yung parang wala lang sayo!" napahinto sya sa pagkain nya nang nasabi ko yun. Tumayo sya at lumapit sakin. Sinandal nya ako sa ref kaya napadaing naman na ako. Ang hilig nya manakit ng likod. Nilagay nya ang dalawang kamay nya sa both sides sa malapit sa ulo ko kaya di ako makatakas at napaka lapit ng mukha nya sakin. Maling galaw lang at mahahalikan nya ULIT ako or should i mean mahahalikan ko sya. Inubos muna nya ang pagkain na nasa bibig nya bago nag salita.

"Do i need to pay attention..." Bumaba ang tingin nya sa mga labi ko. God Kaizer! Nag kakarerahan na naman ang nasa kaloob looban ko. May butterflies din ata sa tummy ko. MyGod babies!

Palapit na palapit ang mukha nya sakin habang nakatitig padin sa mga labi ko. Napapalunok ako sa ginagawa nya. Jesus tulungan nyo po ako.

"B-boss kita Kaizer" napahinto sya sa nasabi ko pero two inch nalang ata yung lapit ng labi nya sa labi ko. Nanginginig na mga tuhod ko.

"And so what?"

"B-bawal to"

Nakita kong nag smirk sya at agad akong hinalikan. Smack kiss. Second kiss from him. Shit shit! Lumayo na sya sakin at niligpit ang kinainan nya tsaka nag hugas. Nabato ako sa kinatatayuan ko. Naging jelly na mga tuhod ko. Nang pumasok na sya sa kwartong tinulugan ko kanina,di na kinaya ng tuhod ko kaya bumagsak ako sa sahig.

Bakit? Iba kapag si Jiro ang kasama ko. Nakakakilig tsaka nag b-blush ako pero walang halong kaba. Kapag si Kaizer naman mix emotions. Kinikilig na di ko alam kung panong kilig ba dapat kong maramdaman kung mananapak ba ako o tatalon o mag sisigawan then may mga butterflies sa stomach ko lalong lalo na nag je jelly yung tuhod ko. Kaizer! Bakit?!

Nasa condo na kami ulit ni Kaizer mag hahating gabi na din bago kami nakauwi. Nag bihis muna ako bago humiga sa higaan. Napapalipbite ako sa ginawa nya. Parang naiwan padin yung labi nya dito sa labi ko. Kaizer Navarro.

"Babes" Napabalikwas ako ng bumukas ang pinto ng kwarto.

"Jiro" Lumapit sya sakin at niyakap ako ng sobrang higpit "Namiss din kita" Pabiro kong sabi

"Pinagalala mo kami"

"Anong ako? Si Kaizer ang pakana ng lahat"

"Nakausap na sya. Lasing lang daw sya kaya nagawa nya yun" Palusot mo Kaizer urgh! Tumango nalang ako. Di naman sya nag tagal sa condo kasi may lalakarin din sya. Bago sya umalis hinalikan nya ako sa noo at mag iingat.

Humiga nalang ako ulit. Pagod ako ngayong araw dahil sayo Kaizer Navarro.

---
TrixiHeartyMae

My Nerd Boss (COMPLETED✔)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon