Phong chi ma nhãn

1.8K 53 1
                                    

Khắp không gian khí thế, bỗng nhiên thay đổi!

Một loại xưa nay chưa từng có quỷ dị hơi thở, chảy xuôi ở trong không khí mỗi một góc

Sao Băng gắt gao mà bắt lấy Hoa Hi tay, thấp giọng nói một câu: "Ma thú. ‖!"

Nho nhỏ thanh âm, tuy rằng thực nhẹ, nhưng mà ở như vậy mọi người nín thở ngưng thần hoàn cảnh trung, lại hết sức chói tai.

Tất cả mọi người nghe thấy được, bởi vậy khiếp sợ mà ngẩng đầu.

Kia chỉ cự thú cả người đen nhánh, lông tóc nhẹ nhàng ở trong gió phi dương, thon dài cái đuôi, sư tử giống nhau đầu!, Sắc nhọn móng vuốt ở ánh trăng trung thoáng hiện hàn quang.

Hắn nhìn những nhân loại này, bỗng nhiên toét miệng, lộ ra một loạt răng cưa giống nhau hàm răng.

"Hắc hắc hắc......" Hắn tiếng cười chói tai biệt nữu, làm người da đầu tê dại, "Mấy cái mới vừa học được đi đường nhân loại, chỉ bằng các ngươi, cũng muốn đi Ma giới?"

Hoa Hi ngưng thần, đây là ma thú nói, lại là trộm lướt qua Lạc Nhật sơn mạch chạy ra đi.

Trừ bỏ bị phong ấn Ma quân, Trên đại lục Thiên Diệu đã có hai cái Ma tộc xuất hiện!

Xem ra, bọn họ xác thật ngo ngoe rục rịch, chuẩn bị xé bỏ cùng Thần tộc ký kết khế ước!

"Ma tộc vi phạm khế ước, bước ra Lạc Nhật sơn mạch, chẳng lẽ còn không được đế quân phái người đi xem sao?" Vô Cương tiến lên một bước, gió đêm rũ hắn trên người áo choàng, lộ ra bên trong tuyết bạch sắc áo cà sa.

Hắn đứng ở này cả người đen nhánh cự thú trước mặt, càng là có vẻ không nhiễm một hạt bụi.

"Ngươi?" Màu đen cự thú nhìn hắn một cái, trầm ngâm một lát, liền cười lạnh: "Trọng Tịch phái các ngươi mấy cái đi tìm cái chết, hừ, ngu xuẩn vô tri nhân loại!"

"Bất luận như thế nào, chúng ta nhất định sẽ hoàn thành sứ mệnh." Vô Cương không sợ mà nói.

Hắn trên người cái loại này mơ hồ kim sắc phật quang, làm cự thú cũng không dám khinh thường.

Ma vật, chí tà chí ác, mà phật quang, lại chí thuần đến thánh, hai người tương phản, lại cho nhau khắc chế.

Nói cao một thước, ma cao một trượng, bên này giảm bên kia tăng.

Này cự thú tựa hồ có chút kiêng kị Vô Cương trên người hơi thở, bởi vậy đem ánh mắt đảo qua Hoa Hi đám người.

"Các ngươi, thật sự không sợ chết sao?"

"Chết có gì sợ đâu?" Hoa Hi bỗng nhiên nói, "Nếu chúng ta ở các hạ trong mắt chỉ là một đám không có học được đi đường người, kia các hạ hà tất mất công cản trở chúng ta?"

Nàng câu nói đầu tiên nói đến này Ma tộc chỗ đau, hắn trong lỗ mũi phát ra một tiếng nặng nề mà hừ thanh.

"Trọng Tịch tự cho là đúng, phái các ngươi tới lại có thể thay đổi cái gì? Đãi Ma Vương bệ hạ xuất thế, sát thượng Cửu Trọng Thiên, xem hắn Trọng Tịch như thế nào kiêu ngạo!"

Hoa Hi nhìn hắn, này cự thú tuy rằng thoạt nhìn không tốt lắm chọc, nhưng tựa hồ cũng không có giết bọn họ tính toán.

Kỳ quái, hắn tựa hồ có khác tính toán.

Hoa Hi để lại một cái tâm nhãn, liền lặng lẽ nắm chặt Sao Băng tay.

"Hừ! Năm đó đế quân sát lui Ma tộc, phong ấn Ma Vương kiểu gì lợi hại! Mà nay đế quân tu vi càng thêm cao thâm, Ma tộc tưởng ngóc đầu trở lại, nằm mơ a!"

Thần Nguyệt Thiên Hạc lạnh lùng mà nói.

"Vô tri tiểu nhi!" Kia cự thú hét lớn một tiếng, trên người lông tóc bỗng nhiên uy phong lẫm lẫm quay lên.

Muốn động thủ sao?

Mọi người cùng nhau cầm binh khí, trận địa sẵn sàng đón quân địch.

"Ha ha ha ha!" Kia ma thú cười ha hả, mở ra mồm to điên cuồng hét lên một tiếng, "Cho các ngươi vĩnh viễn đừng nghĩ tới gần Ma giới! Điên mắt!"

Cuồng phong gào thét, cơ hồ là lập tức liền cuốn lại đây, lực phá hoại cực cường, sở hữu phòng ốc khoảnh khắc liền bị cuốn vì mảnh nhỏ!

Cuồng phong trung hỗn loạn vô số cự thạch tấm ván gỗ, tính nguy hiểm hừ kinh người!

Hoa Hi đám người chỉ tới kịp niệm một cái chú bảo vệ toàn thân, liền bị cuồng phong cuốn hướng giữa không trung! -
Trong gió một trận kim sắc phật quang, Vô Cương mở ra Phù Đồ kim thân!

Thật lớn hư ảo kim sắc phật tượng bao phủ hắn toàn thân, khiến cho hắn ở cuồng phong trung cũng vững như Thái sơn!

Hoa Hi ôm chặt Sao Băng, Cự Khuyết kiếm hung hăng mà cắm vào trên mặt đất, ổn định bọn họ thân hình!

"Ôm chặt ta!" Hoa Hi hô to, Sao Băng trở tay ôm nàng eo, hai người gian nan mà cùng cuồng phong đối kháng. ~

Mà còn lại người ——

Hoa Hi miễn cưỡng mở to mắt vừa thấy, trong gió quá nhiều tạp vật, trừ bỏ Vô Cương Phù Đồ kim thân, nàng căn bản cái gì đều nhìn không thấy!

"Ha ha ha! Các ngươi cho rằng có thể đối kháng sao? Ám chi điên mắt!" Kia ma thú lại rống to lên.

Nha chết than nắm!

Hoa Hi cắn răng một cái, làm Sao Băng ôm nàng, chính mình đằng ra một bàn tay tới.

"Linh sinh vạn vật, hoàng tuyền vì dẫn, lấy quang vì nhận, triệu hoán phong chi thần, vạn kiếm tuyệt sát!" Nàng bay nhanh niệm chú, bay nhanh kết ấn!

Một sợi ánh trăng tựa hồ bị nàng tài hạ, sau đó biến thành vô số quang nhận, ở một cổ phong sử dụng dưới, ngược gió mà đi, điên cuồng mà đánh về phía kia cuồng tiếu ma thú!

"Cái gì?" Ma thú tiếng cười đột nhiên im bặt, liên tiếp vài tiếng kêu rên, sau đó hắn phẫn nộ mà gầm rú.

Điên mắt lực lượng bỗng nhiên bị tăng mạnh vô số lần!

Bỗng nhiên không biết từ nơi nào bay tới một phen thiết chùy, vừa lúc thật mạnh nện ở Hoa Hi bắt lấy Cự Khuyết kiếm trên tay.

Kia lực lượng, cơ hồ gõ nát nàng xương cốt!

Cũng bức cho nàng hơi chút tùng một chút tay, sau đó, liền bỗng nhiên bị cuồng phong cuốn đi.

Ở trong gió quay cuồng, nghiêng ngả lảo đảo, bỗng nhiên trong lòng ngực Sao Băng cũng cùng nàng tách ra.

"Sao Băng!" Hoa Hi liều mạng tưởng giữ chặt hắn, chính là, một khi khí tiết, liền giống như khai miệng cống giống nhau, hồng thủy một tả mà xuống, căn bản ngăn cản không được!

Sao Băng nho nhỏ thân thể nhanh chóng liền bị cuồng phong cuốn vô tung vô ảnh.

"Sao Băng ——" nàng hô to, một khối đầu gỗ nặng nề mà nện ở trên trán, nàng trước mắt thoáng hiện kim quang.

Kim quang, chân chính kim quang......

Máu tươi từ trên trán chảy xuống tới, mơ hồ tầm mắt.

Nàng liều mạng tưởng mở to mắt, chậm rãi, thấy một đôi trong suốt đôi mắt.

Tay nàng bỗng nhiên bị bắt lấy, tiếp theo một trận kim quang liền bao phủ chính mình, một đôi tay cánh tay đem nàng gắt gao ôm vào trong ngực.

Đàn hương hương vị, quanh quẩn ở chóp mũi.

"Ôm ta." Vô Cương ở nàng bên tai nói.

Hoa Hi bên tai ong ong tác hưởng, nhưng vẫn là bản năng ôm hắn.

Kế tiếp, hai người liền cùng nhau bị cuồng phong cuốn tiến một cái đen nhánh cùng loại đôi mắt giống nhau lốc xoáy!

****

Không biết qua bao lâu, đương Hoa Hi khôi phục ý thức khi, lập tức nhân trên người đau nhức mà đau thở ra tới.

Trời ạ, so tan giá còn đau!

Giống như mỗi một cây xương cốt đều bị người dùng cây búa dùng sức gõ mấy chục hạ.

"A......" Nàng mở to mắt, lọt vào trong tầm mắt có thể đạt được, là một mảnh đen nhánh rừng cây, đen như mực, cái gì đều nhìn không thấy.

Nàng ở nơi nào? Như thế nào như vậy khủng bố?

Còn có, dưới thân như thế nào mềm như bông, một trận quen thuộc đàn hương vị bay vào trong lỗ mũi.

"Vô Cương?" Nàng vội vàng từ Bùa Nạp Vật lấy ra tiểu bạch cho nàng kia viên ngôi sao, lập tức tinh quang liền chiếu sáng nàng thân thể phía dưới một người.

Quả nhiên là Vô Cương, thanh tuấn trên mặt bị hoa thương, giờ phút này như cũ hôn mê bất tỉnh.

"Vô Cương." Hoa Hi vỗ vỗ hắn mặt, "Ngươi không sao chứ, tỉnh tỉnh a!"

Đơn giản hắn không phải thật sự có việc, chậm rãi mở mắt, ấn đường một túc, tựa hồ tương đương thống khổ.

Hoa Hi thở dài nhẹ nhõm một hơi, tỉnh thì tốt rồi.

Vô Cương nheo lại đôi mắt, tinh quang quá lượng, hắn nhất thời có chút không thích ứng.

Hoa Hi đem ngôi sao dời đi một chút, hắn mới nhìn hướng nàng.

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ