Hoàng hậu cắn chặt môi, phẫn hận khó bình, nghĩ đến hôm nay bị Ngọc nhi chỉ trích nhục mạ, nhiều năm như vậy tới, nàng vì cái này nhi tử tận tâm tận lực, không nghĩ tới kết quả là thế nhưng sẽ bị hắn khinh thường!
Nàng cùng nguyệt không rõ bạch quan hệ Ngọc nhi đã sớm biết!
Chính là Ngọc nhi từ tiểu kiêu ngạo ưu tú, cũng không đem Long Càn Nguyệt để vào mắt. ‖.
Mà hiện tại, hắn lại bỗng nhiên biết, hắn sở dĩ từ tiểu có thể có kinh người thiên phú cùng linh lực, tất cả đều là bởi vì Long Càn Nguyệt phù chú cùng đan dược.
Nếu nàng cái này làm mẫu thân, không có sớm nhất phát hiện Long Càn Nguyệt thiên phú mà khống chế hắn, làm hắn dùng thiên phú tới trợ giúp Ngọc nhi.
Như vậy, lấy Long Càn Nguyệt thiên phú, sớm đã là nước Phong Tây trăm triệu người phía trên người!
Ngọc nhi căn bản không có cơ hội xuất đầu, nàng cũng không giữ được hoàng hậu vị trí, các nàng Tưởng thị một nhà, cũng không có khả năng giống như nay phú quý cùng quyền thế!
Chính là nàng làm nhiều như vậy, lại chỉ bị nhi tử dùng ' dơ bẩn ' cùng ' vô sỉ ' tới hình dung.
Nước mắt theo hoàng hậu gương mặt chảy xuống tới, nàng ghé vào trên bàn thấp khóc.
"Khóc cái gì? Làm hắn hoàn toàn quên mất qua đi những cái đó sự bất chính hảo sao? Ngươi có thể một lần nữa xây dựng ngươi từ mẫu hình tượng, cũng không bao giờ dùng lo lắng ngươi cùng ta gièm pha, bị hắn đã biết."
Long Càn Nguyệt nói những lời này thời điểm, ngữ khí mang theo châm chọc cười nhạo, cùng không chút nào để ý.
Hoàng hậu ngẩng đầu, một đôi đôi mắt đẹp lại oán hận mà nhìn hắn.
"Nói rất đúng giống chỉ là vì ta giống nhau! Ngươi như thế tích cực mà tới rồi phong ấn Ngọc nhi ký ức, chẳng lẽ không phải vì chính ngươi sao?"
"Ta có gì sợ?" Long Càn Nguyệt cười lạnh.
"Ngươi sợ cái kia nha đầu thúi biết thân phận của ngươi!" Hoàng hậu một ngữ nói toạc ra.
Hừ! Long Càn Nguyệt, ngươi cho rằng chỉ có ngươi có thể thứ bổn cung chỗ đau sao?
Bổn cung trước kia chọc không trúng ngươi chỗ đau, nhưng hiện tại có thể!
Ngươi ái thượng một người, chẳng khác nào nhiều một cái nhược điểm!
Hoàng hậu trong lòng tuy rằng ghen ghét đến phát cuồng, nhưng mà tưởng tượng đến thực mau liền sẽ đem cái kia nha đầu thúi giết chết, nàng liền vui vẻ vô cùng!
Long Càn Nguyệt lạnh băng mà nhìn nàng, mắt như hàn tinh, bên trong không có bất luận cái gì cảm tình cùng cảm xúc.
Cuối cùng, hắn cái gì đều không có nói, đi nhanh rời đi Thái tử cung.
Mà hoàng hậu tắc đắc ý mà ngồi xuống, hiện tại nàng sự tình gì đều không cần làm.
Chỉ cần lẳng lặng chờ đợi, chờ đến cái kia nha đầu thúi tin người chết thì tốt rồi!
*******
Hoa Hi rời đi hoàng cung lúc sau, đi theo Bình Nam Vương phủ kia người mù đi rồi một đoạn đường, xác định kia người mù xác thật là có thật bản lĩnh.
Hắn nghe trên đường hơi thở, cư nhiên cũng thật sự đi ra già lam thành, đi hướng vùng ngoại ô, hơn nữa hướng tới Độc Cô phủ phương hướng mà đi!
Hoa Hi ở nơi tối tăm lạnh lùng nhìn, tưởng tìm một cơ hội ám sát kia người mù!
Chính là hoàng hậu phái mấy người kia lại phảng phất sớm đã có ứng đối chi sách, bọn họ đi ở kia lão người mù bên người, hình thành một cái kỳ quái trận, rất khó đột phá đi vào.
Chẳng lẽ nàng từ hôm nay trở đi, liền phải rời khỏi nước Phong Tây, bỏ mạng thiên nhai?
Hoa Hi oán hận mà nhìn thoáng qua những người đó, quay người lại, lấy cực nhanh tốc độ chạy về Độc Cô phủ.
Mặc kệ thế nào, trước làm Độc Cô phượng cùng Thẩm Hoài Hư đám người bỏ chạy lại nói, tránh tránh đầu sóng ngọn gió.
"Thế nào?" Một hồi đi, chờ ở sảnh ngoài trung Thẩm Hoài Hư liền lập tức đón nhận tiến đến hỏi.
Thái tử thức tỉnh lúc sau lập tức phái người tới tìm Hoa Hi, Hoa Hi cũng như vậy mà đi, nhất định là có cái gì trọng đại sự tình!
Nhưng mà, thấy Hoa Hi trở về là lúc, trên mặt ngưng trọng nghiêm túc biểu tình, Thẩm Hoài Hư liền biết sự tình không hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)
ParanormalNếu ngươi là chí tôn Thiên giới, Ta liền làm vua ở địa ngục! Loạn thiên hạ của ngươi, diệt si tâm của ngươi!