Chỉ là hôm nay điện hạ ngăn cản, liền không hề nhiều lời.
Vừa vặn phía trước lộ đã khơi thông, hắn liền nhảy lên xe ngựa, lái xe rời đi.
Hoa Hi chậm rãi buông màn xe, nhẹ nhàng thở dài một tiếng.
Kia một lần, Mặc Hoa Hi nhảy hồ lúc sau, hắn cũng nhảy xuống, tuy rằng thân thủ cùng động tác thực mau, nhưng mang theo nàng, trên người quần áo ngâm nước phi thường nặng, bởi vậy thực gian nan mới đến bờ biển.
Nguyên lai lúc sau hắn sinh bệnh, hôm nay thoạt nhìn tựa hồ cũng thật không tốt.
Ân cứu mạng, như thế nào báo đáp đâu?
"Hắn là ai?"
Thấy nàng bỗng nhiên thất hồn lạc phách bộ dáng, Già Nhược liền không cao hứng hỏi.
"Nước Phong Tây Thất hoàng tử, Long Càn Nguyệt." Hoa Hi thuận miệng nói.
"Ngươi thích hắn?"
Hoa Hi có chút xuất thần, bản năng tưởng gật đầu, nhưng tưởng tượng không đúng, ngẩng đầu nhìn hắn, cười như không cười: "Các ngươi Thần tộc còn hiểu cái này?"
"Hắn không cùng ngươi nói chuyện ngươi liền cùng ném hồn giống nhau, chẳng lẽ không phải thích sao?" Già Nhược đúng lý hợp tình mà nói.
Hắn cái này kêu thông minh! Cùng có phải hay không Thần tộc có cái gì quan hệ?
Hoa Hi ngẩn ra, nhưng thật ra không nghĩ tới sẽ bị hắn xuyên tạc thành như vậy, này tiểu thí hài biết cái gì?
"Hắn đã cứu ta một mạng, ta muốn tìm một cơ hội báo đáp hắn."
Già Nhược liếc nhìn nàng một cái, nói: "Ngươi là Bùa chú sư, tương lai đừng nói ở nước Phong Tây, ở Thiên Diệu đều có thể hô mưa gọi gió, muốn báo đáp hắn, quá dễ dàng, hà tất nóng lòng nhất thời."
Hoa Hi trầm mặc một chút, nàng từ tiểu đã bị bồi dưỡng thành xuất sắc sát thủ, lãnh huyết vô tình, giết người không chớp mắt.
Thà rằng ta phụ thiên hạ, không giáo thiên hạ một người phụ ta!
Nhưng nàng cũng có chính mình tín niệm, nàng không thích thiếu nợ ân tình người khác!
Nếu là dụng tâm kín đáo lén hại nàng, nàng sẽ làm người nọ hạ mười tám tầng địa ngục!
Nhưng nếu là thiệt tình ân tình, nàng sẽ gấp mười lần ngàn lần đi báo đáp.
Tựa như Long Càn Nguyệt, hắn cứu Mặc Hoa Hi thời điểm, có lẽ chỉ là nhất thời thiện niệm đi.
Loại này nho nhỏ thiện niệm, nàng sẽ làm hắn nở ra đẹp nhất hoa tới!
"Ân, tương lai còn dài, hiện tại tự nhiên không vội." Hoa Hi chuyển mở lời đề, "Phía trước như vậy nhiều xe ngựa, phát sinh chuyện gì?"
Già Nhược cũng bị đổ đến không kiên nhẫn, liền mở miệng hỏi bên ngoài người.
Tùy tùng lập tức cung cung kính kính nói: "Hồi bẩm tôn thượng, phía trước là bách hoa viên, nghe nói hôm nay Bình Nam Vương thế tử cử hành ngắm hoa đại hội, mời Già Lam trong thành thế gia công tử cùng các tiểu thư, bởi vậy đem lộ cấp đổ."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)
ParanormalNếu ngươi là chí tôn Thiên giới, Ta liền làm vua ở địa ngục! Loạn thiên hạ của ngươi, diệt si tâm của ngươi!