Không xong! Góc độ này nhất định là mặt chấm đất!
Trong lòng ô hô ai tai, bên cạnh một đôi tay lại duỗi lại đây, nhẹ nhàng đem nàng ôm lấy. ∑~
"A!" Phát ra này thanh kêu sợ hãi cũng không phải là nàng, "Hâm Nhi, sao ngươi lại tới đây?"
Hoa Hi còn nghe cái kia ôm lấy chính mình nhân thân thượng nhàn nhạt trà hương, lại một đôi tay duỗi lại đây, vội vàng đem nàng ôm qua đi, cẩn thận cực kỳ, giống như sợ nàng làm dơ thứ gì dường như.
"Công tử, thật sự xin lỗi, ta đệ đệ luôn luôn nghịch ngợm, nhưng hắn không phải cố ý." Trần Tương Mộng gắt gao mà ôm nàng, giống như nàng thật là con khỉ giống nhau sẽ tùy tiện nhảy ra.
"Vô phương." Trên đỉnh đầu truyền đến hoa lệ ưu nhã, hơi mang vài phần trầm thấp thanh âm.
Hoa Hi lập tức nâng lên đầu, trên đỉnh đầu ánh mặt trời có chút chói mắt, có cái thân ảnh đứng ở ánh mặt trời phía dưới, trên người tản ra nhàn nhạt kim quang, thần thánh mà làm người không dám ngưỡng mộ.
Hắn rũ xuống đôi mắt, thấy nàng ánh mắt khi, tựa hồ hơi hơi trệ một chút.
"Tịch tịch!" Hoa Hi lập tức liền nhận ra cái này thân ảnh, trên đời này, chỉ có một người có thể có như vậy thắng qua hết thảy tuyệt đại phong hoa, hóa thành tro nàng đều nhận thức a!
Đối phương nhẹ nhàng nhíu một chút mi, vẫn là nhìn trước mắt tiểu nam hài, hắn kêu hắn cái gì?
Trần Tương Mộng cũng dọa ngây người.
"Tịch tịch, là ta a! Ta là Hoa Hi, ngươi như thế nào cũng tới?" Gia hỏa này, đem hắn lộng tới một cái nam hài trong thân thể, chính mình lại nguyên thân trực tiếp lại đây, thật là quá đê tiện!
Nghe được nàng lời nói, Trọng Tịch trên mặt thần sắc cơ hồ là kịch liệt biến động, màu tím đồng tử mở rộng, cái loại này biểu tình, rõ ràng là bị kịch liệt chấn kinh.
Hoa Hi có chút kinh ngạc, nhìn nhìn thân thể của mình, sau đó nói: "Ngươi như thế nào như vậy kinh ngạc?"
Không đúng a...... Chẳng lẽ Trọng Tịch không biết hắn đem nàng đưa vào một cái nam hài trong thân thể sao?
"Hâm Nhi, ngươi ở nói bậy gì đó, có phải hay không bị phụ thân sợ tới mức hồ đồ?" Phía sau Trần Tương Mộng giữ chặt hắn, đại khái là tưởng ngăn cản nàng tiếp tục nói mê sảng đi.
Hoa Hi thấy Trọng Tịch trên mặt biểu tình, đã mơ hồ cảm thấy có chút không thích hợp, âm thầm hối hận vừa rồi mở miệng quá nhanh.
Chính là, Trọng Tịch như thế nào giống như cái gì cũng không biết bộ dáng?
Rõ ràng là hắn đưa nàng tới a?
Chẳng lẽ...... Một cái ý tưởng bỗng nhiên ở Hoa Hi trong đầu hình thành, làm nàng thình thịch mà đánh một cái rùng mình.
Chẳng lẽ cái này Trọng Tịch là một ngàn bốn trăm năm trước Trọng Tịch?
Nha nha, kia xong đời! Hắn sẽ không sinh khí đi!
Thật là, đều qua một ngàn hơn bốn trăm năm, bộ dáng của hắn thế nhưng một chút đều không có thay đổi!
Nếu không phải như vậy nàng như thế nào sẽ nhận sai đâu?
"Cái kia, ta......" Hoa Hi tưởng mở miệng nói điểm nhi cái gì lừa dối qua đi, dù sao nàng hiện tại chỉ là cái mười tuổi tiểu thí hài.
Nhưng mà, không chờ nàng nói xong, Trọng Tịch thanh âm, liền lại lần nữa truyền đến.
"Ngươi nói, ngươi kêu gì?"
Hoa Hi bay nhanh mà ngẩng đầu nhìn hắn một cái, đầu óc bay nhanh mà chuyển động, lập tức sửa miệng nói: "Ta kêu Trần Tương Hâm!"
Đúng rồi, không thể nói lỡ miệng, nếu không, thay đổi cái gì, nàng liền trở về không được.
Trọng Tịch nhìn nàng, trong ánh mắt tựa hồ có chút thất vọng, không có hỏi nhiều cái gì, chỉ là nói: "Ta đi trước."
"Công tử!" Trần Tương Mộng đứng lên, ánh mắt ai thiết mà nhìn hắn, "Ngài sẽ đến dẫn ta đi sao?"
Trọng Tịch đưa lưng về phía bọn họ, đạm mạc mà nói: "Ta nói rồi, ta không nghĩ quản phàm giới sự tình."
"Nhưng ngài là thần, chỉ cần ngài tùy tiện động động tay, là có thể cứu chúng ta." Trần Tương Mộng đem sở hữu hy vọng, đều ngưng tụ ở nàng trong ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)
Siêu nhiênNếu ngươi là chí tôn Thiên giới, Ta liền làm vua ở địa ngục! Loạn thiên hạ của ngươi, diệt si tâm của ngươi!