"Lão sư, ta thế ngài đưa Mặc tam tiểu thư đi." Lạc Huyền Âm nghe bọn họ đối thoại, cũng là không thể nề hà.
Hóa ra nàng đã chuẩn bị rời đi.
Cơ Thiên Thu không nói gì thêm, đối bọn họ vẫy vẫy tay.
"Cha?" Tường Vi do dự mà nhìn về phía Cơ Thiên Thu, không rõ hắn dụng ý.
Nếu muốn giúp Thái tử, cái này bùa chú sư lợi hại như vậy, vì sao không thỉnh nàng cũng cùng nhau giúp Thái tử đâu?
"Tường Vi, giao long ra thủy, phi phục tầm thường, không có cái nào quốc gia có thể lưu lại nàng, không cần vọng tưởng." Cơ Thiên Thu nhàn nhạt mà nói.
"Nữ nhi minh bạch." Tường Vi âm thầm kinh hãi, cái kia tiểu nữ hài, có như vậy lợi hại sao?
Giao long ra thủy......
"Phượng Dương Hầu, hóa ra ngươi nhận thức lão sư, không nghĩ tới còn có như vậy duyên phận." Lạc Huyền Âm nho nhã lễ độ mà đi ở Hoa Hi bên cạnh người, nhất phái nho nhã phong độ.
Hoa Hi cười mà không nói.
"Ngươi phụ thân, là nước Vân Lôi người sao?" Lạc Huyền Âm nhìn về phía trong tay hắn tay nải, chẳng lẽ nàng tới nước Vân Lôi, là vì tìm kiếm phụ thân?
"Thái tử hồ đồ sao? Nếu biết ta là Mặc gia tam tiểu thư, ta phụ thân lại sao có thể là nước Vân Lôi người?"
"Kia lão sư vừa rồi......"
"Tiên sinh nói phụ thân, là đã từng dạy dỗ ta tu luyện cao nhân, ta nhận làm phụ thân. Nhưng hắn cũng không phải nước Vân Lôi người, chỉ là nhiều năm phía trước cùng cơ tiên sinh có chút giao tình."
"Thì ra là thế." Lạc Huyền Âm cũng có chút thất vọng, "Ngươi hôm nay liền phải trở về sao? Sao không ở lâu mấy ngày?"
"Lưu lại làm gì?" Hoa Hi cười nhạt hỏi.
Bị trên mặt nàng tươi cười một hoặc, Lạc Huyền Âm cầm lòng không đậu mà nói: "Ngươi nên biết, ta từ nhìn thấy ngươi ánh mắt đầu tiên khởi, liền đối với ngươi......"
"Thái tử, ngươi thực mau liền phải nghênh thú bình thành công chúa, ngươi còn có một vị hiền lương thục đức trắc phi đâu."
"Vì ngươi, ta có thể đều không cần bọn họ." Lạc Huyền Âm lời thề son sắt mà nói, "Trong lòng ta đều là ngươi, căn bản dung không dưới người khác."
"Lời này, Thái tử vừa rồi cũng đối Tường Vi cô nương nói qua đâu." Hoa Hi cười rộ lên.
Lạc Huyền Âm ngẩn ra, lời nói dối nói nhiều, nói thật ra, cư nhiên đều không có người tin.
Hắn có chút ảo não: "Ta thề, nói với ngươi mỗi một chữ đều là thật sự! Hoa Hi, ngươi đáp ứng ta nói, thái tử phi vị trí, chính là của ngươi!"
"Thái tử phi?" Hoa Hi bĩu môi, nước Phong Tây thái tử phi vị trí nàng đều khinh thường một cố đâu.
Nếu nàng nguyện ý nói, có lẽ trên Cửu Trọng Thiên, cái kia tôn quý thần hậu vị trí đại khái cũng có thể ngồi trên đi.
"Đối! Không chỉ có là thái tử phi, chờ ta bước lên ngôi vị hoàng đế, nhất định cùng ngươi cùng chung giang sơn!" Hắn ưng thuận như thế to lớn nguyện vọng.
Cùng chung giang sơn đâu.
Hắn biết Hoa Hi trong lòng đại khái có cái kia cái gì Thất hoàng tử, kia nam nhân xác thật dung mạo tuyệt sắc, chính là không có địa vị, còn muốn dựa vào hắn muội muội duy trì mới có thể ở nước Phong Tây đứng vững gót chân.
Kia Long Càn Nguyệt cái gì đều cấp không được nàng, huống chi hiện tại còn mất tích.
Mặc kệ như thế nào so, hắn đều so ra kém chính mình!
Hoa Hi nhàn nhạt mà cười, cũng không nói chuyện, Lạc Huyền Âm xem nàng mỉm cười, cho rằng nàng là tâm động, liền muốn đi kéo nàng tay.
"Hi Nhi." Thật xa, một cái ưu nhã hoa lệ thanh âm bỗng nhiên vang lên tới.
Bọn họ đã đi qua tiểu hồ thượng mộc sạn đạo, giờ phút này vừa nhấc đầu liền thấy kia phiến bày trận rừng hoa đào.
Hoa rụng rực rỡ, đào hoa mãn thụ.
Trọng Tịch lười nhác mà dựa vào một viên cây hoa đào, tay áo rộng như mây đổ xuống trên mặt đất, màu tím trường bào, mặt trên rơi xuống vài miếng hồng nhạt cánh hoa.
Tóc dài rũ xuống, hắn lười biếng mà ngoái đầu nhìn lại,Mắt tím trung liễm diễm ánhsáng, nháy mắt đoạt đi trên thế giới này hết thảy cảnh sắc. ~?
Lạc Huyền Âm bỗng nhiên ngơ ngẩn, bước chângiống như dính trên mặt đất, rốt cuộc vô pháp đi phía trước đi một bước.
Một loại cường đại lực áp bách lượng, từ tráitim thượng lan tràn ra tới, làm hắn sinh ra một loại muốn quỳ xuống đi quỳ báixúc động.
Tên kia nam tử trên người có chí cao vô thượngtôn quý hơi thở, phảng phất là trên chín tầng trời, cái kia nhất không thểkhinh nhờn thần.
Chính là thần...... Thần như thế nào sẽ đến đếnnhân giới?
Hoa Hi nhìn đến hắn, nhưng thật ra nhẹ nhàngkhông ít, bộ dáng này Lạc Huyền Âm như thế nào đều không có dũng khí tiếp tụcquấn lấy nàng đi.
Xuất hiện đến thật đúng là đúng lúc đâu.
Nàng vài bước đi lên đi, bỗng nhiên bị hắnvươn tay, ngăn lại vòng eo, đưa tới trong lòng ngực.
"Mệt mỏi sao? Làm ta đợi lâu như vậy, nên nhưthế nào bồi thường?" Hắn gần sát nàng lỗ tai, ái muội mà nói.
Hoa Hi khóe miệng run rẩy, hắn này phong trừu,không phải là ở khoe ra cấp Lạc Huyền Âm xem đi?
Không đến mức đi, đường đường thần vương còncần tìm điểm này nhi tự tin?
Thật là, cùng tiểu hài tử giống nhau, còn khoera đâu.
"Lại không làm ngươi chờ." Hoa Hi nói khẽ vớihắn nói, hắn đến đây lúc nào nàng cũng không biết.
"Ta cam tâm tình nguyện, cũng là chờ." Hắn tựbào chữa, chính mình trước lộ ra mỉm cười, hảo thỏa mãn bộ dáng.
Hoa Hi không có cách nào, chỉ có thể nói:"Chúng ta đi thôi."
Sau đó quay đầu lại đối Lạc Huyền Âm nói:"Thái tử điện hạ, đa tạ đưa tiễn, cáo từ."
Lạc Huyền Âm sớm đã ngốc thành một cục đá,hoàn toàn không có nghe được nàng nói cái gì.
Trong núi phong hơi hơi thổi tới, vài miếngđào hoa sôi nổi mà rơi, chờ hắn phục hồi tinh thần lại thời điểm, bên kia đãkhông có người.
Vừa rồi nhìn đến, là mộng ảo sao?
Tên kia nam tử, vì sao cảm thấy thực quen mắtđâu?
Như vậy phong hoa tuyệt đại, khí chất cao quýngười, hắn xác định chính mình tuyệt đối sẽ không ở hiện thực gặp qua.
Kia vì sao cảm thấy quen mắt?
Lạc Huyền Âm trong đầu, đều có chút hỗn độn,thật không minh bạch, trái tim đến đây khi, còn có cái loại này bị hung hăng ápbách cảm giác.
Đến tột cùng ở nơi nào gặp qua?
Hắn chậm rãi đi ở rừng hoa đào, cái này trậnpháp, lão sư đã dạy hắn phá giải quá, cho nên, hắn cũng không sẽ lạc đường.
Chờ hắn rốt cuộc đi ra đào hoa trận khi, bỗngnhiên ngẩng đầu, thấy nước Vân Lôi hoàng cung mặt sau, cao ngất trong mây thầnđiện, bỗng nhiên cả người một giật mình!
Hắn biết ở nơi nào gặp qua!
Thần điện!
Nước Vân Lôi thần điện trung, cái kia chúngthần chi lộ hai bên tượng đá, hắn mỗi một lần đi qua, đều nhịn không được mangtheo thành kính chi tâm dừng lại nhìn lên......
Đương nhiệm thần vương tượng đá......
Cái loại này lười biếng tư thái, tuyệt thếphong hoa, đều giống nhau như đúc.
Lạc Huyền Âm bỗng nhiên giống bị sét đánhtrung giống nhau, ngốc đứng ở tại chỗ, vừa động cũng không thể động.
"Ngươi không đối hắn che dấu chính mình diệnmạo?" Đi ở trên đường cái, Hoa Hi đã dùng phong ấn chi thuật khôi phục thànhtrảm phong bộ dáng.
Nàng cái này bộ dáng, Trọng Tịch như thế nàođều không thể ôm nàng, hoặc là lôi kéo tay nàng.
Hai cái đại nam nhân ở trên phố tay cầm taykia nhiều kỳ quái?
Có chút khó chịu mà nhìn nàng một cái, TrọngTịch khẽ hừ một tiếng gật gật đầu.
"Vì sao? Ngươi sẽ không sợ hắn nhận ra ngươitới?" Hoa Hi khó hiểu, hắn ra sao tất chọc những cái đó phiền toái?
"Nhận ra tới mới hảo." Trọng Tịch nhàn nhạt mànói.
Nhận ra tới, tên kia còn dám đối nàng tâm tồnvọng tưởng sao?
Liền vọng tưởng đều phải bóp tắt!
Hắn chính là nhỏ mọn như vậy.
Hoa Hi không thể lý giải hắn ý tưởng, hắn đâylà cái gì tư duy sao?
Chẳng lẽ làm thế nhân đều biết, thần vương TrọngTịch chạy đến nhân giới tới tán gái, đối hắn Quang Huy Thần thánh hình tượng sẽkhông bôi đen?
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)
ParanormaleNếu ngươi là chí tôn Thiên giới, Ta liền làm vua ở địa ngục! Loạn thiên hạ của ngươi, diệt si tâm của ngươi!