Hậu thế bất dung

1.3K 36 1
                                    

"Ngươi phải hảo hảo chiếu cố chính mình, biết không?" Phong Nguyệt Nhan lời nói thấm thía mà nói.

Tưởng niệm mười lăm năm nữ nhi liền ở trước mắt, chính là như vậy ngắn ngủi mà gặp nhau liền phải chia lìa.

Nàng luyến tiếc......

"Đương nhiên, ta gặp qua thực tốt, không cần lo lắng." Hoa Hi cười nói.

Phong Nguyệt Nhan nhớ tới cái gì, từ ống tay áo trung lấy ra một khối màu đỏ ngọc bội, đưa cho nàng.

"Nếu ngươi muốn gặp ta, có thể dùng này khối ngọc bội liên hệ ta, ta sẽ làm người tới đón ngươi đi Ma Giới."

"Ta sẽ không đi Ma Giới." Hoa Hi không nghĩ nhận lấy cùng Ma tộc có quan hệ lễ vật.

"Liền tính ngươi không đi, cũng nhận lấy đến đây đi, ta trước nay không đưa quá ngươi lễ vật." Phong Nguyệt Nhan có vài phần cầu xin.

"Kia hảo, cám ơn ngươi, thật xinh đẹp ngọc bội."

Phong Nguyệt Nhan lúc này mới lộ ra một tia trấn an tươi cười, trước khi đi, vẫn là nhìn nhiều nàng vài mắt, mới lưu luyến không rời mà rời đi.

Hoa Hi bước nhanh trở lại Vô Cương bên người, Tiểu Bạch mở ra kết giới, giúp hắn tiến hành đơn giản chữa thương.

"Thế nào?" Nàng quan tâm hỏi.

"Không có việc gì." Vô Cương lắc đầu, vẫn luôn rũ con ngươi không có xem nàng.

Không khí có chút xấu hổ, Tiểu Bạch sẽ không nói, chỉ có thể qua lại nhìn bọn họ không thích hợp dòng khí, chớp chớp mắt.

Trầm mặc giằng co một hồi lâu, Vô Cương mới nói: "Vừa rồi vị kia, là phong vực Vương phi đi."

"Ân." Hoa Hi gật gật đầu, "Ta có một nửa Ma tộc huyết thống, đó là ngUyên với nàng."

Vô Cương rốt cuộc nâng lên đôi mắt nhìn nàng, đôi mắt che dấu không được khiếp sợ.

Như thế nào sẽ có như vậy trùng hợp? Phong vực Vương phi là Hoa Hi mẹ đẻ?

Tiểu Bạch cũng khiếp sợ mà nhìn nàng, ngốc ngốc, qua hảo nửa ngày, mới có chút không đành lòng mà đừng quá mặt.

Tại sao lại như vậy?

"Chúng ta trên người đều xối, ta đi sinh một đống hỏa đi." Hoa Hi đứng lên, xoay người đi tìm một ít làm nhánh cây.

Loại chuyện này cũng không có gì, nàng suy nghĩ cẩn thận, cảm thấy trốn tránh cũng vô dụng, dù sao nàng là Ma tộc chuyện này, chỉ sợ cũng che dấu không được.

Cùng với trốn trốn tránh tránh, chi bằng hào phóng mà thừa nhận.

Dù sao huyết thống vấn đề, vĩnh viễn đều thay đổi không được.

Tiểu Bạch yên lặng mà đi theo nàng phía sau, nhặt củi đốt, thấy nàng trong tay ôm một đống, liền yên lặng mà tiếp nhận đi.

"Cám ơn." Hoa Hi cười nói tạ.

Tiểu Bạch lắc đầu, màu xám bạc đôi mắt ẩn ẩn phiếm trong suốt quang.

"Làm sao vậy?" Hoa Hi vội vàng hỏi, đứa nhỏ này, như thế nào lập tức liền phải khóc?

Hắn một bàn tay ôm sài, một bàn tay khoa tay múa chân, biểu tình có chút kích động.

Hoa Hi đương nhiên xem không hiểu, hắn khoa tay múa chân trong chốc lát, liền không thể so cắt, xoay người, yên lặng mà đi trở về đi.

Nàng cũng chỉ có thể trở về, chính mình Bùa Nạp Vật mang theo nhóm lửa tài liệu, nàng thực mau liền dâng lên một đống lửa trại.

Ba người ngồi vây quanh ở lửa trại biên, tương đối im lặng, một đêm vô ngữ.

Thiên mau lượng thời điểm, vũ cũng ngừng, rừng cây trên không, một con thật lớn thú bay qua đi, thú trên lưng thiếu niên cúi đầu đi xuống nhìn, tự nhiên là thấy ánh lửa.

"Sao Băng! Hoa Hi!"

Hoa Hi ngẩng đầu, chỉ thấy là Già Nhược, hắn từ thái âm quỳ thú trên lưng nhảy xuống, rơi trên mặt đất, bắn khởi đầy đất bọt nước.

"Còn hảo tìm được các ngươi, các ngươi không có việc gì đi." Già Nhược nhìn Hoa Hi nói, nghe nói nàng hơi kém bị Chùa Phạn Âm Lão hòa thượng giết chết.

"Không có việc gì." Hoa Hi cười lắc đầu.

"Hoa Hi......" Già Nhược cắn môi, do dự một chút, "Ngươi cùng ta hồi Cửu Trọng Thiên gặp sư phụ đi."

Tiểu Bạch bỗng nhiên đứng lên, bước đi đến Hoa Hi trước mặt chống đỡ, biểu tình ít có nghiêm túc.

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ