Quotes: It's not your fault for hurting me. It's mine for thinking you wouldn't.
---KAIZER POV.
I miss her so much. Nababaliw na ako sa kakaisip kung nasaan na siya. I can't imagine my life without her.
One month pass hindi ko parin siya nahanap pati si Seb. Alam kong mag kasama sila. Pati na rin si Tito Anton at Tita Miley ayaw sabihin sa akin kung nasan sila Thea.
Naging mesirable na ang buhay ko simula noong nawala sya. Nasakal ko pa si Amanda noong panahong natauhan ako at inakala kong si Thea ang nasa kama kasama ko.
Sobrang lasing ko noon. Pagdating ko sa condo i know na si Thea yung nasa pinto ng condo. I kissed her then she respond. Tinawag ko pa syang Thea. That time sa sobrang kalasingan napunta sa kwarto.
Doon lang ako nahimasmasan ng pinaulanan ako ni Seb ng suntok. Nagulat rin ako na makita si Amanda na nasa kama at si Thea na nasa pinto umiiyak. Gusto ko syang habulin nang umalis na sila pero wala na akong saplot.
Nabaling ang atensyon ko kay Amanda at doon na sya sinakal. That time wala na akong pake kung mapatay ko sya. My darling has gone.
Pinalayas ko si Amanda pagkatapos noon. Hindi ko pinatawad ang sarili ko. That was the biggest mistake. Gabi gabi napapanaginipan ko si Thea umiiyak. Sobrang sakit na makita ang minamahal mong umiiyak dahil sayo.
"Tol tama na"
"Fuck! Leave me alone!" We're here at night club with my friends. Araw araw kong ginagawa to. Bumalik nalang ako dito sa manila kanina lang. Namalagi ako sa Davao one month na ang nakalipas dahil gusto ko mapag isa. Nalaman na rin ata nila Tita Miley kaya todo iwas sila sakin para hindi ako masumbatan.
Now i hate my life. I hate my fucking life.
"I saw her awhile ago Kent. She's p-pregnant and gumanda pa siya l-lalo" Umiyak na ako sa harap niya. Wala akong pake. Nasasaktan ako.
Sino ba ang nakipag landian? Sino ba Kaizer? Sino ba sa ating DALAWA?
Ginugulo ako ng mga yan kanina pa. Fuck sinisisi ko si Amanda kung bakit kami napunta rito! Kung bakit hindi ko na kapiling ang taong mahal ko.
"Bro uwi na kami medyo lasing na rin mga kasama natin" pagpapaalam ni Kent. Napasinghal nalang ako dahil sa asta niya. Ganyan naman sya dati pa. Kapag nag oopen up ako about those topic, umiiwas sya. Alam ko yun baka masumbatan niya rin ako.
"Thea loves you but you're one of the most stupid men I've ever known."
Palagi niyang sinasabi yan kapag iniiwan o aalis na sya. Alam kong tanga at gago akong lalaki dahil pinakawalan pa ang babaeng minahal ako ng lubos. Wala na akong mukhang ihaharap sa babaeng mahal ko.
Umuwi nalang ako sa condo kahit na natutumba na ako kapag naglalakad. Sinadya ko pa dumaan sa condo ni Seb dahil alam kong andun sya pero walang lumabas. Pumunta na ako sa condo at ibinagsak agad ang katawan sa kama.
I hope sa susunod na araw nasa tabi na kita Thea. I can't imagine my life without you. I'm addicted to you. Only you Thea Strauss.
Nagising ako at sapo ang noo dahil sa sakit. Naligo nalang ako at medyo nahimasmasan na. Nagluto nalang ako ng soup para mas maging okay na ako. Ayoko ng uminom dahil andito na sya sa Pinas. Ayokong makita niya na naglalasing ako.
I want to go outside para makita siya pero kinabahan ako bigla. Paano kapag hindi niya ako pinansin? Ang laking tanga ko pa kahapon dahil sinabihan ko syang malandi.
Inubos ko nalang ang soup ko at nagsimulang mag lakad palabas ng condo.
Naabutan ko na naglalakad si Thea sa hallway. Red fitted dress. Kahit na nakatalikod siya sakin napapangiti ako. Pero nagtataka ako dahil 10 am palang ng umaga nakadress na sya at mukha talagang ayos na ayos. Eh ako? Nakapambahay.
BINABASA MO ANG
My Nerd Boss (COMPLETED✔)
Fiksi RemajaThis story is completed. This is a tagalog romance story. Started: May 2017 Ended: December 2017 HIGHEST RANKING: #2 - Always #8 - Navarro #26 - Broke #27 - Surprise #120 - Thrill #195 - Boyfriend #319 - Forever #594 - Sacrifice #694 - Heartbreak #7...