"Ta là bị oan uổng, chính là hiện tại phụ thân cũng ở trong tù, không có nhân vi ta giải oan, ta chỉ hy vọng Tam muội muội có thể ra mặt nói tốt cho người, làm người hảo hảo tra rõ rốt cuộc là ai hãm hại ta!"
Hoa Hi nhướng mày, tra rõ? Nàng sao có thể làm người tra rõ?
Kia chuyện chính là nàng làm, nàng thân thủ vu oan, nếu là tra rõ còn phải?
Dẫn lửa thiêu thân, cũng không phải là cái gì hảo ngoạn sự tình a.
Nàng lộ ra một bộ khó xử biểu tình: "Này...... Ta không nơi nương tựa, như thế nào có như vậy đại bản lĩnh đâu? Nhị tỷ vẫn là đi cầu xin đại tỷ cùng La di nương đi."
"Hừ! Kia tiện | người mẹ con như thế nào sẽ quản ta chết sống?" Mặc Thiên Vũ cắn răng, tức giận bất bình.
Nàng sớm liền đi cầu quá La di nương cùng Mặc Thiên Tuyết, nếu không phải vô dụng, nàng cũng sẽ không tới cầu Hoa Hi.
Hoa Hi là nàng hi vọng cuối cùng.
"La di nương có La gia chống lưng, đại tỷ còn có Thái tử, nếu bọn họ đều quản không được, ta cũng quản không được." Hoa Hi lạnh lạnh mà nói.
"Ngươi nhất định có thể quản!" Mặc Thiên Vũ quỳ gối nàng trước mặt, vội vàng mà nói, "Thái tử điện hạ một chút cũng không thích đại tỷ, hắn vẫn luôn đều thích ngươi, ngươi lời nói, so với ai khác đều hữu dụng!"
"Chính là ta đã cùng Thái tử nháo phiên, hắn sẽ không để ý tới ta."
"Kia còn có Bình Nam Vương......"
"Hắn đối ta đã có gây rối chi tâm, chẳng lẽ làm ta chủ động đụng phải đi sao?" Hoa Hi lạnh lùng mà nói, "Nhị tỷ, không phải ta không giúp ngươi, là ta thật sự không có cách nào a."
Mặc Thiên Vũ sắc mặt như tro tàn, nước mắt không ngừng lăn xuống tới, nắm chặt nàng váy, không muốn buông ra tay.
"Tam muội muội, ngươi nhất định phải cứu ta! Chỉ có ngươi mới có thể cứu ta! Ta cầu xin ngươi, cầu xin ngươi cứu cứu ta! Ta không nghĩ lại quá cái loại này nhật tử!"
"Tam tiểu thư, ngài đại phát từ bi, ngài là Bồ Tát tâm địa, ngài cứu Thiên Vũ, chúng ta mẹ con nguyện ý cho ngươi làm ngưu làm mã cả đời!" Thủy di nương cũng vội nói.
Hoa Hi ở tân đổi tốt gỗ lim ghế trên ngồi xuống, cười như không cười nhìn bọn họ mẹ con.
Linh nhi bưng hương trà đi lên, nàng chậm rãi thổi uống, một bên xem kịch vui giống nhau nhìn bọn họ khóc nháo.
Mặc Thiên Vũ ở nàng trước mặt không ngừng dập đầu, cái trán đều đập vỡ, khóc hơn nửa ngày, phát hiện nàng một chút đáp lại đều không có, mới chậm rãi ngẩng đầu.
Mấy ngày này, nàng đã trải qua quá mức bi thảm trải qua, đã không phải qua đi cái kia vô tri kiêu ngạo thiếu nữ.
Nàng thấy Hoa Hi đáy mắt lương bạc, giống như một tầng chắc chắn hàn băng, vĩnh viễn đều không thể đánh vỡ!
Trong lòng trầm xuống, thật lớn khủng hoảng cùng nhục nhã nảy lên tới.
"Tam muội muội?"
"Làm sao vậy?" Hoa Hi ứng nàng một tiếng, lười nhác.
Mặc Thiên Vũ tuyệt vọng mà nhìn nàng, một đôi mắt trợn to, "Ngươi, ngươi căn bản không nghĩ giúp ta, có phải hay không?"
"Ở Bình Nam Vương phủ mấy ngày, Nhị tỷ biến thông minh, thật sự thật đáng mừng." Hoa Hi nhìn nàng cười cười.
"Ngươi ——" cuối cùng một chút hy vọng rốt cuộc bị đánh nát, Mặc Thiên Vũ điên rồi giống nhau xông lên, muốn bắt nàng tóc.
Linh nhi hoảng sợ, gầy yếu nàng cũng tưởng nhào lên tới bảo hộ Hoa Hi.
Nhưng mà, một đôi tay so Linh nhi nhanh hơn mà bắt được Mặc Thiên Vũ, nam nhân tay hữu lực nhiều, nàng căn bản không thể nào phản kháng.
Nếu Mặc Thiên Vũ còn có được linh nguyên nói, như thế nào sẽ dễ dàng như vậy đã bị tóm được?
Nàng còn có linh nguyên, cũng sẽ không ở Bình Nam Vương phủ lọt vào cái loại này phi người đãi ngộ.
Từ tiện sát người khác, mang theo tu luyện quang hoàn Mặc gia nhị tiểu thư, đến hai bàn tay trắng, danh dự tẫn hủy, trở thành hạ tiện tiểu thiếp, so xướng | kỹ đều không bằng nữ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)
ParanormaleNếu ngươi là chí tôn Thiên giới, Ta liền làm vua ở địa ngục! Loạn thiên hạ của ngươi, diệt si tâm của ngươi!