"Tiểu phong phong, ngươi như thế nào có thể cho hắn hắn hắn......" Hàm hậu thành thật Phục Chiến bất mãn mà nói, tiểu phong phong cũng quá không có cốt khí!
Cẩm Phong một cái tát chụp ở hắn trên đầu, cái này ngu ngốc a!
"Sao Băng đại nhân, ngài ở nhân giới hành động không có phương tiện, chúng ta có thể bảo hộ ngài. (*" Cẩm Phong ' chân thành ' mà nói.
Sao Băng chỉ là mặt vô biểu tình mà nghe, thậm chí đều không có xem bọn hắn.
Cẩm Phong ấn Phục Chiến đầu nói: "Hắn, hắn cũng giống nhau."
Phục Chiến đem đầu chuyển hướng một bên, một bộ uy vũ không thể khuất bộ dáng.
Cẩm Phong đành phải ấn hắn đầu không ngừng gật đầu gật đầu lại gật đầu.
"Sao Băng thiếu gia, bọn họ hảo đáng thương a." Hoa Hi ở một bên nói, cho hắn thổi trúng gió, "Bọn họ là thần thú, bảo hộ ngươi cũng không tồi, dù sao ngươi......"
Lời nói không có nói xong, Sao Băng ngẩng đầu nhìn nàng.
"Ngươi tưởng đem bọn họ lưu lại?"
Hoa Hi cười, hắn ở nhân giới mất đi pháp lực chuyện này, cũng không thể để cho người khác biết đi.
"Đương nhiên là xem ngài ý tứ." Hoa Hi cười nói.
"Vậy lưu lại đi." Sao Băng cư nhiên sảng khoái mà đáp ứng rồi, "Ngươi cao hứng liền hảo."
Cái gì nàng cao hứng liền hảo? Rõ ràng là hắn cũng muốn hai cái thần thú đương bảo tiêu đi?
Tiểu thí hài, còn tuổi nhỏ như vậy gian trá!
"Còn không mau cám ơn Sao Băng thiếu gia!" Hoa Hi đối hai quái nói.
"Cám ơn Sao Băng đại nhân! Chúng ta nhất định hảo hảo bảo hộ ngài!" Cẩm Phong ấn Phục Chiến đầu một đầu.
Sao Băng ngạo mạn mà không để ý đến bọn họ, chỉ là bắt lấy Hoa Hi tay nói: "Ta đói bụng."
"Chúng ta đây đi làm cơm sáng đi, hôm nay có gà nướng nga ~" Hoa Hi giơ giơ lên trong tay rút lông gà gà rừng.
Cẩm Phong mắt hàm nhiệt lệ nhìn, hung hăng tâm, vẫn là cúi đầu.
Hoa Hi làm Sao Băng đi về trước, sau đó chính mình ngồi xổm xuống, đối bọn họ nói: "Không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp được hắn đi?"
Hai chỉ thần thú gật đầu một cái, thật là chết đều không thể tưởng được.
"Ai......" Hoa Hi cảm thấy chính mình cùng bọn họ cũng coi như đồng bệnh tương liên, "Đây cũng là cái đua cha thế giới a."
Nếu là các ngươi cha cũng là Trọng Tịch nói, hà tất sợ thành như vậy đâu?
Cẩm Phong không có nghe hiểu hắn nói, nhưng Hoa Hi đã đứng lên đi rồi.
Nàng ba lượng chạy bộ tiến lên, lôi kéo Sao Băng tay, hai người cùng nhau đi hướng doanh địa.
Đi tới đi tới, Sao Băng quay đầu, nhàn nhạt mà nhìn bọn họ giống nhau.
Hai chỉ thần thú lập tức cúi đầu, như cũ lòng còn sợ hãi.
"Tiểu phong phong, hắn như thế nào lại ở chỗ này a?" Phục Chiến một vạn cái tưởng không rõ.
"Ta cũng không biết a." Cẩm Phong gục xuống đỏ tươi mào gà.
"Ta không nghĩ cùng ngươi làm bằng hữu." Phục Chiến bỗng nhiên nói, "Ngươi cư nhiên đối hắn khom lưng uốn gối, a dua nịnh hót."
Cẩm Phong sửng sốt, nhìn hắn, bỗng nhiên tay năm tay mười phiến hắn vài hạ.
"Giống ngươi như vậy ngu ngốc cư nhiên có thể ở thần ma chi chiến trung sống sót!" Cẩm Phong nói, "Đại trượng phu co được dãn được! Ta nếu không như vậy, liền phải bị đuổi về Cửu Trọng Thiên!"
Phục Chiến cúi đầu, cảm xúc hạ xuống, có chút ủy khuất mà nói: "Ta chán ghét hắn, thế gian này đối ai cúi đầu ta đều không cảm thấy sỉ nhục, nhưng duy độc hắn......"
Cẩm Phong lập tức giống tiết khí bóng cao su, ngồi xuống, "Ta cũng là, thật chán ghét như vậy ta."
"Tiểu phong phong......" Phục Chiến bỗng nhiên lệ nóng doanh tròng nhìn hắn, "Kỳ thật ngươi là đúng, ta không nên trách ngươi."
"Rìu......" Cẩm Phong nghẹn ngào.
Sau đó, bọn họ ôm đầu khóc ở bên nhau......
Gà cùng bò tót bi tình cộng sự, kỳ thật...... Có chút khôi hài đi.
"Vì chủ nhân!" Phục Chiến nói, "Vì lại cùng chủ nhân ở bên nhau, chúng ta muốn nhẫn nhục phụ trọng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)
ParanormalNếu ngươi là chí tôn Thiên giới, Ta liền làm vua ở địa ngục! Loạn thiên hạ của ngươi, diệt si tâm của ngươi!