Trong lòng có hảo đa nghi hỏi muốn hỏi nàng, tỷ như, Thần tộc hài tử là chuyện như thế nào?
Hiện tại nàng một bước cũng không dám rời đi Độc Cô phượng, sợ một không cẩn thận, nàng liền gặp ngoài ý muốn.
Hoa Hi dựa vào giường biên, chống cái trán, bất tri bất giác ngủ rồi.
Bỗng nhiên một trận lạnh băng gió thổi tới, lập tức đem nàng bừng tỉnh.
Tay nàng, như cũ gắt gao mà nắm Độc Cô phượng tay, không có buông ra.
Mà Độc Cô phượng, cũng như cũ bình yên mà ngủ say.
Hoa Hi nhìn nhìn trên bàn ngọn nến, đã thiêu hơn phân nửa, xem ra, hẳn là đêm khuya đi.
Vạt áo tất sách thanh âm lại vang lên, Lục Liên bước đi tiến vào, sắc mặt hơi hơi vững vàng.
"Làm sao vậy?" Hoa Hi đứng lên.
"Có cái gì xông vào." Lục Liên nhàn nhạt mà nói, ngay sau đó, hắn ánh mắt dừng hình ảnh ở trên cửa sổ.
Hoa Hi cũng đi theo xem qua đi, bên ngoài bóng đêm đen đặc, ánh một chút ánh trăng, có một chút điểm màu ngân bạch quang lạnh lùng mà phản xạ.
Hoa Hi tâm căng thẳng, Yến Huyền Ca! Hắn cư nhiên xông vào trong thần điện!
Lục Liên tay nâng lên tới, thật dài ống tay áo tựa như lưu vân rũ xuống.
Hoa Hi tay bay nhanh mà ấn ở cánh tay hắn thượng, "Quốc sư thỉnh chậm!"
"Đó là một con mị, mang theo oán niệm cùng hận ý mà sinh, đều không phải là người lương thiện." Lục Liên nghiêm túc mà nói.
Có thể xông vào thần điện tới mị, sinh thời nhất định rất mạnh đi!
"Hắn là ta phụ thân!" Hoa Hi đành phải nói.
Lục Liên cúi đầu, nhìn nàng một cái.
"Ngươi phụ thân không phải Mặc Kình Thiên sao?" Chuyện này, ban ngày thời điểm mới nói quá.
"Mặc Kình Thiên cùng Độc Cô phượng, chỉ là ta dưỡng phụ cùng dưỡng mẫu." Hoa Hi nhìn về phía mép giường kia màu ngân bạch một chút quang mang, "Hắn mới là ta phụ thân, hắn kêu Yến Huyền Ca."
Nói, nàng ngẩng đầu, cẩn thận mà quan sát đến Lục Liên phản ứng,
Chỉ tiếc, vị này quốc sư đại nhân nói vậy đã thói quen này trương đạm mạc không chút biểu tình mặt, bất luận cái gì dao động đều không có.
"Yến Huyền Ca, mười mấy năm trước kia, nước Vân Lôi thiên tài bùa chú sư sao?" Lục Liên chỉ là nói như vậy.
Yến Huyền Ca tên, ở mười mấy năm trước xác thật rất nhiều người biết.
Rốt cuộc, bùa chú sư như vậy thưa thớt, xuất hiện một cái, nhất định là nhân vật phong vân.
Huống chi, nước Vân Lôi hoàng đế khẳng định tận hết sức lực mà thổi phồng hắn, làm cho các quốc gia đều kiêng kị.
"Đúng là." Hoa Hi gật gật đầu.
"Nghe nói hắn mười mấy năm trước tự | đốt mà chết, không nghĩ tới lại là hóa thành mị, khó trách, hắn là bị nước Vân Lôi hoàng đế lấy bí thuật khống chế, chết là lúc nhất định mang theo cường đại oán khí."
"Hắn không có gì oán khí, hắn chỉ là muốn tìm hồi nữ nhi." Hoa Hi vẫn là dùng sức mà ấn hắn tay, "Quốc sư đại nhân, thỉnh cho ta một chút thời gian."
Lục Liên đạm mạc mà không có ngôn ngữ.
Hoa Hi đành phải nói: "Xem ở đế quân phân thượng."
Nếu Trọng Tịch ở chỗ này, chỉ cần là nàng sở cầu, nhất định sẽ đáp ứng, cho nên, Lục Liên cũng không thể không nghe lệnh đi.
"Hảo đi, nhưng nếu hắn nguy hại thần điện, chỉ có hồn phi phách tán kết cục!" Lục Liên thu hồi tay, sau đó vung ống tay áo, liền rời đi.
Thái độ của hắn thực minh xác, không cho Yến Huyền Ca nguy hại thần điện, nhưng Yến Huyền Ca muốn hại Hoa Hi nói, hắn cũng sẽ không ra tay giúp vội.
Hoa Hi thở dài nhẹ nhõm một hơi, sau đó ngẩng đầu nhìn bên cửa sổ kia một chút màu ngân bạch quang mang.
Nàng biết Yến Huyền Ca đứng ở nơi đó, khẳng định cũng nhận không ra nàng tới.
Hoa Hi yên lặng mà đứng ở phía trước cửa sổ, cùng hắn nhìn nhau một lát.
"Ta là Hoa Hi, quang vì hoa, ngày vì hi, ngươi hy vọng ta ở quang minh dưới lớn lên, ta hiện tại đã mười lăm tuổi."
Nàng lời nói, Yến Huyền Ca không có bất luận cái gì phản ứng, chỉ là thờ ơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)
ParanormalNếu ngươi là chí tôn Thiên giới, Ta liền làm vua ở địa ngục! Loạn thiên hạ của ngươi, diệt si tâm của ngươi!