Xử lý hoàng hậu

1.9K 50 0
                                    

Hoàng hậu theo sau cũng từ trong xe ngựa xuống dưới, mỉm cười đề nghị. 

Nàng hiểu biết chính mình cái kia ca ca, ngày thường ở nhà liền hành vi phóng đãng, cũng không biết có thể hay không làm ra cái gì không biết xấu hổ sự tình làm Hoàng Thượng quở trách.

"Không cần, quốc sư bói toán nói có dị quang xuất hiện ở Bình Nam Vương phủ, trăm triệu không thể kinh động!"

Hoàng đế xua xua tay, liền bước đi đi vào, dọc theo đường đi cung đình thị vệ thấy vương phủ người liền lập tức khống chế được, tránh cho lớn tiếng ồn ào.

Hoàng đế nghĩ quốc sư chỉ thị tựa hồ ở hậu viện, liền hướng hậu viện đi đến.

Hoàng hậu theo ở phía sau một chút biện pháp đều không có.

"Hoàng Thượng, kia dị quang định là điềm lành, ứng ở Bình Nam Vương phủ nói, thần thiếp cảm thấy, nhất định là biên cương thượng đánh thắng trận."

Hoàng hậu vội vàng nói điểm nhi dễ nghe lời nói, Bình Nam Vương mấy cái nhi tử ở biên cương thượng lãnh binh, cũng coi như chiến công hiển hách.

Hoàng đế bất động thanh sắc gật gật đầu.

Biên cương, kia không chỉ có riêng là hoạ ngoại xâm a.

Bình Nam Vương tay cầm binh quyền, mới là chân chính nội ưu.

Chính là Bình Nam Vương thế lực ăn sâu bén rễ, há là dễ dàng như vậy giải trừ binh quyền?

Hơn nữa, mặc dù muốn động thủ, cũng yêu cầu một cái thực tốt lý do a.

"Hoàng Thượng, phương diện này là vương phủ nội viện, chỉ sợ sẽ quấy nhiễu nữ quyến đi......" Hoàng hậu vẫn là tưởng hơi chút kéo dài một chút thời gian, để làm vương phủ người ứng đối.

Hoàng Thượng cũng cảm thấy tiến vào nội viện có chút không ổn, bước chân hơi hơi một đốn.

Đã có thể vào lúc này, nội viện liền truyền đến một trận làm càn lại ổi | tỏa tiếng cười.

"Mỹ nhân nhi a! Ngươi hôm nay chỉ cần từ bổn vương! Đãi bổn vương phế đi kia uất ức hoàng đế, đăng cơ xưng đế một ngày, liền phong ngươi vì quý phi a!"

Này như thế có công nhận độ thanh âm, tự nhiên là Bình Nam Vương không thể nghi ngờ.

Hoàng đế sắc mặt nháy mắt trầm xuống, nắm tay hung hăng mà nắm lên.

Mà hoàng hậu cũng sợ hãi cả kinh, hô to lên: "Bình Nam Vương! Ngươi làm càn!"

Bên trong tiếng cười đột nhiên im bặt.

Hoàng đế bước đi đi vào, sắc mặt âm trầm mà đáng sợ.

"Hoàng Thượng!" Hoàng hậu vội vàng theo sau.

Chỉ hai ba bước, liền thấy Bình Nam Vương ôm một cái kiều tiếu mỹ nhân nhi ở đùa giỡn.

Mà mới vừa rồi hắn xuất khẩu nói có lẽ không thể trở thành tội trạng, nhưng giờ phút này Bình Nam Vương trên người một thân minh hoàng long bào, lại thật sự đau đớn mỗi người đôi mắt!

Hoàng hậu vừa thấy dưới, sắc mặt trắng bệch, cơ hồ lập tức ngất qua đi!

"Ca ca!" Nàng lúc này cũng bất chấp cái gì nhất quốc chi mẫu uy nghi, bất chấp cái gì hình tượng cùng thể diện, xông lên đi chính là một cái hung hăng bàn tay!

"Ngươi này không ra thể thống gì đồ vật! Hồ nháo cũng muốn có cái hạn độ!"

Nàng còn không có bị phẫn nộ hướng hôn đầu óc, nói mấy câu liền đem Bình Nam Vương mưu nghịch chi tâm nói thành chỉ là hồ nháo.

Kia Bình Nam Vương ôm mỹ nhân ngã xuống đất, lúc này mới phảng phất thanh tỉnh giống nhau, thấy rõ trong lòng ngực thiếu nữ, bỗng nhiên đẩy ra nàng!

"Mỹ nhân nhi đâu?" Hắn cư nhiên hỏi.

Biết giờ phút này còn ở quan tâm mỹ nhân, hoàng hậu hơi kém một búng máu phun ra đi, giận cực công tâm, trước mắt từng trận biến thành màu đen, quay người lại quỳ gối hoàng đế trước mặt.

"Hoàng Thượng, Bình Nam Vương già nua, thần trí hoa mắt ù tai, làm ra này chờ đại bất kính việc, hoàn toàn là trong lén lút hồ nháo, đảm đương không nổi thật a!"

Hoàng đế mặt trầm như nước, nhiều năm như vậy tới, đối mặt này đối một tay che trời huynh muội, hắn lần đầu dùng như vậy âm lãnh biểu tình.

"Hồ nháo?" Hoàng đế nhẹ nhàng mở miệng, sắc mặt biểu tình dữ tợn, một chân liền đá vào hoàng hậu ngực thượng! "Ngươi đương trẫm là người mù, vẫn là kẻ điếc sao?"

Hoàng hậu bỗng nhiên bị đá bay ra đi, hung hăng mà phun một búng máu ra tới.

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ