"Không tốt! Hắn tưởng đồng quy vu tận sao?" Kia Nữ đệ tử Hoan Hỉ Cung lập tức lấy linh lực hộ thân, còn là bị kia nam nhân hung hăng mà đâm phiên trên mặt đất!
Hai đội còn lại người thấy thế, kia một đội cũng không chịu chịu thua, liền càng thêm kịch liệt mà đấu võ lên.
"Chúng ta Thanh Linh Môn sao lại sợ một đám nữ nhân! Các huynh đệ, bỏ mệnh đều không thể mất mặt!"
"Hoan Hỉ Cung sao lại sợ các ngươi!"
Mắt thấy hai cái tiểu đội đánh đến lưỡng bại câu thương, không ít đệ tử đều ngã xuống đi, Hoa Hi khóe miệng một câu, đối sớm đã nóng lòng muốn thử Hồ Khai Thư nói, "Động thủ đi!"
Hồ Khai Thư gào thét một tiếng, thân thể gầy nhỏ giống như rời cung mũi tên nhọn giống nhau bắn ra đi!
Giả Nguyên cùng Tử Khi cũng lấy ra vũ khí, cùng đi ra ngoài.
Đã là nỏ mạnh hết đà tiểu đội, tự nhiên không cần Hoa Hi ra tay.
Ba người kia vừa ra tay, hai cái tiểu đội người đều không có phản ứng lại đây, đã bị đánh đến rơi rớt tan tác, chờ phản ứng lại đây mới biết được bị người ngư ông đắc lợi!
Hồ Khai Thư dùng kiếm đẩy ra kia Nữ đệ tử Hoan Hỉ Cung ống tay áo, mặc kệ nàng như thế nào trừng mắt, chính là không đi xem nàng mặt.
Từ nữ đệ tử trên người được đến bốn viên linh châu.
"Chà chà, diệt ba cái tiểu đội a."
Tử Khi cùng Giả Nguyên cũng từ trên người đệ tử Thanh Linh Môn được đến ba viên linh châu.
Hơn nữa phía trước công tử Cơ Nguyệt cấp mười lăm viên, bọn họ hiện tại chính là có hai mươi hai viên linh châu.
Lần này huấn luyện, tổng cộng có một trăm tiểu đội, bọn họ hiện tại, đã chiếm cứ một phần năm, ưu thế phi thường cường đại rồi.
Công tử Cơ Nguyệt chính là giúp đại ân a, không biết hắn từ nơi nào lộng tới kia mười lăm viên linh châu?
"Hoa Hi các hạ, muốn hay không lại đi nhìn xem tiểu đội phụ cận?" Hồ Khai Thư xoa tay hầm hè, hiển nhiên chưa đã thèm.
Hoa Hi nhàn nhạt cười nói: "Không, một vừa hai phải."
Nàng luôn luôn hiểu được chuyển biến tốt liền thu, sẽ không quá lòng tham.
Có đôi khi, lòng tham thực hỏng việc.
"Này bảy viên linh châu quả thực không cần tốn nhiều sức phải tới rồi, vẫn là Hoa Hi các hạ sách lược hảo a!" Mập mạp Giả Nguyên ngẩng đầu lên, sùng bái mà nhìn Hoa Hi.
"Hoa Hi các hạ thật lợi hại." Tử Khi cũng nhịn không được nói.
Hoa Hi chỉ là cười cười, đây là nàng lần đầu tiên dẫn dắt đoàn đội tác chiến, tự nhiên là cẩn thận lại cẩn thận, mỗi một chỗ đều cẩn thận suy xét, không dám ra nửa điểm nhi bại lộ.
Nàng không sợ hãi thất bại, nhưng là, ở có thể thắng điều kiện hạ, liền quyết không cho phép chính mình thất bại!
"Chúng ta nhanh lên trở về đi, Thất hoàng tử một người ở trong sơn động cũng không an toàn." Nàng nhàn nhạt mà nói.
"Hoa Hi các hạ đối Thất hoàng tử thật đúng là hảo." Hồ Khai Thư cười hắc hắc, "Chẳng lẽ ngươi đối Thất hoàng tử......"
"Thiếu nói bậy." Hoa Hi cười mắng một câu, nhanh hơn nện bước đi hướng sơn động.
Đơn giản khoảng cách cũng không xa, thực mau liền thấy nhất bên ngoài cơ quan.
Bỗng nhiên, Hoa Hi bước chân bỗng nhiên dừng lại, theo ở phía sau Hồ Khai Thư hơi kém đụng phải nàng, còn hảo phanh lại đúng lúc.
"Sao......"
Còn không có mở miệng, Hoa Hi liền bỗng nhiên nâng lên tay, ngăn cản hắn tiếp tục nói chuyện.
Tử Khi cùng Giả Nguyên đi lên tới, lo lắng mà thấp giọng hỏi: "Sao lại thế này?"
Hoa Hi sắc mặt thập phần khó coi, đôi mắt trung bắn ra sắc bén hàn mang, nàng giơ tay chỉ chỉ phía trước.
Hồ Khai Thư bọn họ cũng không giống nàng giống nhau thị lực kinh người, nhìn hơn nửa ngày mới sắc mặt kịch biến, Tử Khi thậm chí hơi kém la hoảng lên, vội vàng che lại miệng mình!
"Sao có thể......"
"Một chút động tĩnh đều không có, là như thế nào làm được?" Giả Nguyên há to miệng, nửa ngày đều không khép được.
"Sao, làm sao bây giờ?" Tử Khi thấp thấp nức nở một tiếng, nước mắt xoạch xoạch vẫn luôn đi xuống rớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)
ParanormalNếu ngươi là chí tôn Thiên giới, Ta liền làm vua ở địa ngục! Loạn thiên hạ của ngươi, diệt si tâm của ngươi!