Mọi người quay đầu lại, thấy một con gà điên cuồng mà hướng tới bọn họ chạy tới, mào gà run rẩy, trong lòng đều có bất đồng trình độ khiếp sợ.
Hoa Hi dùng kiếm khơi mào Hắc Mộc Đầu, một cái tay khác tưởng đem Sao Băng kéo đến chính mình phía sau, Vô Cương cùng Trăng Non Hàn U, cùng với Long Càn Nguyệt chờ ba người cũng lập tức động thủ.
Nhưng mà, kia ma khí là dùng hết toàn lực, bỗng nhiên bỗng nhiên chia làm vài tia, phân biệt tập kích vài người.
Hoa Hi tay ở giữa không trung lập tức vẽ một cái phù, che ở Sao Băng phía trước.
Kia ma khí bỗng nhiên đụng phải đi, bùa chú thượng lập tức che kín vết rạn.
Một cổ ma khí theo Cự Khuyết kiếm lan tràn lại đây, lập tức bò lên trên Hoa Hi mu bàn tay.
Hoa Hi cười lạnh một tiếng, đang chuẩn bị niệm chú, phát động hoàng tuyền quyết.
Chính là ma khí bò lên trên mu bàn tay nháy mắt, trên cổ ma ấn bỗng nhiên đau nhức, hai người giống như liên hệ ở bên nhau, nhanh chóng xé rách Hoa Hi thần kinh.
Đồng tử bỗng nhiên trợn to, Hoa Hi bỗng nhiên kêu lên một tiếng, bị kia Hắc Mộc Đầu thượng ma khí nặng nề mà đánh bay đi ra ngoài.
Kia Hắc Mộc Đầu cũng có chút khiếp sợ, lẩm bẩm mà niệm một tiếng: "Ma......"
Nhưng mà, Hoa Hi sau khi rời khỏi, Sao Băng liền hoàn toàn bại lộ ra tới, bởi vậy hắn không rảnh nghĩ nhiều, đem lực lượng phân ra tới, đánh về phía Sao Băng!
Sao Băng nhìn đến Hoa Hi quăng ngã đi ra ngoài, có chút giật mình, xoay người liền triều Hoa Hi chạy tới.
Không có quản phía sau ma khí.
Cẩm Phong vừa thấy dưới kinh hãi, có lầm hay không! Cư nhiên dám đánh bọn họ chủ nhân?!
Phong đại gia muốn tức giận!
Hắn mào gà dựng thẳng lên tới! Nhưng mà, bỗng nhiên vài đạo chói mắt tinh quang từ trên trời giáng xuống, rơi trên mặt đất, liền như sấm sét giống nhau, ầm vang một tiếng!
Cẩm Phong lập tức đã bị oanh mà phiên một cái té ngã, bò dậy còn tức giận tận trời tưởng tính sổ.
Nhưng mà bỗng nhiên thấy tinh quang trung, một thiếu niên thân ảnh trống rỗng xuất hiện, trên người tinh quang bỗng nhiên đem kia Hắc Mộc Đầu ma khí vây quanh lên.
Lưỡng đạo tinh quang rơi xuống, nháy mắt liền đem kia tiệt Hắc Mộc Đầu oanh mà nát nhừ.
Vừa nhìn thấy người này, Cẩm Phong miệng bỗng nhiên lớn lên, mới vừa bò dậy còn không có đứng vững, liền lập tức xoay người, té ngã lộn nhào chạy trốn.
Mà tránh ở chỗ tối Phục Chiến thấy Hoa Hi bị thua, cũng chuẩn bị ra tới bang chiến, kết quả vừa nhìn thấy người này, lập tức lựa chọn quay đầu chạy.
"Chạy mau a! Gia hỏa này tới!"
"Tiểu phong phong, chúng ta vẫn luôn đều chạy bất quá hắn a làm sao bây giờ?" Phục Chiến quá khổng lồ, chạy lên xác thật không mau, thực mau đã bị Cẩm Phong vượt qua.
Cẩm Phong cười to: "Ngu ngốc a, ta chỉ cần chạy quá ngươi thì tốt rồi!"
"Cái gì? Ngươi như thế nào có thể như vậy?"
Một con gà cùng một con bò tót ở giây lát , đã chạy trốn không có bóng dáng.
Kia thiếu niên xuất hiện một giây đồng hồ, chiến đấu liền bình ổn.
Kia Hắc Mộc Đầu trên mặt đất cắt thành mấy tiệt, màu đen huyết lưu ra tới, ma khí ào ạt mà mạo hiểm phao, cuối cùng đều biến mất.
Còn lại người dừng lại, sôi nổi quay đầu tới, nhìn cái này trống rỗng xuất hiện thiếu niên.
Hắn lưu trữ ngắn ngủn màu bạc tóc, mang theo một cái được khảm nào đó kỳ dị đá quý đai buộc trán, lấp lánh sáng lên, giống như sao trời giống nhau.
Hắn một thân cùng tóc cùng sắc màu bạc trường bào, thân hình gầy ốm.
Hắn đứng lên, chậm rãi xoay người lại, tuấn tú khuôn mặt, một đôi con mắt sáng.
Có cái từ, dùng để hình dung người đôi mắt rất sáng rất có thần, kêu ' mắt nếu hàn tinh ', trên đời này nói vậy không ai có thể so với hắn càng thích hợp cái này hình dung từ.
Hắn đôi mắt, giống như trong đêm đen một viên xa xôi mà cô độc ngôi sao, thoáng hiện màu xám bạc lãnh quang.
Này đột nhiên xuất hiện thiếu niên làm tất cả mọi người tò mò, như vậy cường đại thực lực, năm cái người vây công Ma quân, bị hắn xuất hiện không đến một giây liền nháy mắt hạ gục.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)
ÜbernatürlichesNếu ngươi là chí tôn Thiên giới, Ta liền làm vua ở địa ngục! Loạn thiên hạ của ngươi, diệt si tâm của ngươi!