Lấy trộm đồ đằng

2.1K 56 3
                                    

Trọng Tịch đối nàng thực hảo, Sao Băng cũng chỉ là hùng hài tử một chút, Già Nhược càng cùng nàng là bằng hữu, Lục Liên cùng Tử Cực Thượng Thần cũng cũng không tệ lắm. ?

Nàng nghĩ không ra muốn cùng Thần tộc là địch lý do.

Đến nỗi Tiểu Quế Tử, hắn vì sao chán ghét Thần tộc? Nàng cũng không biết a.

Trước mắt tới nói, Thần tộc cùng nhân tộc tường an không có việc gì, nhân tộc không thể bước vào Thần tộc thổ địa, Thần tộc cũng rất ít sẽ tới nhân giới tới.

Có thể nói là nước giếng không phạm nước sông.

Tiểu Quế Tử hút hút cái mũi, khóc đến kia kêu một cái thương tâm muốn chết.

Hoa Hi không có biện pháp, đành phải nói chút không quan hệ nói tới an ủi hạ hắn.

Nàng ngồi ở trên cỏ, lẳng lặng mà chờ Tiểu Quế Tử khóc xong.

Ngẩng đầu nhìn bầu trời đêm, chỉ có một vòng tàn nguyệt, liền ngôi sao đều không có.

Không có tinh quang, Trọng Tịch, ngươi đêm nay không cao hứng sao?

Vì cái gì đâu? Có phải hay không bởi vì tìm không thấy ngươi trăng non nhi?

Ai...... Nàng ở miên man suy nghĩ cái gì, chính mình còn một đống phiền não đâu, còn ở nơi này lo lắng người khác vì sao không vui.

"Đừng khóc Tiểu Quế Tử." Hoa Hi vỗ vỗ còn ở khụt khịt Tiểu Quế Tử, vì giải quyết trong lòng hậm hực, nàng cũng quyết định tìm điểm nhi sự tình làm.

"Dù sao đêm đen phong cao, chúng ta tìm điểm nhi sự tình tới làm tốt không tốt?" Nàng cười hỏi.

Tiểu Quế Tử trừu khụt khịt, ngẩng đầu nhìn nàng, chủ nhân muốn làm cái gì?

Xem hắn đôi mắt đều khóc sưng lên, đáng thương hề hề, Hoa Hi than một tiếng, nói: "Xem ra muốn cho ngươi cao hứng, cần thiết đến làm điểm nhi kích thích sự tình."

Kích thích?

Có bao nhiêu kích thích?

Tiểu Quế Tử nháy đôi mắt.

Hoa Hi hơi hơi mỉm cười, hạ giọng nói: "Chúng ta đi trộm người, đồ, đằng!"

Nói xong, nàng bế lên Tiểu Quế Tử, thân ảnh nhoáng lên, lập tức bay nhanh mà rời đi mặt cỏ, hướng Già Lam thành phương hướng đi.

Một nén nhang lúc sau, Hoa Hi đã thay mới làm y phục dạ hành, che miếng vải đen, giống như quỷ mỵ giống nhau tiến vào đêm khuya Già Lam thành.

Trong đêm đen đế đô, giống như một đầu trầm mặc tiền sử cự thú, an tĩnh mà nằm xuống ở trên mặt đất.

Đêm khuya, trên đường cái vẫn là nơi nơi thắp sáng đèn lồng, đèn đuốc sáng trưng.

Tuần tra đại điển lúc sau, trong thành ngọn đèn dầu sẽ trắng đêm bất diệt mà châm ba ngày ba đêm, nghe nói bộ dáng này, đế quân ở trên Cửu Trọng Thiên nhìn xuống nhân gian thời điểm, có thể thấy vạn gia ngọn đèn dầu.

Liền giống như nhân tộc ở ban đêm ngẩng đầu, sẽ thấy bầu trời tinh quang.

Cuồng hoan lúc sau mọi người, đã trở lại từng người trong nhà nghỉ ngơi.

Trên đường cái ngẫu nhiên còn có mấy cái hán tử say say khướt mà xướng ca, không chịu về nhà.

Hoa Hi bay nhanh mà từ bọn họ bên người trải qua, mang theo một trận lạnh băng phong.

Những cái đó hán tử say đánh một cái rùng mình.

"Là, là cái gì a?"

"Hình như là nhân ảnh a!"

"Không, không thể nào, là quỷ sao?"

"Quỷ, quỷ a!"

Hoảng sợ kêu thảm thiết vang vọng trường phố, nhưng không ai để ý tới.

Đối với loại này nửa đêm uống say phát điên người, đại đa số người đều thói quen.

Hoa Hi đứng ở hoàng cung nóc nhà thượng, gió đêm gợi lên nàng vạt áo, nàng đem tóc hướng lên trên trát thành một bó, sạch sẽ lưu loát.

Quần áo nhẹ vũ, Tiểu Quế Tử ở nàng bên cạnh người túi dò ra đầu tới, cảm thụ được ban đêm phong từ hắn gương mặt biên xuy phất mà qua cảm giác.

Đêm khuya hành động, mục tiêu đó là phía trước phượng hoa điện!

Chủ nhân thật là quá soái!

Hắn cho đã mắt sùng bái nhìn Hoa Hi.

Hoa Hi vỗ nhẹ nhẹ chụp đầu của hắn, thấp giọng nói: "Trong chốc lát ta liền phải đi vào, ngươi cũng không thể ra tới nga, bị người phát hiện chúng ta liền xong rồi."

Tiểu Quế Tử gật đầu không ngừng, cảm thấy hảo kích thích.

Hắn trốn hồi túi, thực mau, Hoa Hi liền từ nóc nhà thượng nhảy xuống đi, bay nhanh mà ở hoàng cung cung trên đường chạy động.

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ