"Phương Phỉ thượng thần, việc này, vẫn là chờ đế quân trở về định đoạt đi!" Tử Cực Thượng Thần thu hồi ngày thường không kềm chế được tản mạn thần thái, nghiêm túc mà nói.
"Kẻ hèn một cái Ma tộc, hà tất kinh động đế quân?" Minh Tôn lạnh lùng mà nói.
"Không sai, nàng giết thần điện như vậy người, đã là coi rẻ Thần tộc cùng đế quân, hẳn là ngay tại chỗ tử hình mới đúng!" Vũ Phương Phỉ hận không thể Hoa Hi lập tức chết!
"Những người này không phải ta giết!" Hoa Hi ngạo nghễ mà nói, là nàng làm sự tình nàng chưa bao giờ sợ thừa nhận!
Nhưng không phải nàng làm sự tình, nàng cũng sẽ không gánh tội thay!
"Chúng ta đều tận mắt nhìn thấy, ngươi còn tưởng chống chế!" Minh Tôn nói.
"Ngươi kia con mắt thấy ta giết người?" Hoa Hi thanh lãnh mà nhìn chằm chằm hắn.
Minh Tôn trong lòng đánh một cái rùng mình, nha đầu này quả thực giống như pháp tôn theo như lời, không thể lưu lại a!
"Những người này trên người miệng vết thương, đều là khoan nhận kiếm tạo thành, bất chính cùng ngươi trong tay kiếm giống nhau sao?"
"Chê cười! Dùng khoan nhận kiếm người nhiều đến là, dựa vào cái gì liền nhất định là ta?"
"Không cần giảo biện! Người tang cũng hoạch, ngươi hôm nay chết chắc rồi!" Minh Tôn giơ tay, đối phía sau người hạ lệnh, "Giết nàng!"
"Minh Tôn......" Tử Cực Thượng Thần muốn nói cái gì, Minh Tôn lại lạnh lùng mà xoay người, trừng mắt hắn, "Tím cực quân, hay là ngươi phải vì một cái Ma tộc, cùng Thần giới đối nghịch sao?"
"Không dám." Tử Cực Thượng Thần nói, "Chỉ là sự tình có kỳ quặc, sao không điều tra rõ lại nói?"
"Không cần tra xét, nàng là Ma tộc, loại này ác sự, chỉ có nàng mới có thể làm ra tới!" Minh Tôn một mực chắc chắn là Hoa Hi, căn bản không tin còn có khác khả năng.
Tử Cực Thượng Thần còn muốn nói cái gì, nhưng Vũ Phương Phỉ đã cái thứ nhất đối Hoa Hi ra tay!
Nở khắp hoa tươi dây đằng giống như linh hoạt thanh xà giống nhau, từ tay nàng trung chui ra, ở trong không khí điên cuồng mà giao triền.
Hoa Hi mũi chân một chút, nhảy lên ở giữa không trung, Cự Khuyết kiếm hung hăng đi xuống đảo qua, ngăn trở kia điên cuồng dây đằng.
Nhưng mà, nàng không nghĩ tới kia dây đằng thượng lực lượng như vậy đại, nàng nắm Cự Khuyết kiếm tay đều bị chấn đến hung hăng tê dại!
Không hổ là thượng thần, thực lực quả thực không phải là nhỏ!
Vũ Phương Phỉ thân ảnh bỗng nhiên từ dây đằng toát ra tới, trong tay màu xanh biếc sắc nhọn dây đằng đâm thẳng Hoa Hi trái tim!
Nhưng mà, dây đằng còn không có chạm đến đến Hoa Hi trước người nửa thước, bỗng nhiên một cổ màu đen ngọn lửa liền từ nàng trong thân thể phun trào mà ra!
Đây chính là ác ma giống nhau hắc diễm, dung hợp hoàng tuyền cấm thuật lực lượng, một khi lây dính, liền Thần tộc đều chạy không thoát đi!
Vũ Phương Phỉ cả kinh, né tránh không kịp, mắt thấy liền phải bị hắc diễm đốt tới chính mình, bỗng nhiên Minh Tôn một tay đem nàng kéo ra, mà chính mình lại cầm một mặt chói lọi gương một chiếu.
Hắc diễm bị gương quang mang phản xạ, bỗng nhiên ngược lại đánh về phía Hoa Hi phương hướng!
Hoa Hi vội vàng tránh ra, lại vẫn là bị hắc diễm rõ đầu rõ đuôi thiêu ở trên người.
Cũng may nàng sớm đã thuần phục hắc diễm chiến mã, này hắc diễm cùng nàng bản thể linh lực hòa hợp nhất thể, thiêu ở trên người nàng, cùng bình thường ngọn lửa giống nhau, không có hắc diễm chân chính lực sát thương.
Nếu không, hôm nay lại lần nữa, liền phải bị thiêu đến hồn phi phách tán!
Nhưng bình thường ngọn lửa đốt tới, Hoa Hi cũng không chịu nổi, thật vất vả khôi phục linh lực, toàn bộ trào ra bên ngoài cơ thể, hình thành linh lực áo giáp bảo hộ chính mình.
"Ha ha ha ha!" Minh Tôn cầm kia mặt gương, cười ha ha, "Ma tộc! Buông vũ khí chờ chết đi!"
"Làm cái gì mộng tưởng hão huyền!" Hoa Hi trong lòng bàn tay hiện lên một mạt màu tím ngọn lửa, bay nhanh mà ấn ở trên mặt đất,
Vô số phù chú từ nàng trong lòng bàn tay hướng bốn phía phóng xạ khai đi, quang mang hiện lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)
ParanormalNếu ngươi là chí tôn Thiên giới, Ta liền làm vua ở địa ngục! Loạn thiên hạ của ngươi, diệt si tâm của ngươi!