Part 39

9K 136 9
                                    

Quotes: Forgiveness in any aspect of something that is complex is the greatest tool.

------

"Baby wake up"

"Hmmm mamaya na" Inalog alog padin ako ng taong mahal ko.

"Ayaw mo magsimba?"

Napabalikwas ako sa sinabi nya at tinignan ang orasan. Shems 8:36 na tapos na yung first mass.

Hinila ako ni Kaizer at pumuntang CR. Pumasok kami duon at nilock nya agad ang pinto. Nakatingin lang ako sa kanya na busy sa pag aayos ng bathtub.

"Let's go?"

"Sabay tayong maliligo?" Tanong ko sabay taas ng kilay.

"Ohh no need to worry baby nakita ko na yan lahat" Magsasalita pa sana ako ng hilahin nya ako at hinarap sa bath tub "Do you want me to undress you?"

"Fudge Kaizer!" Sinapak sapak ko sya at inirapan.

"Why?! Ang sakit ha!" Hinimas nya yung braso nya sa sakit. Nakakainis naman kasi sya. Naglakad ako papuntang pinto at pipihitin na sana ang door knob ng hilain nya ako at isandal sa pader.

"Whether you like it or not maliligo tayo ng sabay" then he kissed me torridly. Hindi ako rumerespond but pagaling na pagaling ang pag halik nya sakin kaya di ko na napigilan ang sarili ko na halikan din sya pabalik.

The next thing i know nakahubad na kami parehas and O to the M to the G ang ganda ng bungad ni junior,nakasalado.

"Can i enter your core?" Napasinghap ako ng hinalik halikan nya ang leeg ko. Napapapikit ako sa mga ginagawa nya sakin.

"Hmm" Isang ungol lang ang lumabas sa bibig ko. Fudge Thea nagpapadala ka sa init ng katawan "N-no" Hinawakan ko ang dibdib nya para tumigil sya.

"Why? Hindi mo ba nagustuhan?" Sabay titig sakin.

"N-no y-ye-- fudge! Hindi sa ganun pero pupunta pa tayong simbahan" Nag lakad na ako papuntang bath tub at humiga duon. Ang bango ng mga petals. Pumikit ako para marelax yung body ko langya nag iinit padin ako.

Naramdaman kong umupo na din sya sa bath tub. Habang nakapikit nilaro laro ko ang mga bubbles na nasa dibdib ko.

Napadilat ako ng naramdaman kong may humihimas sa babang parte ko "What the fuck!" Sigaw ko kay Kaizer na ngayon ay nakangisi. Tatadyakan ko na sana sya ng hinawakan nya ang dalawang paa ko. "Fuck you!" Sabay taas ng middle finger ko.

Natapos ang eksena sa CR na may bahid na ngisi padin si Kaizer. Nag tiim bagang nalang ako sa hiya at galit. Naka floral dress ako ngayon and 4 inch high heels. Okay na 'to.

Biglang nag ring ang phone ko kaya sinagot ko kaagad.

'Hello?' Panimula ko

'Oh miss Strauss tapos ka na bang makipag landian sa Fiancè ko?'

'Amanda? Fudge hindi ko nilalandi ang fiancè mo'

'Hindi ba?' Sabay halakhak nya.

'Where did you get my number?' Tiim bagang kong tanong.

'None of your fucking business! All i want is Kaizer! Leave him alone or else--'

'Or else what? Ipapapatay mo ako o should i say papatayin moko? Hinding hindi ko lalayuan si Kaizer unless kung sya ang lalayo sakin and one more thing hinding hindi ko sya isusuko sayo kung kailangan ko makipag patayan sayo gagawin ko para sa kanya'

'So dramatic Strauss. I promise that your life will be miserable bitch! You'll regret this!' sabay end nya ng call.

Napaupo ako sa side ng bed nanlalambot ang mga tuhod ko. Hinding hindi kita isusuko ng basta basta Kaizer lalo na't mahal na kita. Never.

"Baby?" Biglang bumukas ang pinto at tumambad sakin ang naka black polo and jeans na Kaizer "Mas gumwapo ba ako?" Sabay pogi sign nya. Natawa nalang ako at naglakad papalapit sa kanya. Humawak ako sa braso nya at nag thumbs up.

"Perfect" Sabay hila ko sa kanya na nakangiti.

Nasa loob na kami ng McLaren P1 kotse nya. Paiba iba ng kotse ang isang to. Ni hindi ko na nga alam kung saang lupalop pa ng pilipinas nilagay ang mga kotse nya.

"Baby sino pala yung katawag mo kanina?"

Napalingon ako kay Kaizer na nakatuon lang ang atensyon sa kalsada.

"H-ha? Si J-jiro lang yun nangangamusta. Nawala lang daw kasi ako sa bar nung nakaraan. Sinabi ata ng mga damuhong kaibigan ko"

Tumango tango lang sya at nagpatuloy sa pag drive. Hindi ko hahayaang mapunta ka sa kanya Kaizer. Mag fiancè palang kayo at alam kong hindi mo sya minahal.

Huminto ang kotse sa malawak na parking lot. Marami rami na ding mga sasakyan na nakapark. Patapos na ata ang misa eh. Almost 10 na din.

Nag lakad kami papasok ng simbahan na nakahawak kamay. Maraming tumitingin samin pero nag patuloy lang kami sa paglalakad hanggang sa pinaka harap. May dalawang bakante din duon parang nakalaan samin char.

"Tumayo tayo para manalangin"

Nakatayo akong nakapikit habang magkahawak kamay padin kami ni Kaizer.

Lord, gusto ko lang naman yung maging masaya sa piling ng lalaking katabi ko. Alam kong maraming trials ang susuungin ko,namin. Pero ang gusto ko lang ay ang basbasan nyo kami.

"Dear Jesus, thank you that your peace goes with us wherever we go today. May I live with you and for you, held securely by your peace. Amen."

Natapos ang mass na may ngiti sa labi ang lahat na andito sa loob at labas ng simbahan. Tinatawag na din yung mga nag donate para sa simbahan.

"Mabuti at nakahabol ang isa sa pinaka maraming naiambag dito sa simbahan na 'to at nagpapasalamat kami ng marami sa kanya" Sabi ng emcee sabay tingin sakin este kay Kaizer pala "Mr. Kaizer Navarro"

Nagpalakpakan naman ang lahat kasabay sa pagtayo ni Kaizer at pumunta sa harapan.

'Ang hot talaga ni Kaizer girl '

'Oo nga feeling ko girlfriend nya yung babaeng kasama nya. First time nya kayang may dalang girl dito sa simbahan.'

'Bagay naman sila eh'

'Manahimik nga kayo. Baka marinig pa kayo ng girlfriend nya'

Napangiti nalang ako sa mga naririnig ko. Girlfriend? Soon. Nakipag kamay lang si Kaizer sa emcee at bumalik agad sa kinaruruonan ko.

Bago pa ako makatayo sa kinauupuan ko sinalubong nya agad ako ng isang halik sa labi sabay ngiti nya. Namilog ang mata ko dahil sa hiya. Umalis na din agad kami sa simbahan. Pupunta pa daw syang office kasi may pepermahan daw. Makikita ko kaya si Jiro dun? Sana nga.

SOMEONE'S POV.

"Magpakasaya lang kayo ngayon Thea dahil sa susunod na araw at sa susunod pa, hindi mo namamalayan na paunti unting nawawala na sayo ang taong mahal mo" Sabay ngisi ko at hithit ng yosi. Hinding hindi ko kayo hahayaang magpakasaya na habang ako ay nagdurusa. Akin kalang Kaizer Navarro marked my words.

---
TrixiHeartyMae

My Nerd Boss (COMPLETED✔)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon