"Không có việc gì, chỉ là ta rất muốn gặp ngươi."
Như thế vân đạm phong khinh một câu, từ hắn trong miệng nói ra tựa như cái chén tam sinh trà giống nhau, có không giống bình thường ý vị.
Hoa Hi đầu tiên là ngây người một chút, sau đó miễn cưỡng bảo trì trấn định, cảm thấy chính mình hẳn là lĩnh hội sai rồi hắn ý tứ.
Hắn tưởng biểu đạt, cùng nàng tưởng nhất định không phải giống nhau.
Cho nên Hoa Hi còn có thể duy trì vẻ tươi cười, nói: "Đế quân quá khách khí."
"Khách khí?" Trọng Tịch lấy tay chi cằm, màu tím đôi mắt chuyên chú mà chỉ nhìn nàng, "Ta từ lần đầu tiên thấy ngươi, liền rất thích ngươi, này tính khách khí sao?"
Hoa Hi trấn định rốt cuộc bảo trì không được, như là hơi mỏng lớp băng, bỗng nhiên vỡ ra một cái phùng, sau đó cái khe liền càng lúc càng lớn, khuếch tán càng lúc càng nhanh.
Cho đến toàn bộ mặt băng, đều vỡ thành vô số khối!
Nàng có chút kinh sợ, nhìn Trọng Tịch mãn mỉm cười ý biểu tình, ngưng mắt chỗ sâu trong, ánh nàng giật mình cả khuôn mặt.
Nàng cũng không biết kia một khắc trong đầu suy nghĩ cái gì, chỉ là luống cuống tay chân đứng lên, còn không cẩn thận đẩy ngã hắn những cái đó tinh xảo quý trọng trà cụ.
Liền ' xin lỗi ' đều không kịp nói một câu, Hoa Hi đã xoay người bay nhanh mà chạy.
Trọng Tịch vẫn là dùng ngón tay chi cằm, khóe môi biên duyên dáng tươi cười chậm rãi mở rộng.
Ân...... Hắn tựa hồ dọa hư nàng đâu......
Hoa Hi không đầu ruồi bọ giống nhau chạy ra Trọng Hoa Cung, lộ cũng không thấy, bỗng nhiên phía trước một bóng hình nghênh diện đi tới, nàng nhất thời vô ý thế nhưng đụng phải đi lên.
Đối phương đã nghiêng người né tránh, tam không biết vì sao trốn rồi một nửa thế nhưng không tiếp theo trốn, mà là dùng tay vịn trụ nàng thân mình, ổn định nàng.
Hoa Hi hốt hoảng mà ngẩng đầu, liền như vậy một không cẩn thận, xem tiến một đôi sao trời lộng lẫy màu xám bạc đôi mắt trung.
Màu ngân bạch tóc ngắn, trên trán đai buộc trán lập loè tinh quang......
"Xin lỗi ta không thấy được ngươi." Hoa Hi tràn ngập xin lỗi nói, trước mắt cái này gầy yếu thiếu niên, lại vẫn đối với nàng cười.
Chính là giờ phút này nàng có chút tâm hoảng ý loạn, chỉ nghĩ tìm cái an tĩnh điểm địa phương bình tĩnh một chút.
Cho nên nàng nhẹ nhàng đẩy ra Tiểu Bạch, chạy nhanh chạy đi.
Tiểu Bạch ngẩn ra, bản năng muốn đi truy nàng.
Lúc này, một cái thần nữ đi ra, mỉm cười đối hắn nói: "Sao Băng đại nhân, đế quân có chút mệt mỏi, thỉnh ngài ngày mai lại đến."
Nghe được không cần đi gặp mặt đế quân, Tiểu Bạch không biết như thế nào thế nhưng cao hứng lên, không chút nghĩ ngợi liền đuổi theo Hoa Hi.
Ở Vạn Thần Điện, là cấm phi hành, chỉ có thể dùng hai cái đùi chạy.
Bởi vậy không chạy ra rất xa Hoa Hi, thực mau đã bị Tiểu Bạch đuổi theo.
Hắn bắt lấy Hoa Hi tay, nàng xoay người, giật mình mà nhìn hắn.
Tiểu Bạch chỉ là đối với nàng đơn thuần mà cười, màu xám bạc đôi mắt có chút mê ly.
Hắn lôi kéo tay nàng, hướng một cái khác phương hướng chạy tới.
"Tiểu Bạch!" Hoa Hi chấn kinh rồi, hắn muốn mang theo nàng đi nơi nào? Vạn Thần Điện cũng không thể chạy loạn! "Chúng ta đi nơi nào?"
Tiểu Bạch lại cái gì cũng chưa nói, Hoa Hi hơi kém đã quên hắn sẽ không nói, biết hỏi cũng hỏi không, dù sao hắn cũng nói không nên lời.
Rơi vào đường cùng, chỉ phải nhanh hơn nện bước đi theo hắn.
Mệt chết nàng, hắn như thế nào liền chạy nhanh như vậy đâu?
Khi bọn hắn dừng lại khi, Hoa Hi đã chạy trốn thở hổn hển, mồ hôi đầy đầu, chỉ có thể chống hai chân không ngừng thở dốc.
Dọc theo đường đi chỉ lo được với chạy, thế nhưng đều không có thời gian nhìn xem đến tột cùng chạy tới địa phương nào?
Tiểu Bạch vỗ vỗ nàng bả vai, Hoa Hi ngẩng đầu lên, thấy hắn ngón tay phía trước.
Thứ gì? Đại thật xa hơi kém mệt đến nàng tắt thở chạy tới xem......
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)
Siêu nhiênNếu ngươi là chí tôn Thiên giới, Ta liền làm vua ở địa ngục! Loạn thiên hạ của ngươi, diệt si tâm của ngươi!