Say mèm

1.2K 42 1
                                    

"Nhân giới? Hiện giờ là cỡ nào bộ dáng?" Tơ Hồng nheo lại đôi mắt, nàng không chỉ có không biết nhân giới hiện tại thế nào, liền Thần giới thế nào nàng cũng không biết.

Nàng chỉ biết là nhân dUyên cung, chín ngàn năm qua, cái gì đều không có thay đổi.

"Nhân giới biến hóa không lớn." Hoa Hi thong dong mà nói.

Nàng đi qua một ngàn hơn bốn trăm năm trước, khi đó nhân giới, tuy rằng chiến loạn, nhưng đại thể cũng không có thay đổi.

Thế giới này sao, luôn là tới tới lui lui thay đổi.

Nhưng là, thương hải tang điền cũng không phải một sớm một chiều là có thể hình thành.

"Hiện tại, vẫn là chu triều nhất thống sao?" Tơ Hồng hoảng hốt hỏi.

Chu triều? Hoa Hi nghĩ nghĩ, tựa hồ ở thiên hạ chia năm xẻ bảy phía trước, xác thật là chu triều thống nhất, phân phong chư hầu, kết quả sau lại chư hầu phản loạn, chu triều sớm đã tan thành mây khói.

Bỗng nhiên nhớ tới một câu: Hỏi nay ra sao thế, nãi không biết có hán, vô luận Ngụy Tấn.

Nàng bị nhốt ở nhân dUyên cung, vẫn luôn không có đi ra ngoài sao?

Chu triều, ít nhất là bảy ngàn năm phía trước lịch sử.

"Thiên hạ phân phân hợp hợp, hiện tại là phong Tây Quốc, nước Vân Lôi vì đại, còn có mặt khác rất nhiều tiểu quốc." Hoa Hi nói.

Tơ Hồng uống một ngụm rượu: "Thật là vật đổi sao dời, quá thật nhanh a."

"Tơ Hồng quân, ngươi cùng đế quân, có cái gì ăn Tết sao?" Suy nghĩ thật lâu, Hoa Hi vẫn là quyết định hỏi ra khẩu.

Già Nhược cùng Vũ Kinh Hồng đều không hy vọng nàng tới nhân dUyên cung tiếp cận Tơ Hồng, hơn nữa nói như hồng thủy mãnh thú giống nhau.

"Trọng Tịch a......" Tơ Hồng cười lạnh, khẩu khí không có tôn trọng, "Không đề cập tới hắn cũng thế, ta không nghĩ đề hắn."

Từ biết chính mình là trong mộng cái kia Hoa Hi chuyển thế, Hoa Hi tâm tình liền có chút phức tạp, trước kia không phải không có nghĩ tới, nhưng sau lại bị chứng thực, vẫn là có chút quái quái.

Tơ Hồng đang chờ trở về người kia, là Hoa Hi sao?

Nàng đề qua vò rượu, cũng uống một ngụm, xem như giảm bớt một chút trong lòng buồn bực cảm giác.

Tơ Hồng nghiêng đầu cười nhìn nàng: "Ngươi cũng uống rượu, không phải nói sợ bị rượu ảnh hưởng sao?"

"Không quan hệ, ta tửu lượng hảo thật sự, uống như vậy một vò tử, cũng không có việc gì." Hoa Hi thuận miệng nói.

"Nga?" Tơ Hồng nhướng mày, không phục, cư nhiên dám cùng nàng so tửu lượng? Nàng chính là tái quá rượu thần đâu!

"Quỷ Nguyệt quân, có dám hay không cùng ta một lần tửu lượng?" Tơ Hồng hào khí mà nói.

"Ha ha ha, ta thắng có chỗ tốt gì?" Hoa Hi cười lớn một tiếng, cũng tương đương hào khí.

"Còn không có so, ngươi liền dám nói ngươi thắng!" Tơ Hồng nhưng thật ra thật cùng nàng so hăng hái nhi, nha đầu này, hảo cuồng vọng khẩu khí!

"Ta nhất định thắng ngươi! Nói nói thắng lợi tưởng thưởng đi!"

"Hảo! Ngươi như vậy tự tin, ngươi cứ việc nói, ngươi nghĩ muốn cái gì, chỉ cần ngươi nói được xuất khẩu, ta liền đều đáp ứng!"

"Đây chính là ngươi nói!"

"Quân tử nhất ngôn, tứ mã nan truy!" Tơ Hồng nặng nề mà đánh nhịp quyết định.

Hoa Hi từ Bùa Nạp Vật xách ra mấy cái bình rượu tới, đặt ở trên mặt đất, toàn bộ mở ra giấy dán.

"Ai trước say, ai liền thua!"

"Hảo!" Nhìn đến rượu ngon, Tơ Hồng hưng phấn trên mặt đều lộ ra hồng quang.

Nàng chính là ngàn ly không say, uống một ngày một đêm đều không có vấn đề!

"Uống!" Hoa Hi giơ lên một cái vò rượu, liền bắt đầu ừng ực ừng ực chuốc rượu.

Tơ Hồng cười lớn một tiếng cũng bắt đầu uống.

Hai người kia, đảo cũng hào khí, một khi quyết định thi đấu, đó là ai cũng không cam lòng lạc hậu, cũng khinh thường với làm bộ!

Chỉ chớp mắt gian, hai người phía sau đều đôi một đống vò rượu không tử, xem số lượng, thế nhưng cũng là không phân cao thấp!

Mấy cái lặng lẽ đi ngang qua nhân dUyên cung tiểu thần nữ đều bị này trận thế hoảng sợ,

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ