Ma đồ đằng toàn

1.1K 38 0
                                    

Nhưng nàng cũng không thể không trầm trồ khen ngợi, bởi vì nước Vân Lôi hoàng đế, cũng là hại chết Yến Huyền Ca hung thủ!

Nam nhân kia, hắn không nên thảm như vậy, nếu không có hoàng đế khống chế, có lẽ hắn có thể trưởng thành thành lợi hại hơn bùa chú sư, có lẽ, trở thành nổi tiếng thiên hạ học sĩ đại nho.

Nhưng nói vậy, có lẽ hắn liền sẽ không chạy tới Ma Giới, sẽ không gió êm dịu nguyệt nhan yêu nhau, cũng sẽ không có hắn.

Cho nên, kỳ thật thế sự vô thường, nhân sinh trung, phát sinh quá sự tình, liền không khả năng có trọng đầu lại đến cơ hội.

"Tiên sinh thật sự là mưu tính sâu xa, lệnh người bội phục." Hoa Hi nói tuyệt phi là xu nịnh nói, này Cơ Thiên Thu xác thật rất lợi hại.

"Ha ha, tuy rằng ta đều không phải là tuyệt thế cao thủ, nhưng con thỏ nóng nảy cũng sẽ cắn người, ta thâm hận nước Vân Lôi, cho nên ngủ đông mấy chục tái, chỉ vì báo thù!"

Hoa Hi nhìn hắn tái nhợt đầu tóc cùng râu, đột nhiên hỏi: "Tiên sinh mới lần đầu tiên thấy ta, liền đem chuyện này tình nói cho ta biết, chẳng lẽ tiên sinh chưa từng có hoài nghi quá ta sao?"

"Ha ha ha!" Cơ Thiên Thu cười ha hả, tuyết trắng râu tại hạ ba thượng run rẩy.

Hoa Hi lẳng lặng mà chờ hắn cười xong, chờ hắn nói: "Ta sống nhiều năm như vậy, cũng coi như là duyệt nhân vô số, liền một bé gái đều nhìn lầm rồi nói, cũng nên là ngày chết tới rồi."

Dừng một chút, hắn lại nói: "Huống hồ, ngươi là huyền ca nữ nhi, ta cùng với huyền ca sinh tử chi giao, lại như thế nào sẽ hoài nghi hắn nữ nhi."

"Tiên sinh cao thượng!" Hoa Hi bội phục mà nói.

Có Cơ Thiên Thu đối chính mình tín nhiệm, nàng liền cũng không tính toán quanh co lòng vòng, từ Bùa Nạp Vật đem kia nửa trương ma đồ đằng lấy ra tới, đặt ở trên bàn.

"Di ——" Cơ Thiên Thu nghi vấn kéo đến thật dài, "Ngươi như thế nào cũng có thứ này?"

Cũng có?

Hoa Hi ánh mắt trung hiện lên một tia ánh sáng, liền đem như thế nào được đến này nửa trương ma đồ đằng sự tình, một năm một mười đều nói cho hắn.

Cơ Thiên Thu một bên nghe, một bên vuốt chòm râu, sau đó chống quải trượng gian nan mà lên, đến mặt sau một loạt thấp bé kệ sách đi lên tìm kiếm.

Tại đây khoảng cách, cái kia kêu Tường Vi thiếu nữ bưng nấu nấu tốt trà nóng tiến vào, đặt ở trên bàn.

Ngẩng đầu khi, nàng thấy Hoa Hi, liền ngẩn ra.

Vừa rồi thấy tiến vào rõ ràng là cái mười mấy tuổi thiếu niên, như thế nào chỉ chớp mắt, liền biến thành một cái phấn điêu ngọc trác thiếu nữ?

Hoa mắt đi, hai người bên ngoài hoàn toàn vô pháp liên hệ lên a.

Tường Vi đối với Hoa Hi nhìn lại xem, chung quy vô pháp kết luận.

Hoa Hi mỉm cười nhìn nàng một cái, nhàn nhạt mà cười nói: "Xin lỗi, vừa rồi bất đắc dĩ, che giấu thân phận."

"Ngươi là vừa mới cái kia thiếu niên?" Tường Vi ngạc nhiên mà nói, nàng cho rằng thay đổi một người đâu.

Hoa Hi nâng lên tay, quăng một chút to rộng ống tay áo, vừa rồi ăn mặc trảm phong quần áo, hiện tại biến trở về chính mình, dáng người co lại một nửa, quần áo đương nhiên biến đại.

Tường Vi nhìn nàng quần áo, cười nhạt một tiếng.

"Đi theo cha gặp qua vô số kỳ nhân dị sự, ngươi là lợi hại nhất một cái." Tường Vi nói chuyện thập phần dịu dàng, tuy rằng tính cách cũng là thực quật cường, nhưng ngày thường cho người ta cảm giác lại rất thoải mái.

Cơ Thiên Thu cầm một cái hộp gỗ đi tới, một bên chà lau mặt trên tro bụi.

Tường Vi thức thời mà lui một chút.

Hộp mực mở ra, bên trong còn có một tầng cơ quan, Cơ Thiên Thu thật cẩn thận mà tránh đi cơ quan, đại khái tầng thứ hai hộp, mới lấy ra một cái vải dầu bao, bên trong rõ ràng là một nửa kia ma đồ đằng!

Xem ra quả nhiên không có đến nhầm a!

"Đây là huyền ca năm đó mang về tới."

Cơ Thiên Thu mở ra một nửa kia ma đồ đằng, cùng Hoa Hi kia một nửa nối tiếp thượng, vừa lúc hoàn chỉnh. ∷!

"Không thể tưởng được hắn đem ma đồ đằng chia làm hai nửa tới bảo quản." Hoa Hi vui sướng mà nói.

"Hắn nói đây là rất quan trọng đồ vật, làm ta hảo hảo bảo quản, nếu là có một thiếu niên từ Lạc Nhật sơn mạch tới tìm ta, liền làm ta từ hắn trên người lấy một nửa kia đồ đằng."

Lạc Nhật sơn mạch tới thiếu niên, hẳn là Mục Lương đi.

Nhưng Yến Huyền Ca hẳn là không nghĩ tới, hắn đem nửa trương đồ đằng phong ấn tại Mục Lương trên người, làm cho hắn biến thành một cái ngốc tử.

Cho nên mười mấy năm qua, Cơ Thiên Thu đều không có chờ đến Mục Lương tới.

"Không thể tưởng được qua mười mấy năm, lại là ngươi đã đến rồi, đây là huyền ca đồ vật, liền giao cho ngươi đi."

Hoa Hi không có đi lấy ma đồ đằng, chỉ là nói: "Tiên sinh biết đồ đằng là đang làm gì sao?"

Cơ Thiên Thu loát chòm râu cười ha hả mà, "Ta tự nhiên biết, chính là ta dã tâm không có như vậy đại, ta chỉ hy vọng, ở ta sinh thời, có thể nhìn đến nước Vân Lôi đã chịu báo ứng."

"Tiên sinh nguyện vọng nhất định sẽ thực hiện." Hoa Hi lúc này mới đem hoàn chỉnh đồ đằng thu hồi tới.

Hiện tại nàng trong tay đã có sáu phúc đồ đằng, còn dư lại yêu đồ đằng, cùng với cuối cùng một bức thần bí đồ đằng.

Nàng tin tưởng thực mau là có thể tìm đủ.

"Đúng rồi, còn có một việc tưởng thỉnh giáo tiên sinh."

"Nói đi." Cơ Thiên Thu đã đem Hoa Hi trở thành chính mình hậu bối, nhìn đến Yến Huyền Ca nữ nhi như vậy có thành tựu, hắn tự nhiên cũng là thật cao hứng.

"Tiên sinh nghe nói qua Công tử Cơ Nguyệt người này sao?"

"Hắn hẳn là là chúng ta cơ tộc người." Cơ Thiên Thu cảm khái mà nói, "Không nghĩ tới nhiều năm như vậy lúc sau, cơ tộc còn ra hắn như vậy một vị ưu tú cao thủ."

"Kia tiên sinh biết hắn trên người có Yêu tộc huyết mạch sao?"

Cơ Thiên Thu ngẩn ra, sắc mặt bỗng nhiên cứng đờ, "Cái gì?"

"Hắn là nhân tộc cùng Yêu tộc sinh hạ hài tử." Hoa Hi nói được càng thêm minh xác một ít.

"Trách không được hắn như vậy cường, hóa ra là hỗn huyết." Cơ Thiên Thu lắc đầu, trầm trọng mà thở dài một tiếng, "Người như vậy rất nguy hiểm, đến cuối cùng có lẽ thủ không được bản tâm, dễ dàng mất đi nhân tính, hoàn toàn trở thành yêu tà a!"

Hoa Hi môi hơi hơi tái nhợt, thủ không được bản tâm sao?

Long Càn Nguyệt, hắn sẽ không......

"Ngươi hỏi người này, có cái gì duyên cớ sao?" Cơ Thiên Thu liền hỏi.

Hoa Hi lắc đầu, nhẹ nhàng bâng quơ mà nói: "Chỉ là cảm thấy hắn họ Cơ, hẳn là cùng tiên sinh gia tộc có quan hệ."

Thì ra là thế, Cơ Thiên Thu cũng không có nghĩ nhiều.

Tuy rằng kia Công tử Cơ Nguyệt ở trên đại lục Thiên Diệu rất có chút danh khí, cũng họ Cơ, bất quá hiện tại cơ tộc đã điêu tàn, phân tán đến các nơi, liền tính cùng tộc, cũng sẽ không có cái gì liên hệ.

"Hoa Hi, ngươi trước ngồi trong chốc lát, huyền ca có chút di vật, ta sửa sang lại một chút giao cho ngươi." Cơ Thiên Thu đối nàng khoan dung mà nói.

"Làm phiền tiên sinh." Hoa Hi lễ phép mà nói.

Cơ Thiên Thu chống đặc chế quải trượng, từ nhà cỏ mặt sau đi thu thập đồ vật.

Hoa Hi uống một ngụm khí Tường Vi nấu trà, sau đó đứng lên, đi đến nhà cỏ bên ngoài đi hô hấp một chút không khí thanh tân.

Nơi này hoàn cảnh thực mỹ, không khí tươi mát di người, thực thích hợp cư trú.

Nàng đi đến trong viện, nhìn nhìn những cái đó dược liệu, đang ở lúc này, Tường Vi bỗng nhiên chạy vào, trên mặt mang nước mắt.

Hoa Hi còn không kịp hỏi nàng đã xảy ra chuyện gì, mặt sau liền truyền đến một cái nàng tuyệt đối sẽ không tưởng vào lúc này nghe được thanh âm.

"Tường Vi, ngươi nghe ta nói! Nghênh thú nước Phong Tây công chúa, là phụ hoàng ý tứ, ta cũng là bất đắc dĩ!" 

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ