Tiểu Quế Tử làm bộ muốn bổ nhào vào Hoa Hi trong lòng ngực khóc một hồi, lại bị nàng ghét bỏ mà nhéo lông tóc nhắc tới tới.?
"Ly ta xa một chút."
' òm ọp '!
Không cần sao! Hắn hảo muốn ôm ôm chủ nhân!
Tiểu Quế Tử chưa từ bỏ ý định mà tiếp tục phác lại đây, lúc này đây mắt thấy liền phải hướng Hoa Hi trong lòng ngực ngã xuống, liền tại đây nghìn cân treo sợi tóc thời điểm, bỗng nhiên một cái màu đen con rắn nhỏ từ Hoa Hi ống tay áo trung bò ra tới!
Òm ọp!!!!!
Tiểu Quế Tử phát ra đời này nhất thê thảm một lần gào rống, linh hoạt mà giữa không trung xoay người, sau đó bay nhanh mà lẻn đến gối đầu mặt sau trốn đi!
Xà xà xà xà!
Có xà a!
Hoa Hi cười ha ha, sờ sờ kia tiểu hắc xà đầu, hoạt lưu lưu, so có mao Tiểu Quế Tử đáng yêu nhiều a!
Trọng điểm là, lực sát thương cùng uy hiếp lực hoàn toàn không phải một cái cấp bậc!
Kia màu đen con rắn nhỏ là Hắc Thủy Huyền Xà phân thân, hắn có vô số phân thân, tùy ý niệm mà ra, đều là loại này nho nhỏ hắc xà.
Kia tiểu hắc xà nhìn thoáng qua Tiểu Quế Tử, phát ra một tiếng khinh thường hừ lạnh, tiếp tục toản hồi Hoa Hi ống tay áo đi.
Tiểu Quế Tử trừng mắt hắn, hảo, hảo kiêu ngạo xà!
Hắn đường đường hỏa thú, há có thể bị một cái không xương cốt con rắn nhỏ cấp hù dọa?!
Tiểu Quế Tử nhanh chóng từ gối đầu mặt sau chạy ra, cuốn trên tay mao tính toán tìm tiểu hắc xà tính cái trướng.
Đi đến Hoa Hi trong tầm tay, bỗng nhiên kia tiểu hắc xà lại lần nữa từ ống tay áo chui ra tới, nâng lên đầu, ti ti phun ra xà tin.
Ngao ngao ngao gào khóc!!!
Xà xà xà xà!!!!
' òm ọp òm ọp! ' Tiểu Quế Tử liên tiếp kêu thảm thiết, sợ tới mức cất bước liền chạy, tiếp tục đi gối đầu mặt sau trốn tránh!
Làm sao bây giờ vẫn là thật đáng sợ a ô ô ô!
Hoa Hi cười đến bụng đau, thật là một con kẻ dở hơi, hắn như vậy sợ Hắc Thủy Huyền Xà, về sau như thế nào ở chung đâu?
Tiểu Quế Tử từ gối đầu mặt sau lộ ra một đôi ngập nước đôi mắt, ủy khuất mà nhìn nàng.
Chủ nhân, đem kia con rắn nhỏ xà lộng đi lạp......
"Hắn ta triệu hoán thú, ngươi tân đồng bọn, ngươi muốn cùng hắn hảo hảo ở chung nga." Hoa Hi yên lặng tiểu hắc xà đầu, "Hắn kêu Hắc Thủy Huyền Xà."
"Òm ọp!" Tiểu Quế Tử kháng nghị, hắn không cần cùng kia con rắn nhỏ xà ở chung lạp!
Hắn ghét nhất không có xương cốt lạnh như băng xà, thật sự thật đáng sợ......
Từ từ, chủ nhân nói hắn gọi là gì?
Hắc Thủy Huyền Xà?
Tiểu Quế Tử bỗng nhiên mở to hai mắt nhìn, bò đến gối đầu thượng đứng, một đôi đen lúng liếng đôi mắt nhìn chằm chằm tiểu hắc xà xem.
Hắn là đã từng danh chấn Lục giới, đệ nhất chỉ phản bội Thần giới quy thuận Ma tộc thần thú Hắc Thủy Huyền Xà?
Hắn không phải đã đi Ma giới sao?
Đọa thiên chi thú, hắn là toàn bộ Thần giới sỉ nhục!
Tiểu Quế Tử đô khởi miệng đi, tức giận mà chỉ vào tiểu hắc xà!
Phản nghịch thần thú! Hắn có thể phản bội Thần giới, tương lai có một ngày nói không chừng cũng sẽ phản bội chủ nhân!
"Òm ọp òm ọp òm ọp!" Tiểu Quế Tử liên tiếp nói thật nhiều lời nói.
Tuy rằng Hoa Hi một câu cũng nghe không hiểu, nhưng đại khái ý tứ vẫn là có thể lĩnh hội.
Hắc Thủy Huyền Xà là thượng cổ mãnh thú, phản bội Thần tộc mà về thuận Ma tộc, như vậy thú lưu tại bên người chung quy là không an toàn.
Nhưng Hoa Hi là cái trời sinh mạo hiểm gia, hơn nữa nàng đã dùng phong thú phù khống chế Hắc Thủy Huyền Xà.
Tạm thời, hẳn là không có gì yêu cầu lo lắng.
"Ta đều có đúng mực, không cần ngươi lo lắng." Hoa Hi nhẹ nhàng bắn một chút Tiểu Quế Tử đầu.
Hắn trên đầu kim sắc thái dương ký hiệu nhan sắc tựa hồ thâm một ít.
Hoa Hi nhìn hắn, vẫn luôn đều không có biện pháp đi vào giấc ngủ.
"Tiểu Quế Tử, hai ngày này, ngươi có hay không nghe nói qua công tử Cơ Nguyệt tin tức?"
Nàng biết Tiểu Quế Tử xuất quỷ nhập thần, tránh ở giường phía dưới, nhưng cũng sẽ thường thường chuồn ra đi nghe một chút bên ngoài tin tức ——
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)
خارق للطبيعةNếu ngươi là chí tôn Thiên giới, Ta liền làm vua ở địa ngục! Loạn thiên hạ của ngươi, diệt si tâm của ngươi!