"P-pano pag may nabuo?" Tanong ko habang nakaupo sa gilid ng kama.
"Anong pano pag may nabuo!? Ano gusto mong gawin ko!? Panagutan ka? Hell no!" Bulalas niya. "Alam mo kung sino yung mahal ko, at wala akong ibang pananagutan kundi siya lang at ang anak ko sa kanya, kaya wag ka ng umasa!"
Napangiti ako ng mapait sa sinabi niya, alam ko naman kung ano yung isasagot niya eh. Pero masakit parin pala talaga pag sinabi nya mismo sa harap mo.
Yung kelangan pa isampal sayo bago ka matauhan. "Sorry." Yan lang ang tanging nasabi ko. Kung may nararamdaman man siya sakin. Yun ay galit, di ko alam kung bakit siguro nga ayaw niya talaga sakin.
And i think his feelings against me is just a lust....
"Siguro wala namang mabubuo." kahit alam kong meron na, kahit labag sa kalooban ko kailangan kong magpakatatag.
I was about to walk out on his room, when i heard him saying these words that makes my heart turn into pieces.
"At kung meron man, I don't care. Pakisabi nalang na isa lang siyang pagkakamali na pagsisisihan ko habang buhay." And then there! Dun na tuluyang nawasak ang puso ko.
"Sige kung yan ang gusto mo, wag kang mag-alala, sasabihin ko." At dun ko na siya tuluyang tinalikuran..
Baby sorry kung wala kang daddy huh?
Rodleigh kim Samonte..
Her Heartless Husband.
(A/N: Mature yung plot ng story but then, di po ata ako maglalagay ng masayadong SPG hehez, I'm just 14 yrs. Old peps.)
BINABASA MO ANG
Heartless Husband
RomanceLoving a person who's not yet finished loving someone is really sucks... Should I continue loving him? Even if he doesn't know my worth? or Should I stop? (Ps. This story is TagLish)