"Ngươi không sao chứ?"
Trong xe ngựa, nhìn sắc mặt trở nên trắng Hoa Hi, Già Nhược vẫn là nhịn không được toát ra trời sinh hồn nhiên cùng thiện lương, quan tâm mà dò hỏi.
"Không có việc gì." Hoa Hi lắc đầu, đem khóe miệng vết máu lau khô, mới cười nói: "Thế nào? Nhân giới có phải hay không so Thần giới thú vị nhiều?"
Già Nhược nhìn nàng một cái, vốn dĩ tưởng nhẫn trở về nói, vẫn là nhịn không được nói ra.
"Đế quân nói đúng, nhân tâm phức tạp, nhân tộc nhìn như nhỏ yếu, nhưng thực tế thượng, hiểm ác bất quá nhân tâm......"
Già Nhược chỉ nói một nửa, liền không có tiếp tục nói tiếp, nhìn nhìn nàng sắc mặt, còn tính bình tĩnh.
Hoa Hi nhẹ nhàng nhấp môi, nhàn nhạt mà nói: "Cao quý Thần tộc Già Nhược đại nhân, ở Thần giới, ngài ở đế quân quang minh hạ lớn lên, ở nhân giới, ngài là trăm triệu người phía trên thế tôn, ngài nhất định chưa từng thể hội quá hắc ám."
Nàng tuy rằng nói bình đạm, nhưng cái loại này trào phúng ngữ khí vẫn là làm Già Nhược có chút sinh khí.
Nàng cười hắn không có kiến thức sao? Nàng dám như vậy cười nhạo hắn!
"Ta không biết cái gì hắc ám, nhưng ta biết, Mặc Thiên Vũ là ngươi tỷ tỷ!" Hắn giận dỗi mà nói.
"Tỷ tỷ?" Hoa Hi khịt mũi coi thường, giờ khắc này trên mặt nàng bừa bãi, kiêu ngạo cơ hồ làm hắn thất thần, "Mặc Thiên Vũ, bằng nàng cũng xứng?"
Già Nhược ngẩn ra một chút, trái tim bị đột nhiên một kích.
"Ngươi vì sao lãnh huyết như thế?" Thân tình, không phải nhân tộc trung quan trọng nhất ràng buộc sao?
"Ta không cảm thấy ta lãnh huyết, ta chỉ cảm thấy theo lý thường hẳn là!" Hoa Hi lạnh lùng mà nói, "Đạo bất đồng khó lòng hợp tác, đa tạ tôn thượng hứa ta nguyện vọng! Sau này, hy vọng tôn thượng vẫn luôn sống ở quang minh! Cùng hắc ám vĩnh vô liên lụy!"
Nàng đứng dậy, chuẩn bị xuống xe ngựa.
Già Nhược bắt lấy tay nàng, "Ngươi bị thương......"
"Không nhọc tôn thượng lo lắng!" Hoa Hi lạnh lùng ném ra hắn tay, "Sự tình hôm nay nói vậy làm tôn thượng ghê tởm, nhưng ta, lại vĩnh viễn sẽ không hối hận!"
Nói xong, nàng từ hành tẩu trong xe ngựa trực tiếp nhảy xuống đi, sợ tới mức xa phu vội vàng dừng xe, chính là nàng đã đi ra ngoài rất xa.
Còn hảo này hẻo lánh ngõ nhỏ không có gì người.
"Tôn thượng, làm sao bây giờ?" Xa phu là Huyền Vân Tông cao thủ cải trang, chỉ cần Già Nhược tôn thượng một câu, lập tức liền đem nữ nhân kia trảo trở về.
Già Nhược nhìn chằm chằm nàng rời đi phương hướng, nắm chặt nắm tay, vừa rồi trảo quá tay nàng, giờ phút này tựa hồ còn giữ cái loại này nhàn nhạt độ ấm cùng cảm giác.
Hắn có chút...... Không cao hứng!
"Không cần phải xen vào nàng, đi thôi."
Nàng nói rất đúng, hắn là chí cao vô thượng Thần tộc, cùng phàm nhân vốn là không nên quá nhiều liên lụy!
Hôm nay sẽ tìm đến hắn, thuần toái là bởi vì nhàm chán mà thôi, về sau không bao giờ sẽ!
Già Nhược sinh khí mà ngồi trở lại trong xe ngựa, không bao giờ xem bên ngoài.
Xa phu có chút kinh ngạc, rất khó đến a, chọc đến Già Nhược tôn thượng sinh khí, cư nhiên không có bị đương trường trả thù.
Nếu là người khác, đã sớm bị trảo trở về tấu một đốn!
Cái kia Mặc gia tam tiểu thư, có vài phần bản lĩnh a!
********
"Tiểu thư! Lại ra đại sự!"
Hoa Hi trở lại trong phòng không lâu lúc sau, Linh nhi liền chạy như bay tiến vào, trên mặt thần sắc thật là vừa mừng vừa sợ lại thẹn thùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)
ParanormalNếu ngươi là chí tôn Thiên giới, Ta liền làm vua ở địa ngục! Loạn thiên hạ của ngươi, diệt si tâm của ngươi!