Cho nên Hoa Hi căn bản không để ý tới nàng, cười lạnh một tiếng, trong tay linh lực ngưng tụ, bay nhanh đảo quaTốc độ này thật là mau đến không thể tưởng tượng!
Mặc Thiên Tuyết há hốc mồm, trong lòng âm thầm nghi hoặc, vừa rồi nàng xa xa từ mặt bên nhìn thoáng qua, thế nhưng cảm thấy người nọ bộ dáng có vài phần giống Mặc Hoa Hi!
Chính là Mặc Hoa Hi cái kia phế vật, sao có thể thân thủ tốt như vậy?
Hơn nữa, nàng vừa rồi ngưng tụ, là linh lực đi? Mặc Hoa Hi tuyệt đối không có khả năng có linh lực!
Bất quá, trong lòng trước sau có chút không an ổn, Mặc Thiên Tuyết không phải Mặc Thiên Vũ cái loại này bao cỏ tính cách, việc này nhất định phải lộng minh bạch!
Hoa Hi trở lại mặc trong phủ, vòng đến lạc phượng cư, đây là nàng cùng Độc Cô Phượng trụ địa phương. ∑~
Chính là còn không có đi vào liền có chút há hốc mồm, chỉ thấy bên ngoài Linh nhi cùng mấy cái lão ma ma dùng sức vỗ nàng phòng môn hô to.
"Tiểu thư! Tiểu thư ngươi mở cửa a! Tiểu thư ngươi làm sao vậy?"
Gặp! Khẳng định là Tiểu Quế Tử ở bên trong đổ môn.
Này muốn cho người phát hiện nàng không ở trong phòng, phiền toái có thể to lắm.
Rốt cuộc, hiện tại bên ngoài người nhưng đều cho rằng nàng bị Mặc Kình Thiên một đốn roi đánh đến hạ không tới giường đâu!
Hoa Hi cắn răng, lại vòng đến mặt sau, gõ gõ nhắm chặt cửa sổ.
Sau một lát, Tiểu Quế Tử linh hoạt mà mở ra cửa sổ, thấy nàng liền ' òm ọp òm ọp '.
Không công phu vô nghĩa, Hoa Hi lập tức đi vào, đem trên người nam trang kéo xuống tới, tái giường phía dưới, mặc vào ngày hôm qua máu chảy đầm đìa quần áo, nhảy vào trong ổ chăn.
Mới vừa nằm hảo, bên ngoài lập tức truyền đến Mặc Thiên Tuyết thanh âm.
"Cái gì? Mặc Hoa Hi không ở bên trong sao?"
"Tiểu thư vẫn luôn không ra tiếng, môn lại đánh không khai, nô tỳ rất sợ hãi, ô ô......" Linh nhi khóc lóc nói.
"Phế vật!" Mặc Thiên Tuyết mắng một tiếng, bỗng nhiên một chân đá văng môn, xông tới, "Mặc Hoa Hi! Ngươi......"
Nói còn chưa dứt lời, liền thấy ghé vào giường thượng, hơi thở thoi thóp, nửa mở con mắt Hoa Hi.
"Đại...... Tỷ tỷ......" Hoa Hi hơi hơi hé miệng, thanh âm khàn khàn, giống muỗi kêu giống nhau.
Kia suy yếu bộ dáng, giống như nhiều suyễn mấy hơi thở liền sẽ đã chết dường như.
"Tiểu thư!" Linh nhi phác lại đây, đôi mắt sưng đỏ, như thế nào buổi sáng nhìn đều hảo không ít, lúc này lại thành bộ dáng này?
Hoa Hi tái nhợt mặt cũng không phải là làm bộ, trên vai chảy không ít huyết, đau đến nàng đầu say xe.
"Nửa chết nửa sống đích thực chán ghét!" Mặc Thiên Tuyết hôm nay chính là ăn thật ngôn đan, trong lòng tưởng cái gì liền nói ra khẩu.
Những cái đó ngày thường cảm thấy đại tiểu thư thiện lương ôn nhu như tiên tử giống nhau lão ma ma nhóm, chính là lắp bắp kinh hãi.
"Ta cho rằng ở trong rừng cây gặp được cao thủ là ngươi đâu! Sao có thể? Thật là chê cười! Mặc Hoa Hi ngươi quả nhiên vẫn là cái phế vật!"
Mặc Thiên Tuyết nói xong, hừ lạnh một tiếng, cũng không quay đầu lại mà đi rồi.
Trong lòng xác định không phải Mặc Hoa Hi, liền an tâm không ít.
Ngẫm lại cũng là không có khả năng! Là ai đều không thể là cái này phế vật a!
Huống chi, cái này phế vật đều bị cha đánh đến mau chết khiếp! Liền tính nàng là có thể so với Thái tử điện hạ cao thủ, cũng không có khả năng trong một đêm khôi phục như lúc ban đầu, lại đi chợ phía tây.
"Tiểu thư, đại tiểu thư là có ý tứ gì a?" Linh nhi xoa nước mắt hỏi.
"Ai biết? Đại tỷ tỷ hôm nay nói chuyện rất kỳ quái đâu." Hoa Hi cố ý nói.
Linh nhi gật gật đầu nói: "Là rất kỳ quái, nghe nói đại tiểu thư hôm nay đem Thái tử phủ người đều thoá mạ một đốn, sợ hãi không ít người đâu." –
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)
Siêu nhiênNếu ngươi là chí tôn Thiên giới, Ta liền làm vua ở địa ngục! Loạn thiên hạ của ngươi, diệt si tâm của ngươi!