Bùa Nạp Vật

1.8K 57 5
                                    

Bởi vậy Hoa Hi một chút cũng không ngoài ý muốn, hơi hơi xoay người, liếc xéo nàng.

"Thần Nguyệt Các hạ có việc sao?"

"Chúng ta đều là bị đế quân lựa chọn người, chờ Chùa Phạn Âm cái kia tiểu hòa thượng Vô Cương gần nhất, chúng ta liền sẽ cùng xuất phát đi Ma giới."

Hoa Hi gật gật đầu, Ma giới chi lữ, nàng có chút chờ mong, cũng có chút thấp thỏm đâu.

Thần Nguyệt Thiên Hạc nhìn nàng, lạnh lùng mà cười: "Đi thông Ma giới lộ tràn ngập nguy hiểm, ngươi cần phải cẩn thận một chút, ta còn là thực hy vọng, chúng ta năm cái người đều có thể tồn tại trở về."

Nàng đây là ở uy hiếp Hoa Hi, ở trên đường, nàng sẽ nghĩ cách báo thù!

Bị nhục nhã thù, đem nàng nhốt tại Mộ Kiếm sỉ nhục, nàng hết thảy sẽ đòi lại tới!

"A, là đâu, thần Nguyệt Các hạ cũng cẩn thận một chút." Hoa Hi tự nhiên nghe hiểu được nàng uy hiếp, bởi vậy tươi cười cũng có vài phần âm trầm, "Nếu chết ở Ma giới, liền quá đáng tiếc."

Nói xong, nàng sải bước lên lưng ngựa, vung roi, tiêu sái mà nghênh ngang mà đi.

Thần Nguyệt Thiên Hạc lạnh lùng mà nhìn nàng bóng dáng, gắt gao nắm nắm tay.

Ở trên đường, có ngươi dễ chịu!

"Thiên Hạc, nàng cũng là bị đế quân lựa chọn đi Ma giới người sao?" Lạc Huyền Âm bỗng nhiên mở miệng hỏi, tựa hồ có vài phần tiếc hận.

"Không sai, Huyền Vân Tông đệ tử, yếu ớt quá." Thần Nguyệt Thiên Hạc nói.

Nhược sao?

Lạc Huyền Âm vang lên mới gặp Hoa Hi là lúc, hắn triệu hoán thú xuất hiện, nàng cũng có thể trấn định không loạn, kia thật không phải người bình thường có thể làm được.

Bọn họ nói chuyện, Long Càn Nguyệt liền cáo từ rời đi.

Lạc Huyền Sương si ngốc mà nhìn hắn bóng dáng, nhịn không được nói: "Thất hoàng tử thật đẹp, có thể gả cho hắn nói, ta cả đời này đều không uổng."

"Công chúa yên tâm đi, lấy thân phận của ngươi, cưới ngươi, Thất hoàng tử ở nước Phong Tây địa vị liền củng cố, hắn nhất định sẽ tuyển ngươi." Thần Nguyệt Thiên Hạc thân mật mà đối Lạc Huyền Sương nói.

Trong lòng lại âm thầm mà mắng: Ngu ngốc nữ nhân, ngươi như thế nào xứng đôi nguyệt?

"Ta cũng cảm thấy hắn không có khả năng cự tuyệt ta, mặc kệ là ta thân phận, vẫn là ta mỹ mạo." Lạc Huyền Sương nhẹ nhàng vuốt ve chính mình mặt, tự tin mà nói.

Thần Nguyệt Thiên Hạc nhìn về phía nàng trong ánh mắt trong nháy mắt hiện lên một tia buồn cười, sau đó lập tức khôi phục bình thường.

"Cho nên công chúa cứ việc yên tâm đi, đem Mặc Hoa Hi cái kia chướng ngại vật lộng sau khi đi, liền vạn vô nhất thất."

Nghe được Hoa Hi tên, Lạc Huyền Âm liền bọn họ liếc mắt một cái: "Các ngươi muốn làm cái gì?"

Thần Nguyệt Thiên Hạc đối với hắn câu hồn mà cười, "Thái tử điện hạ, ngươi sẽ không đối nàng có ý tứ đi?"

"Không thể sao?" Lạc Huyền Âm lạnh lùng mà hỏi lại.

"Thật cũng không phải không thể, nếu điện hạ thật sự thích nàng, Thiên Hạc nguyện ý vì điện hạ hiệu khuyển mã chi lao."

Nghe vậy, Lạc Huyền Âm liền lộ ra nhiên tươi cười, "Ngươi là nói, Hoan Hỉ Cung ảo thuật?"

"Đây chính là rất hữu dụng, điện hạ không cần xem thường nga." Thần Nguyệt Thiên Hạc cười quyến rũ.

Bất quá, nàng mị thuật không có làm Lạc Huyền Âm thượng câu, hắn chỉ là cười nói: "Nếu ngươi thật sự có thể giúp ta được đến nàng, các ngươi Hoan Hỉ Cung sự tình, ta có thể chăm sóc một vài."

Hoan Hỉ Cung cùng Yêu tộc có liên lụy, bởi vậy rất nhiều quốc gia không muốn tiếp thu, cho nên Hoan Hỉ Cung nữ đệ tử nhóm, ra tới làm việc có đôi khi sẽ rất khó.

Nghe được hắn như vậy hứa hẹn, Thần Nguyệt Thiên Hạc lập tức vui mừng ra mặt.

Bởi vì tân nhân huấn luyện sự tình, ** đối nàng rất có phê bình kín đáo, đã bất mãn, nàng đang lo không cơ hội lấy lòng ** đâu!

Chuyện này sau khi làm xong, ** nhất định sẽ một lần nữa sủng ái nàng.

"Thiên Hạc đa tạ điện hạ rồi." Nàng yêu mị mà hành lễ, phong tình vạn chủng,

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ