Sao Băng thân phận

1.8K 56 3
                                    

"Ha ha ha ha!" Già Nhược không khách khí mà cười rộ lên, sau một lát cảm thấy quá thất lễ, vội vàng thu liễm tươi cười, thanh thanh giọng nói, "Hoa Hi, ngươi không cần nói giỡn!"

Nàng như thế nào là nói giỡn đâu? Trọng Tịch xác thật thực ôn nhu a......

Nàng luôn nhớ tới hắn cười bộ dáng, cười liền cảm thấy hắn sẽ đem toàn bộ thế giới đều cho ngươi giống nhau. ".

Bất quá nhớ tới hắn ngày thường kia ngạo mạn bộ dáng tới, tựa hồ cũng không giống cái ôn nhu người.

"Ta trước mang ngươi đi ra ngoài, bất quá sợ bọn họ phát hiện, ta trước đem ngươi trang ở cái này trong hồ lô đi." Già Nhược từ trong cổ, cởi xuống một cái phỉ thúy hồ lô, xanh biếc thông thấu.

Hoa Hi vừa thấy liền ngơ ngẩn, "Đây là Tịnh Ngọc?"

"Ngươi như thế nào biết?" Già Nhược trừng lớn đôi mắt, tựa hồ là lần đầu tiên nghe người ta chuẩn xác mà kêu ra phỉ thúy hồ lô tên.

Hoa Hi không có nói nàng cũng có một cái, chỉ là nói: "Ngươi từ chỗ đó được đến?"

"Từ sinh ra liền mang theo nha." Già Nhược không cảm thấy có cái gì đặc biệt, chỉ là nói, "Ngươi vào đi."

Nói, hắn đôi tay niết ấn, trong nháy mắt, nhu hòa quang mang liền đem Hoa Hi vây quanh lên, sau đó thân mình một nhẹ, liền tiến vào Già Nhược Tịnh Ngọc bên trong.

Nàng mở to mắt, chỉ cảm thấy một mảnh đen nhánh, âm u cái gì đều nhìn không thấy, cùng nàng Tịnh Ngọc hoàn toàn không giống nhau.

Tay vuốt chính mình trên cổ tay Tịnh Ngọc, Hoa Hi nhẹ nhàng hô một tiếng: "Uy......"

"Làm sao vậy?" Trả lời nàng, là Già Nhược thanh âm.

"Ngươi có thể nghe được?"

"Có thể a, đây là ta Tịnh Ngọc sao." Già Nhược hắc hắc mà cười, "Không cần lo lắng, người khác nghe không được, ngươi có thể cùng ta trò chuyện."

Hoa Hi ngồi xếp bằng ngồi xuống, nghe được Già Nhược mở cửa đi ra ngoài thanh âm.

Bên ngoài tiếng mưa rơi, lập tức trở nên hảo rõ ràng.

Hoa Hi lúc này mới phát hiện, vừa rồi nàng cầm ở trong tay xem quyển trục còn không có tới kịp thả lại đi, liền như vậy bị Già Nhược cùng nhau lộng tiến Tịnh Ngọc tới.

Hơn nữa ra tới thời điểm, cư nhiên không có bị phát giác.

Hắc hắc, vận khí không tồi a...... Tuy rằng chỉ là một phần chỗ trống quyển trục......

"Sao Băng, sao ngươi lại tới đây?" Có người từ mưa to chạy vội lại đây.

Sao Băng? Kia tiểu thí hài trở lại Thần giới?

"Hóa ra ngươi cũng lo lắng nàng." Già Nhược cười nói, "Không có việc gì, nàng ở bên trong này thực an toàn, ta hiện tại liền đưa nàng đi trở về."

Sao Băng như thế nào không nói lời nào đâu? Lại là vẻ mặt xú thí sao?

Không biết hắn hoàn hồn giới còn sẽ không lại đi nàng nơi đó, có lẽ đừng tới, tỉnh phiền toái.

"Ngươi trở về đi, ta đi nhân giới." Già Nhược cùng Sao Băng cáo biệt lúc sau, thừa thượng thái âm quỳ thú bay đi nhân giới.

"Già Nhược, Sao Băng cùng Trọng Tịch đến tột cùng là cái gì quan hệ a?" Hoa Hi nhịn không được hỏi, tiểu gia hỏa kia, thật là Trọng Tịch tư sinh tử sao?

"Ngươi không thể thẳng hô tên đế quân." Sao Băng bất mãn mà nói, "Lục giới bên trong, không ai có thể thẳng hô đế quân tên."

"Không cần so đo như vậy nhiều lạp." Hoa Hi nói, "Dù sao lại không ai biết."

Già Nhược vẫn là rầu rĩ mà, "Chính là...... Ta thực tôn kính sư phụ."

"Hảo đi, như vậy Sao Băng cùng đế quân là cái gì quan hệ đâu?" Hoa Hi đành phải sửa miệng.

Già Nhược lúc này mới thoải mái, nói: "Sao Băng, là triệu hoán thú của sư phụ a."

"A?" Hoa Hi kinh ngạc mà hơi kém nhảy dựng lên, "Sao Băng là thú?"

Nhìn không ra tới tiểu gia hỏa kia là chỉ thú a!

Giờ khắc này trong lòng thật là buồn bực.

"Không phải thú a, Sao Băng là Thần tộc." Già Nhược nghiêm túc nói, "Lục giới bên trong, sư phụ triệu hoán thú là nhất đặc biệt, Kinh Hồng cùng Sao Băng đều là Thần tộc."

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ