Hoa Hi cùng mao thẩm ngồi ở trong phòng, nghe nàng nói rất nhiều Ma Giới sự tình.
Ma Giới ở nhất cằn cỗi thổ địa thượng, cơ bản không có trồng trọt, quan trọng nhất chính là, ánh mặt trời thưa thớt, thu hoạch căn bản là sống không được.
Ma tộc bá tánh có bao nhiêu khổ, cơ hồ mỗi một ngày, đều có người bị đói chết, hoặc bị bệnh tật tra tấn chết.
Chính là ngàn vạn năm qua, bọn họ cũng không thay đổi được cái gì.
Cấp thấp Ma tộc, chỉ số thông minh quá thấp, cực hạn bọn họ tư duy.
Mà cao đẳng Ma tộc, ở vội vàng tu luyện, vội vàng đối kháng Thần tộc, làm sao có thời giờ làm này đó?
Ở Ma tộc, trừ phi có thiên phú đi tu luyện, nếu không chỉ có thể làm thấp kém nhất cu li, giống đại mao đầu như vậy.
"Tiểu hi, ta cái hảo một gian, nếu không ngươi trước nghỉ ngơi đi, ngày mai ta lại cho ngươi đáp cái tiểu viện tử." Đại mao đầu mồ hôi đầy đầu chạy vào.
"Hảo, đa tạ ngươi." Hoa Hi đi đến bên cạnh tiểu nhà tranh, thấy trên mặt đất còn cẩn thận mà nhào lên cỏ khô, liền mỉm cười.
Không có giường, cứ như vậy tạm chấp nhận nghỉ ngơi một đêm đi, ở Ma tộc chính là như vậy.
Tàu xe mệt nhọc, Hoa Hi cũng là rất mệt, nhắm mắt lại liền ngủ, một đêm vô mộng.
Tỉnh lại thời điểm, nghe được bên ngoài có người khe khẽ nói nhỏ thanh âm.
Nàng luôn luôn cảnh giác, vội vàng rời giường, đi đến bên cửa sổ nhìn thoáng qua, thật nhiều Ma tộc đứng ở bên ngoài.
Trời đã sáng, Ma tộc không trung, liền tính ban ngày đều là khói mù, một năm bốn mùa, ánh mặt trời phi thường thưa thớt.
Chính là hôm nay, tựa hồ từ sương mù mênh mông tầng mây lúc sau, lộ ra vài sợi dưới ánh mặt trời tới.
Hoa Hi nhìn những cái đó Ma tộc, chỉ thấy bọn họ đều ở hướng chính mình nhà tranh nhìn xung quanh, tựa hồ đang chờ đợi cái gì.
Mà mao thẩm, liền ở đối với mấy cái Ma tộc khoa tay múa chân nói cái gì, còn cầm chén đồ vật cho bọn hắn xem.
Hoa Hi nhíu nhíu mi, đẩy cửa ra đi ra ngoài.
Đại mao đầu an vị ở nàng cửa, giống tòa tiểu sơn giống nhau, yên lặng mà bảo hộ, không cho những người đó tới gần.
"Làm sao vậy?" Hoa Hi hỏi, những cái đó Ma tộc, thấy nàng ra tới, một đám đôi mắt đều sáng.
"Tiểu hi, ngươi tỉnh!" Đại mao đầu đứng lên, thân thể cao lớn, lập tức đem Hoa Hi đỉnh đầu ánh sáng đều chặn.
"Bọn họ như thế nào đều ở chỗ này?" Hoa Hi lại hỏi.
Đại mao đầu trảo trảo cái ót, mao thẩm lập tức lại đây, vui mừng mà nói: "Tiểu hi công tử, bọn họ là muốn tìm ngươi thảo nước trong đâu!"
Mới một buổi tối, liền truyền ra đi, Ma tộc những người này, là có bao nhiêu khát vọng nước trong a!
"Chỉ cần lọc thì tốt rồi." Hoa Hi nói, "Tựa như ta ngày hôm qua dạy ngươi giống nhau."
"Ta này bổn đầu óc, ngày hôm qua cũng không có nhớ kỹ." Mao thẩm ngượng ngùng mà nói.
Nếu là nhớ kỹ, cũng không cần phiền toái nàng, có thể được đến như vậy trân quý nước trong, làng trên xóm dưới Ma tộc đều chạy đến đâu.
"Không có việc gì, ta lại dạy các ngươi một lần, đi theo ta." Hoa Hi xoay người đi hướng phụ cận hoàng đục bãi sông.
Loại này chuyện nhỏ không tốn sức gì, cũng không có gì, có thể làm liền làm đi.
Một đám Ma tộc sùng kính mà đi theo nàng phía sau, đôi mắt trừng đến thẳng tắp mà, nhìn Hoa Hi nhặt mấy tảng đá, lộng điểm nhi cát đá, lại lót một khối bố, là có thể đem nước trong làm ra tới.
Kia nước trong, một chút dơ bẩn đều không có, làm sáng tỏ làm sáng tỏ, có thể đem người mặt đều chiếu ra tới!
Ma tộc nhóm hưng phấn.
"Quá thần! Nước trong, đây là thật sự nước trong a!"
"Nàng nàng nàng, nàng quả thực là thần......"
"Thần cũng làm không đến a, đây chính là nước trong! Chúng ta Ma Giới, cư nhiên có nước trong! Nàng quả thực là chúa cứu thế!"
"Đúng đúng đúng, nhất định là chúa cứu thế, Ma Giới quang minh muốn tới!"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)
ParanormalNếu ngươi là chí tôn Thiên giới, Ta liền làm vua ở địa ngục! Loạn thiên hạ của ngươi, diệt si tâm của ngươi!