Phong hầu bái tướng

2.3K 50 0
                                    

Chà chà, còn tuổi nhỏ liền lớn lên sao yêu nghiệt mặt, lớn lên nhất định là cái tai họa!

Đáng tiếc nàng uổng có một viên vì dân trừ hại tâm, lại không có dám nghĩ dám làm lá gan a!

Tiểu thí hài!

"Ngươi trạm nơi đó làm gì?" Làm hắn đi thỉnh hoàng đế tới, nhưng thật ra có hiệu suất, không biết hắn làm sao bây giờ đến?

Trong cung những người đó nhìn đến hắn như vậy một tiểu thí hài, sẽ cho đi?

Chẳng lẽ hắn dùng Thần tộc uy nghiêm đem trong cung một đám thủ vệ chinh phục?

Hoa Hi nơi nào nghĩ đến, này thí hài tử bất quá nói một câu nói cái gì cũng chưa làm, liền đem hoàng đế mời tới. 『!

"Chờ ngươi a." Sao Băng không cao hứng mà nói, "Ngươi cư nhiên như vậy nhàn nhã cùng người khác uống trà, đem ta một người ném xuống."

"Xin lỗi, nhất thời đem ngươi đã quên sao!" Ai làm ngươi như vậy tiểu!

"Ngươi dám đã quên ta?" Bụng dạ hẹp hòi thí hài tử lập tức liền mặt trầm xuống.

"Không dám không dám, Sao Băng thiếu gia muốn ăn cái gì đồ ăn đâu? Ta làm Linh nhi cho ngươi làm!" Hoa Hi vội vàng theo mao cho hắn sờ sờ, một không cẩn thận liền tạc mao thật là khó hầu hạ.

"Ăn? Ta mới không muốn ăn! Thiếu lấy mấy thứ này lừa gạt ta!"

"Thật sự không ăn sao?" Hoa Hi đi ra phía trước, không so đo hiềm khích trước đây mà kéo hắn tay, "Ta đây đêm nay chỉ làm ta một người cơm chiên trứng hảo."

"......" Mỗ tiểu thí hài nhấp xinh đẹp cái miệng nhỏ, nghẹn nửa ngày, sau đó, "Ta muốn thêm hai cái trứng!"

"Ha hả a, không thành vấn đề." Xem đi, tiểu hài tử thật tốt hống a!

Ở chung quán, Hoa Hi đã sớm biết nên như thế nào hống này hùng hài tử!

Hống không nghe nói, tấu một đốn a!

Tuy rằng còn không có thực hành quá, bất quá tin tưởng nhất định có cơ hội.

*******

Thẩm Hoài Hư từ Hoa Hi dẫn tiến vào cung, tài học kiến thức toàn viễn siêu người bình thường, thâm chịu hoàng đế thưởng thức.

Bình Nam Vương phủ một chuyện, sự vô lớn nhỏ, hoàng đế toàn dò hỏi với Thẩm Hoài Hư, hắn một mặt làm người truyền triệu Tưởng gia đại công tử Tưởng Thế Anh từ biên cương trở về. Một mặt tắc làm trăng non gia tộc người đi trước biên cương, đem Bình Nam Vương mặt khác hai cái nhi tử Tưởng thế hùng cùng Tưởng thế hào bắt lại.

Kia Tưởng Thế Anh mang binh nhiều năm, hoà bình Nam Vương đưa tin đều có đặc thù thủ pháp, sáng sớm liền hoài nghi tới người có vấn đề.

Tưởng Thế Anh phái cao thủ hoả tốc chạy tới già lam thành tìm hiểu, một khác mặt tắc để tránh rút dây động rừng, mang theo mấy trăm tinh nhuệ giả vờ rời đi, lưu lại chính mình hai cái đệ đệ ở trong quân khống chế.

Bọn họ Tưởng gia ở trong quân vài thập niên uy nghiêm, cũng không phải tùy tiện có thể dao động.

Tưởng Thế Anh rất có tự tin, lấy chính mình bát trọng thiên đỉnh cao thủ thực lực, hơn nữa nhiều năm qua uy vọng, tuyệt không sẽ có vấn đề.

Nhưng hắn không nghĩ tới lần này gặp gỡ đối thủ như vậy khó giải quyết, cho rằng chỉ là có người cố ý dụ hắn hồi già lam thành, hảo bắt lấy bọn họ Tưởng gia nhược điểm.

Kết quả Tưởng Thế Anh tài đi rồi nửa ngày, trăng non gia tộc người liền hoả tốc thu thập hắn hai cái đệ đệ, lấy Bình Nam Vương mưu nghịch tội danh, cầm hoàng đế thánh chỉ, quyết đoán xử quyết Tưởng thế hùng cùng Tưởng thế hào.

Trong quân Tưởng gia thân tín các tướng lĩnh làm sao chịu phục?

Hoàng đế xa cuối chân trời, bọn họ ở chiến trường giao tranh, nói sát liền sát, hiện tại là Tưởng người nhà, kia sau này bọn họ làm sao bây giờ?

Mấy cái có uy tín tướng lãnh còn không có bắt đầu hành động, liền có hoàng đế từ già lam thành phái tới người, hoặc là lợi dụ, hoặc là cưỡng bức, trước chiêu hàng đại bộ phận.

Này đó tướng lãnh nhược điểm bị người đắn đo mà tinh chuẩn, quả thực là tử huyệt, không đầu hàng đều không được.

Mà dư lại không chịu quy thuận mấy cái người bảo thủ, đều bị tá binh quyền, áp tải về già lam thành chờ đợi xử lý.

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ