Nước Vân Lôi ở phương bắc nước Phong Tây, vừa ra biên giới, đó là diện tích rộng lớn bình nguyên, vùng đất bằng phẳng. "!
Nước Vân Lôi lấy du mục dân tộc lập nghiệp, nguyên bản là sinh hoạt ở hoang dã nơi, cho nên dân phong đặc biệt bưu hãn, quốc người trong người đều là lập tức anh hùng, giương cung cưỡi ngựa bắn cung, thập phần tinh thông.
Hoa Hi nhớ tới Mông Cổ, này nước Vân Lôi liền có chút giống Mông Cổ, nhưng bọn hắn cũng có mấy ngàn năm văn hóa, hấp thụ phía nam văn hóa tinh túy, đô thành xây cất đến đại khí hào hùng.
Xa xa nhìn lại, một mảnh màu xám trắng rộng rãi kiến trúc, nằm ngang ở bình thản đại địa thượng.
Vân lôi thủ đô thành tên là Bạch Trạch thành, bởi vì nước Vân Lôi tôn trọng màu trắng, lấy màu trắng vi tôn, cho nên trong thành kiến trúc toàn vì màu trắng, lại xưng là ' bạch đều '.
Từ xa nhìn lại, Bạch Trạch thành giống như đồng thoại lâu đài giống nhau, tuyết trắng sạch sẽ, tràn ngập mộng ảo.
Lên đường mấy ngày mấy đêm, tàu xe mệt nhọc, tất cả mọi người rất mệt, nhìn đến Bạch Trạch thành hình dáng, liền đều thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Nước Vân Lôi Thái tử Lạc Huyền Âm tự mình suất lĩnh đón dâu đội ngũ đi ra ngoài mười dặm tới đón tiếp bình thành công chúa, lễ tiết nhưng thật ra mọi mặt chu đáo.
Bị Hoa Hi lộng mù một con mắt Lạc Huyền Âm mang một cái mắt tráo, mặc nước Vân Lôi tôn quý nhất màu trắng trường bào, bên hông hệ màu bạc đai lưng, như cũ phong độ nhẹ nhàng, tuấn mỹ soái khí.
Hoa Hi nhìn hắn tiến lên đi nghênh Long Thiển Huân, liền yên lặng mà giục ngựa đến một bên nhìn.
Kia Cơ Thiên Thu là Lạc Huyền Âm lão sư, không biết tối nay có thể hay không nhìn thấy đâu?
"Công chúa một đường vất vả, thỉnh công chúa hơi làm nghỉ ngơi, buổi tối chuẩn bị yến hội vì công chúa đón gió."
Lạc Huyền Âm rất có phong độ mà cười nói, thực vì chính mình cưới tới như vậy một cái công chúa mà cảm thấy kiêu ngạo.
"Đa tạ Thái tử." Long Thiển Huân không nóng không lạnh mà trả lời, đại khái cũng là lên đường quá mỏi mệt, không có tâm tư khách sáo.
Lạc Huyền Âm cũng không có trách trách, tự mình nghênh đón bọn họ vào thành.
Hắn cũng coi như có tâm tư, không có làm cho bọn họ trụ khách xá trạm dịch, mà là trực tiếp đem một tòa hành cung đằng ra tới, làm cho bọn họ trụ đi vào.
Hoa Hi đã hóa thân thành trảm phong, đảo cũng không sợ Lạc Huyền Âm đem nàng nhận ra tới, ôm một phen kiếm, khốc khốc mà đứng ở cửa.
Lạc Huyền Âm liền liếc nàng một cái, biết bình thành công chúa khẳng định sẽ mang theo cao thủ tới, nhưng người này trên người khí thế lại rất không đơn giản, xem ra không phải giống nhau cao thủ.
Hắn cũng không nói thêm cái gì, dàn xếp hảo bọn họ lúc sau liền lễ phép mà rời đi.
"Huân Nhi, ngươi trước nghỉ ngơi trong chốc lát, ta đi ra ngoài tìm hiểu tìm hiểu." Hoa Hi đối Long Thiển Huân nói xong, liền lén lút theo đuôi ở Lạc Huyền Âm phía sau ra hành cung.
Hắn sau khi rời khỏi, liền hồi nước Vân Lôi hoàng cung đi, chắc là hướng bọn họ hoàng đế phục mệnh.
Hoa Hi không có theo đuôi, chỉ tìm cái người một nhà người tới hướng tửu lầu ngồi xuống nghỉ ngơi, kêu một bầu rượu cùng mấy cái ăn sáng.
Tửu lầu đại bộ phận đều ở thảo luận hôm nay nước Phong Tây công chúa vào kinh sự tình.
Nước Phong Tây là đại quốc, kia của hồi môn thật là rực rỡ muôn màu, làm người Chà chà kinh ngạc cảm thán.
"Chúng ta Thái tử điện hạ như thế ưu tú, kia công chúa thật có phúc!"
"Nghe nói bình thành công chúa cũng là nước Phong Tây đệ nhất mỹ nữ a, xem ra cùng Thái tử điện hạ cũng là trời đất tạo nên một đôi a!"
"Chính là khổ chúng ta thái tử phi a, Chà chà, cỡ nào đáng thương nữ nhân!"
"Hắc hắc, nữ nhân sao! Đều là nam nhân phụ thuộc phẩm, vô dụng đương nhiên muốn một chân đá văng ra lạp, ha ha ha!"
"Nhưng thái tử phi cũng là cơ tiên sinh nữ nhi a, cơ tiên sinh đức cao vọng trọng, đem nữ nhi duy nhất gả cho Thái tử điện hạ, đó là tưởng tận tâm tận lực phụ tá Thái tử, chính là...... Ai...... Hiện tại tâm ý nguội lạnh đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)
ParanormalNếu ngươi là chí tôn Thiên giới, Ta liền làm vua ở địa ngục! Loạn thiên hạ của ngươi, diệt si tâm của ngươi!