Đêm tối trường đàm

1.6K 51 8
                                    

"Ta không cần nàng! Lòng ta chỉ có phương phương!" Mục Lương lại kiên quyết mà nói.

Khôi phục thần trí lúc sau, hắn đã không còn là cái kia chỉ nghĩ cưới vợ ngốc tử.

Hắn trong lòng còn có nhiều hơn sự tình!

"Ai...... Nếu như vậy, đại nhân ngươi đem nàng mang đi đi, để tránh tương lai cấp thôn mang đến mối họa a." Mục lão nhân than một tiếng, nói.

"Hảo đi, ta đem nàng mang đi." Hoa Hi đi qua đi, lôi kéo Thần Nguyệt Thiên Hạc tay, đem mềm như bông nàng nâng dậy tới.

Nữ nhân này thật trọng!

Mặc kệ, sau khi ra ngoài tùy tiện ném đi, không cho bọn họ thêm phiền toái liền hảo.

Nàng đỡ Thần Nguyệt Thiên Hạc, bị mục lão nhân đưa ra thôn, rời đi sơn động đi rồi rất xa, tính toán tìm một chỗ tùy tiện đem nàng buông.

"Ân......" Nhẹ nhàng mà ưm một tiếng, Thần Nguyệt Thiên Hạc lại ở ngay lúc này chậm rãi khôi phục ý thức.

Thấy dưới chân lung lay lộ, trước mắt mơ mơ hồ hồ, cái gì đều thấy không rõ lắm.

"Đừng đụng ta......" Nàng lẩm bẩm mà nói, "Cút ngay, nam nhân thúi......"

"Hoan Hỉ Cung yêu nữ, như thế trinh tiết, làm người lau mắt mà nhìn a." Hoa Hi lạnh lùng mà cười.

Nghe thấy cái này tiếng cười, Thần Nguyệt Thiên Hạc ý thức một chút một chút thu hồi, ở trong đầu dần dần thành hình.

Nàng ngẩng đầu, thấy Hoa Hi trên mặt hài hước cười, bỗng nhiên tê hô một tiếng, thân thủ tới bắt nàng mặt.

Đối mặt như thế tình huống nàng, Hoa Hi dễ như trở bàn tay liền tránh thoát tay nàng, thuận tiện đem nàng ra bên ngoài đẩy, vỗ vỗ tay.

"Đỡ ngươi ra tới cũng thật không dễ dàng, trọng đã chết."

"Ai muốn ngươi cứu ta? Ai hiếm lạ ngươi cứu ta? Ngươi cho rằng không có ngươi ta liền ra không được sao?" Thần Nguyệt Thiên Hạc phẫn nộ điên cuồng mà hô to.

"Ai nói ta cứu ngươi? Ngươi cũng không nên biểu sai tình! Là nam nhân kia không cần ngươi, làm ta đem ngươi mang ra tới ném."

"Ngươi nói bậy! Trên đời này không có cái nào nam nhân dám không cần ta! Chỉ có ta ném bọn họ! Giẫm đạp bọn họ!" Bởi vì gào rống, nàng mỹ diễm tuyệt luân trên mặt, đều xuất hiện dữ tợn đáng sợ biểu tình.

Nữ nhân này, trước đây cũng đạp hư không ít nam nhân cho nàng luyện vui mừng quyết đi.

"Chà chà, bái đường thành thân, thật đúng là một kiện vui mừng sự." Hoa Hi chỉ là nhẹ nhàng mà cười rộ lên.

Thần Nguyệt Thiên Hạc điên cuồng dữ tợn khuôn mặt, bỗng nhiên trắng bệch như tuyết, ngẩn ra ba giây lúc sau, trước mắt dần dần đỏ lên, hung hăng cắn môi.

"Kia tính cái gì bái đường? Kia một cái đồ ngốc, có cái gì tư cách cưới ta?" Nàng như cũ kiêu căng mà nói.

"Ván đã đóng thuyền, hà tất phủ nhận?" Hoa Hi không nghĩ tiếp tục để ý tới nàng, có thể đem nàng mang ra tới, đã xem như nàng thực hảo tâm.

Dù sao cũng là đế quân lựa chọn người, có lẽ dấu diếm huyền cơ, bọn họ năm cái ít người một cái tổng hội không tốt.

Nếu không, chỉ cần đem nàng lưu tại kia trong thôn, mục lão nhân bọn họ tự nhiên sẽ xử lý.

Hoa Hi phất phất tay, chính mình liền cất bước hướng phía trước đi rồi.

Thần Nguyệt Thiên Hạc mềm đến ở một thân cây hạ, dựa vào thân cây, thở hổn hển.

"Mặc Hoa Hi! Đây là ta cuộc đời này lớn nhất sỉ nhục, ta sẽ không bỏ qua ngươi!"

****

Rừng cây ở ngoài, hoàng tuyền bờ sông một tòa nghiêng vươn tới trên vách đá, một con thật lớn màu đen tam đầu quái thú chính vòng quanh vách đá một vòng một vòng phi.

Trên vách núi, đứng hai người, nhất bạch nhất hắc, yên lặng chờ đợi.

Hoa Hi ngự kiếm rời đi rừng cây, bay lên giữa không trung.

Hồng Hủy Thú vừa nhìn thấy nàng, liền từ trên cao đáp xuống, làm bộ phác lại đây.

Hoa Hi vừa thấy mặt đều dọa tái rồi, vội vàng khống chế Cự Khuyết kiếm khẩn cấp né tránh, cùng đào mệnh cũng không sai biệt lắm!

Thật sự tiêu thụ không được như vậy nhiệt tình hoan nghênh a!

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ