Liệt hỏa gặp Nguyệt

1.5K 43 1
                                    

Độc Cô phượng tràn ngập hận ý, "Cơ Thiên Thu! Hắn sớm đã bị dã tâm ăn mòn đến hoàn toàn thay đổi!"

Cơ Thiên Thu......

Hoa Hi trong lòng, trong nháy mắt an tĩnh lại.

Nàng ngờ vực, được đến xác định.

Nói vậy Yến Huyền Ca cũng không biết chính mình sẽ bị cái này bạn thân bán đứng đi.

Hắn cũng nhất định là thấy được Độc Cô phượng ký ức.

Nếu không, ở nước Vân Lôi thời điểm, hắn liền sẽ đối Cơ Thiên Thu cái này phản đồ ra tay đi.

Hoa Hi thật sâu hít một hơi, cẩn thận liên tưởng qua đi phát sinh sự tình.

Lúc trước, Độc Cô phủ Phật đường bị thiêu, cùng Cơ Thiên Thu có quan hệ sao?

Là hắn ở ngăn cản chính mình tìm kiếm chân chính thân thế sao?

"Hắn biết mẫu thân đem ta đánh tráo sao?" Hoa Hi hỏi.

"Hắn, hắn là ở phía sau tới tìm được ta thời điểm, mới biết được." Độc Cô phượng cắn môi.

"Lần đó Phật đường lửa lớn, là hắn phóng sao?" Không thể tưởng được lúc ấy, Cơ Thiên Thu đã tới.

Độc Cô phượng gật gật đầu, "Hi Nhi, hắn tưởng ngăn cản ngươi đi tìm chính mình thân thế, bởi vì hắn, muốn lợi dụng ngươi cùng Ma tộc kết giao, hắn dã tâm rất lớn!"

Hoa Hi nhấp môi, nàng ở nước Vân Lôi nhìn thấy Cơ Thiên Thu thời điểm, đã nói cho chính hắn biết được thân thế, hắn nói vậy thực sốt ruột đi.

Như vậy, hắn nếu muốn lợi dụng nàng kết giao Ma tộc, kế tiếp, hẳn là sẽ đối phó Độc Cô phượng đi.

Bởi vì hắn biết rõ Độc Cô phượng còn không có đem năm đó sự tình đều nói cho nàng.

Cho nên......

Hoa Hi bỗng nhiên nhớ tới cái gì, rộng mở đứng lên, "Mẫu thân, ngươi lưu tại trong thần điện, ta về nhà một chuyến!"

"Hi Nhi?" Độc Cô phượng nghi hoặc mà nhìn nàng, tựa hồ đã xảy ra cái gì nàng không biết sự tình.

Hoa Hi không có thời gian trả lời nàng, chỉ là bước nhanh đi ra ngoài.

Không có trải qua thần điện, nàng trực tiếp ngự kiếm từ cửa sổ bay ra đi.

Mới vừa vừa ra đi, liền thấy già lam trong thành, bốc cháy lên mãnh liệt ngọn lửa!

Từ thần điện phương hướng, có thể quan sát già lam thành hết thảy, bởi vậy Hoa Hi liếc mắt một cái liền thấy kia cháy địa phương!

Đúng là đã từng Bình Nam Vương phủ, hiện giờ Độc Cô phủ!

Cơ Thiên Thu, ngươi thật nhanh tốc độ!

Hoa Hi lập tức ngự kiếm hoả tốc chạy tới Độc Cô phủ.

Tuy rằng Độc Cô phượng không ở nhà, nhưng là Tứ Hỉ cùng Linh nhi đều ở!

Cơ Thiên Thu, ngươi nếu là dám thương tổn bọn họ bất luận cái gì một người, ta tuyệt đối không buông tha ngươi!

"Cháy! Mau cứu hoả a!"

"Thủy? Mau múc nước tới!"

"Lớn như vậy hỏa, căn bản phác bất diệt a!"

............

Độc Cô trước phủ một mảnh hỗn loạn, to như vậy phủ viện, đã toàn bộ hóa thành một mảnh biển lửa.

Chính là Độc Cô người trong phủ, lại một cái đều không có chạy ra.

Lớn như vậy hỏa thế, sớm đã kinh động rất nhiều người, phủ ngoại, đại đội nhân mã tới rồi, sôi nổi múc nước tới cứu hoả.

Long Càn Ngọc giục ngựa tới rồi, nhìn kia hừng hực thiêu đốt ngọn lửa, cũng là sợ ngây người.

"Bên trong người đâu?" Hắn lập tức bắt lấy một cái hộ vệ liền hỏi.

"Hồi Thái tử điện hạ, không có gặp người chạy ra." Một cái giật mình hộ vệ nói, "Nhưng là, Thừa tướng cùng Phượng Dương Hầu, cùng với Độc Cô phu nhân nghe nói đều ra ngoài!"

"Thật vậy chăng?" Long Càn Ngọc khẩn trương mà thở hổn hển, Hoa Hi không ở bên trong sao? Vậy là tốt rồi......

"Di, vừa mới có thứ gì rơi vào đi sao?" Có thị vệ ngẩng đầu lên, tựa hồ thấy thứ gì chợt lóe mà qua, tiến vào biển lửa trung, nhưng không ai thấy rõ là cái gì.

Ai cũng không biết, đó là từ trên trời giáng xuống Hoa Hi, căn bản không kịp dò hỏi như thế nào nổi lửa, liền lập tức trừ hoả trong biển cứu người.

"Tứ Hỉ! Linh nhi!"

Hoa Hi tại thân thể mặt ngoài thiết trí một tầng linh lực làm phòng hộ,

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ