Quyết định hôn sự

2.1K 59 0
                                    

"Là." Hoa Hi cố tình đè nặng thanh âm, cúi đầu, đôi tay phủng gỗ đàn hộp lui ra ngoài.

Chờ có cơ hội lại đến nhìn xem đi.

Nàng bước nhanh trở lại Thái tử điện, đem gỗ đàn hộp đồ vật lấy ra, là một quả màu trắng đan dược, nghe nghe, lộ ra một cổ thanh hương.

Hoàng hậu cấp Thái tử ăn đồ vật, hẳn là đều là thứ tốt đi.

Nàng đi vào tẩm điện, kia mấy cái dược đồng chính một mảnh ngượng ngùng đỏ ửng, giúp Long Càn Ngọc lau thân thể, mỗi người rũ mi rũ mắt, lại lấy đôi mắt trộm xem Thái tử thân thể......

Tuấn mỹ lãnh khốc Thái tử điện hạ, ngày thường nào có cơ hội thưởng thức?

Hoa Hi ho nhẹ một tiếng đi vào đi, kia mấy cái dược đồng vội vàng nghiêm trang, mắt nhìn thẳng lau rửa.

Hoa Hi đi qua đi, cũng liếc mắt một cái, chà chà, dáng người thật không sai......

"Đây là Hoàng Hậu nương nương cấp đan dược." Hoa Hi nói, đem màu trắng đan dược bỏ vào Long Càn Ngọc miệng.

Cao giai đan dược thông thường vào miệng là tan, này một quả cũng là, căn bản không cần thủy, liền chậm rãi hóa thành một dòng nước trong chảy xuống đi.

Hoa Hi uy dược, đợi trong chốc lát, lại lần nữa giúp Long Càn Ngọc bắt mạch.

Mạch đập so vừa rồi có lợi nhiều, trong cơ thể nội thương cũng đang từ từ khỏi hẳn.

Chỉ là, hôn mê dấu hiệu tựa hồ không có nửa điểm nhi chuyển biến tốt đẹp.

Hoa Hi không thể ở trong cung lưu lại lâu lắm, nếu như bị người nhận ra tới liền phiền toái lớn.

Không có biện pháp, nàng này khuôn mặt lớn lên quá đẹp, xem một lần là có thể nhớ kỹ đi.

Hoa Hi rời đi hoàng cung, một người ở trên đường cái lắc lư hai vòng, trong lòng nghĩ muốn hay không đi tìm công tử Cơ Nguyệt đâu?

Nhưng tìm hắn cũng vô dụng đi, hắn đã có muốn dấu diếm sự tình, liền tuyệt đối sẽ không dễ dàng làm Long Càn Ngọc tỉnh.

Nhưng hắn sự tình, đến tột cùng muốn dấu diếm tới khi nào đâu?

Nếu lúc ấy nhìn đến hắn bí mật người là nàng mà không phải Long Càn Ngọc, hắn có phải hay không cũng sẽ làm nàng như vậy ngủ say?

Cũng hoặc là, trực tiếp liền từ trên người nàng lấy đi rồi hắn muốn đồ vật?

Nghĩ đến đây, Hoa Hi phía sau lưng thượng vẫn là có từng đợt hàn ý.

Công tử Cơ Nguyệt quỷ dị âm lãnh thật sự làm người nhìn không thấu, hắn cả người tựa hồ đều bị một loại mơ hồ thần bí bao phủ, bất luận kẻ nào đều không thể đến gần hắn.

"Hoa Hi, ngươi như thế nào ở chỗ này?" Đường phố bên cạnh một nhà tơ lụa trang, Thẩm Hoài Hư cười đi ra.

Hoa Hi ngẩng đầu nhìn hắn mỉm cười: "Ta không có việc gì tùy tiện đi một chút, ngươi ở chỗ này làm gì?"

Thẩm Hoài Hư cười, tuấn lãng gương mặt trung có vài phần ôn nhuận, "Ngươi hảo hảo xem xem bảng hiệu, này tơ lụa trang, là ngươi nha."

Hoa Hi lui về phía sau một bước, ngẩng đầu lên, nhìn xem kia tân chế bảng hiệu, mặt trên viết ' cẩm tú các ' ba chữ.

Nghĩ nghĩ, xác thật là nàng lấy tên.

Là nàng sản nghiệp đâu, không thể tưởng được khai tại như vậy phồn hoa địa phương, trách không được như vậy kiếm tiền, liền La di nương đều đỏ mắt.

"Mau tiến vào." Thẩm Hoài Hư đối nàng vẫy tay, sau đó đi trong tiệm thỉnh chưởng quầy cùng tiểu nhị ra tới, bái kiến nàng cái này đương gia lão bản.

Chưởng quầy nghe nói đương gia là cái nữ, nhưng vừa thấy đến Hoa Hi tuổi như vậy tiểu, đều liền có vài phần do dự, nhìn nhìn Thẩm Hoài Hư.

Thẩm quản sự không phải ở lấy hắn nói giỡn đi? Như vậy một tiểu nha đầu......

Hoa Hi không có để ý chưởng quầy cùng tiểu nhị nghi hoặc, thẳng đi xem trong tiệm vải dệt, nàng lúc ấy nói qua cẩm tú các chỉ bán tốt nhất vải dệt, thứ nhất đẳng bọn họ đều không cần.

Hơn nữa hình thức muốn mới mẻ độc đáo xinh đẹp, quan trọng nhất chính là hào phóng có phẩm vị.

Chuyên môn kiếm kẻ có tiền tiền, mới là nàng làm buôn bán tôn chỉ.

Hiện tại vừa thấy, trong tiệm kiểu dáng quả nhiên không có làm nàng thất vọng.

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ