Chân tướng ba năm

2.5K 80 12
                                    

Hai người đều ở giữa không trung, đã bị một cỗ dòng khí thật lớn hung hăng mà đẩy ra đi, thật mạnh té lăn trên đất.

Long Càn Nguyệt khóe miệng lập tức tràn ra một tia vết máu, hắn vừa rồi ở phía sau Hoa Hi, cơ hồ là vì nàng chặn cỗ khí lưu kia!

"Ngươi thế nào? "Hoa Hi bò dậy, đỡ lấy hắn, nhưng mà đúng lúc này, che trời lấp đất màu đen sương mù bỗng nhiên mãnh liệt lại đây.

"A —— "Mặt sau truyền đến tiếng kêu thảm thiết, một người đội viên tiểu đội mười hai bị hắc khí cuốn lên tới, chờ rơi xuống là lúc, liền chỉ còn lại có một đống xương cốt huyết nhục mơ hồ!

Đồng bạn hắn sợ tới mức kinh thanh thét chói tai!

Long Càn Ngọc bỗng nhiên ngẩng đầu, trên mặt lãnh khốc anh tuấn, một mạt cừu hận thấu xương cùng phẫn nộ xuất hiện ra tới!

Trảm long kiếm cơ hồ là lập tức liền xuất hiện ở trong tay hắn, linh lực vờn quanh, lóe lạnh băng quang!

"Ngọc ca ca, cẩn thận! "Long Thiển Huân cũng là một tiếng hô to, lửa đỏ roi múa may đi ra ngoài, lại ở hắc khí trung cuốn một cái không!

"Ha ha ha ha, nhân loại vô dụng! "Kia hắc khí bỗng nhiên truyền đến một trận cuồng vọng cười to.

Sương đen điên cuồng tuôn ra!

Long Càn Nguyệt đôi mắt trầm xuống, lạnh lùng mà nói một tiếng: "Là ngươi! "Liền nhảy vào trong sương đen.

Mặc Thiên Tuyết bị một màn này sợ tới mức rã rời trên mặt đất, cả người run rẩy, một chút năng lực phản kháng đều không có, chỉ có thể trơ mắt nhìn trong sương đen, thường thường dần hiện ra một tia linh lực quang mang.

"Ngọc ca ca! "Long Thiển Huân hướng về phía sương đen hô to, một lần một lần đối sương đen huy roi, nhưng kia sương đen lại căn bản không để ý tới nàng.

Long Càn Nguyệt hoãn quá một hơi, nhẹ nhàng nhăn nhăn mày, nhìn hắc khí điên cuồng tuôn ra kia, nói: "Kia Ma tộc là hướng về phía Thái tử tới sao? "

"Không thấy được, khả năng, chỉ là đối hơi thở Thái tử tương đối quen thuộc đi! "Hoa Hi trong lòng bàn tay, cũng là một tầng mồ hôi lạnh.

Ba năm đi qua, Long Càn Ngọc thực lực, có thể đối kháng cùng Ma tộc sao?

"Làm sao bây giờ? Chúng ta muốn hỗ trợ sao? "Long Càn Nguyệt hỏi.

"Không, chúng ta không có thực lực như vậy.". Hoa Hi bình tĩnh, khác hẳn với thường nhân," nếu là ở huấn luyện trung, ta tin tưởng, những cái đó lão gia hỏa cũng nhất định từ địa phương nào quan sát đến, có Ma tộc xâm lấn, bọn họ không có khả năng không biết! "

Liền ở nàng vừa dứt lời thời điểm, bỗng nhiên rừng cây trên không, một đạo giống như tia nắng ban mai quang mang khuynh tưới xuống tới.

Kia Ma tộc bị quang mang một chiếu, sương đen biến mất hơn phân nửa.

"Hắc hắc hắc hắc............ "Hắn khặc khặc cười quái dị lên," tiểu tử, thực lực của ngươi tiến bộ không ít a! "

"Ít nói nhảm! Ba năm trước đây nhục nhã, hôm nay cùng nhau đòi lại tới! "Long Càn Ngọc từ trong sương đen lắc mình mà ra, áo đen tóc đen, trảm long kiếm nơi tay, lãnh khốc khiếp người.

"Lần này sẽ không có nữ nhân sẽ vì ngươi chắn kiếm. "Ma tộc tà ác mà cười " nha đầu kia còn sống sao?"

Nghe vậy, Long Càn Nguyệt không phẫn nộ, chỉ nao nao, nhìn thoáng qua Mặc Thiên Tuyết đứng ở mặt sau.

Chỉ là đi qua ba năm mà thôi, này Ma tộc vì sao không nhận ra nàng tới?

"Bị một kiếm của bản tôn, liền tính nàng có thể sống sót, cũng không thể đạt được linh lực, chà chà, thật đáng tiếc, kia chính là căn cốt tốt nhất mà bản tôn gặp qua! "Ma tộc cười dữ tợn.

Hoa Hi đôi mắt trầm xuống, Mặc Hoa Hi phế vật, nguyên nhân rất lớn là bị một kiếm của Ma tộc đi.

Long Càn Ngọc con ngươi khẽ nâng, bên trong có loại quang mang phức tạp, hắn chỉ Mặc Thiên Tuyết, hỏi: "Ngươi không quen biết nàng? "

"Nàng là người phương nào, bản tôn vì sao phải nhận thức? "Ma tộc tự phụ mà nói.

"Nàng là người ngày đó vì ta chắn kiếm." Long Càn Ngọc trầm trọng mà nói.

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ