Trộm dược trong bảo khố

5.1K 109 9
                                    

Màu tím đã là linh lực trung thượng phẩm, quá vãng ngàn năm, trên đại lục mỗi một thiên tài, đều là màu tím linh lực!

Hiện giờ Thái tử Long Càn Ngọc, cũng là màu tím linh lực!

Hoa Hi tâm tình không cấm có chút kích động, chẳng lẽ Mặc Hoa Hi này thân thể không phải phế vật, thế nhưng là cái trăm năm khó gặp thiên tài!?

Cao hứng tâm tình chỉ là chợt lóe mà qua, sau một lát, tình huống chuyển biến bất ngờ ——

Kia màu tím linh lực cư nhiên còn đang không ngừng gia tăng, biến ảo, cuối cùng, nồng đậm màu tím cư nhiên trong khoảnh khắc biến mất sạch sẽ......

Vô sắc linh lực, thuần tịnh, tự nhiên, không có một tia tạp sắc, như nước giống nhau. ‖*

Linh lực chỗ sâu nhất, chậm rãi, loá mắt màu vàng nảy lên tới, hòa tan vô sắc linh lực, chậm rãi biến thành một cái không ngừng xoay tròn màu vàng lốc xoáy......

Linh nguyên?! Vẫn là màu vàng linh lực?!

Hoa Hi có chút kinh ngạc, linh nguyên là trên đại lục mỗi một cái người tu tiên tha thiết ước mơ đồ vật, bởi vì này đại biểu cho cao thiên phú tu luyện tư cách!

Mà nếu có linh nguyên, thiết linh lực là màu tím, kia đó là hiếm thấy thiên tài!

Chính là, màu vàng linh lực lại là cái gì?

Mọi người đều biết, linh lực chia làm: Thanh cảnh, lục cảnh, hoàng cảnh, hồng cảnh, tử (màu tím) cảnh, năm cái cấp bậc, tử cảnh là thượng phẩm trung thượng phẩm, làm người trong tộc tối cao thiên phú!

Nhưng nàng vừa rồi đã siêu việt màu tím, tới vô sắc chi cảnh, chính là chỉ có trong truyền thuyết Thần tộc mới có được, trong nhân loại chưa bao giờ xuất hiện quá.

Hơn nữa, mặc dù là Thần tộc, vô sắc chi cảnh xuất hiện tỷ lệ cũng rất nhỏ, Thần tộc gần ngàn năm tới, tựa hồ chỉ có một vị Già Nhược tôn thượng tới vô sắc chi cảnh!

Nhưng mà, màu vàng lại vẫn là siêu việt vô sắc chi cảnh, kia rốt cuộc là cái gì?

So Thần tộc còn ngưu? Kia không phải muốn nghịch thiên?

Hoa Hi cắn môi, yên lặng mà nghĩ, cái gọi là vật cực tất phản, siêu việt vô sắc chi cảnh kim cảnh......

Nếu Mặc Hoa Hi thật sự không phải phế vật nói, như vậy nàng khả năng chính là toàn bộ thiên diệu trên đại lục, từ Thần tộc đến nhân tộc trung, mấy trăm vạn năm đều chưa từng xuất hiện thiên tài!

Nhiều năm như vậy bị trở thành phế vật, khả năng cũng không phải nàng thật sự phế, mà là kia không biết mà thần bí kim cảnh, không có người biết thôi.

Hơn nữa trước đây, Mặc Hoa Hi cũng không có hiển lộ ra tới tu luyện thiên phú!

Đều là kia trong hồ lô thủy giúp đại ân! Thứ này quả nhiên không phải vô duyên vô cớ xuất hiện a!

Còn hảo Tiểu Quế Tử xuất hiện, nếu không nàng cả đời sẽ không biết này trong hồ lô còn cất giấu loại này bí mật!

"Tiểu Quế Tử! Ngươi quả thực là chúa cứu thế!"

Hoa Hi bế lên Tiểu Quế Tử hung hăng mà hôn một cái, hắn thẹn thùng mà đỏ mặt, dùng đuôi to che mặt không dám lộ diện.

Được đến một con nhà thông thái ý manh sủng, còn ngoài ý muốn đạt được linh nguyên, ngẫm lại bị mặc kình thiên đánh đến như vậy thảm, cũng đáng.

Phía sau lưng thượng thương đau đến nàng vẫn luôn nhếch miệng, Tiểu Quế Tử nghiêng đầu nhìn, hảo tâm đau, bỗng nhiên quay người lại từ cửa sổ nhảy đi ra ngoài.

"Tiểu Quế Tử?" Lớn như vậy nửa đêm, hắn chạy chạy đi đâu?

Hoa Hi cũng đuổi không kịp hắn, đành phải trở lại trên giường, nâng lên tay, một tia linh lực theo ngón tay di động mà di động.

Như vậy cảm giác thật tốt...... Nhờ họa được phúc, chỉ là không biết Độc Cô Phượng thế nào?

Còn có, cái gì là phượng đồ đằng? Vì sao mặc kình thiên nghe nói cái này, liền chịu buông tha nàng đâu?

Hiện tại trong viện một người đều không có, Linh nhi cùng Tứ Hỉ chỉ sợ cũng bị mang đi, chỉ đem nàng một người ném ở chỗ này tự sinh tự diệt.

Hoa Hi nhắm mắt lại, một lát sau, nghe được Tiểu Quế Tử ' òm ọp ' thanh âm, nàng mở mắt ra, thấy hắn ôm một cái lục cái chai, từ bên trong đảo ra mấy cái đan dược tới cấp nàng.

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ